เต้-ปิยะรัฐ จัดออดิชั่นชุดใหญ่แบบไม่ปล่อยให้ต้องรอนาน The Face Thailand Season 5 และ The Face Men Thailand Season 3

จันทร์ ๑๔ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๕:๑๐
ไม่ปล่อยให้รอกันนาน บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) คุณเต้-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก นำทีมสานต่อกระแสความสำเร็จของรายการระดับทอล์คออฟเดอะทาวน์กันตั้งแต่ต้นปี ด้วยการเปิดรับสมัครออดิชั่นคนรุ่นใหม่ที่มีความมั่นใจ ไม่จำกัดเชื้อชาติ ไม่จำกัดเพศ และพร้อมที่จะก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง เพื่อมาเป็นรุ่นต่อไปของ

The Face Thailand Season 5 และ The Face Men Thailand Season 3 ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่มีการเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันทั้งชายและหญิงพร้อมกันในคราวเดียว ทำเอาสตูดิโอกันตนาล้นหลามด้วยเหล่าผู้เข้าสมัครกว่า 600 คน ที่ล้วนงัดโชว์ที่โดดเด่น ความสุดมั่นสุดฮอตให้คณะกรรมการได้ทึ่งจนต้องจับตามองกันหลายคน

ปิดฉากการออดิชั่นเป็นที่เรียบร้อยสำหรับราบการเรียลลิตี้สุดร้อนแรง เพื่อเฟ้นหาผู้เข้าแข่งขันรุ่นใหม่ที่จะมาสร้างสีสันในซีซั่นล่าสุดของรายการสุดฮิตทั้ง The Face Thailand Season 5 และ The Face Men Thailand Season 3 ซึ่งบรรยากาศการรับออดิชั่นเป็นไปอย่างเข้มข้น และสุดแซ่บ ผู้เข้าสมัครทุกคนต่างงัดความสามารถพิเศษที่ตนเองมี ไม่ว่าจะเป็นการเดินแบบ ร้องเพลง เต้น หรือแม้แต่การตอบคำถามจากคณะกรรมการ ที่ทุกคนล้วนพกความมั่นใจกันมาแบบไม่มีใครยอมใคร ทำเอาคณะกรรมการต้องปาดเหงื่อกันเลยทีเดียวเพื่อเฟ้นหาหนุ่มสาวที่มีความโดดเด่นกว่าใครเข้าสู่รอบต่อไป

โดยจากความสำเร็จอย่างสูงของรายการ The Face Thailand All Stars และ The Face Men Thailand Season 2 ในปีที่ผ่านมา ซึ่งได้สร้างปรากฏการณ์ทั้งกระแสการรับชมรายการผ่านช่องทางใหม่ๆ และติดเทรนด์โซเชียลเป็นอันดับหนึ่งในทุกสัปดาห์ที่ออกอากาศ เต้-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก

ผู้อำนวยการ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวถึงการเปิดออดิชั่นในปีนี้ว่า "จากเสียงตอบรับของรายการ The Face Thailand All Stars Season 4 ช่วงต้นปี มาจนถึง The Face Men Thailand Season 2 ที่เพิ่งจบไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ซีซั่นใหม่ของ The Face Thailand Season 5 ปีนี้เราเปิดออดิชันทั้งชายหญิงพร้อมกันแบบไม่จำกัดสัญชาติ และเนื่องจากซีซั่นก่อนเป็นแบบออลสตาร์ ครั้งนี้เราจึงตั้งใจเฟ้นหาหน้าใหม่ทั้งหมด โดยโอกาสให้ทุกคนได้แสดงความสามารถเต็มที่ทั้งการตอบคำถาม ความสามารถพิเศษ รวมทั้งการเดินแบบ เพราะมาตรฐานเราสูงขึ้นเรื่อยๆ ดูได้จากแชมป์ทุกๆ ปี การคัดเลือกครั้งนี้จึงก็ต้องเข้มข้น ลงรายละเอียดเยอะขึ้น ในส่วนของรายการเรารับประกันความเข้มข้นอย่างแน่นอน เพราะเราตั้งใจจะรวมแคมเปญไฮไลท์จากที่ผ่านมาไว้ในการแข่งขันซีซั่นนี้ ส่วนเมนเทอร์จะมีใครมาบ้าง จะมีคนคุ้นหน้าคุ้นตามั้ย ตอนนี้ต้องขออุบเอาไว้ก่อนค่อยเฉลยให้ทราบพร้อมกัน ยังก็ขอฝากติดตามรายการ The Face Thailand Season 5 ด้วยครับ รับประกันเซอร์ไพรส์ตามสไตล์เดอะเฟสเช่นเคยครับ"

ทั้งนี้ สำหรับรอบออดิชั่นของ The Face Thailand Season 5 และ The Face Men Thailand Season 3 ได้มีการเปิดรับสมัครล่วงหน้าบนช่องทางออนไลน์ และมาสิ้นสุดในวันเดียวกันกับวันออดิชั่นสด ซึ่งจัดขึ้นเพียงรอบเดียว ณ กันตนา สตูดิโอ รัชดา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา โดยสามารถติดรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.facebook.com/thefaceth/ หรือทาง LINE Official: @thefacethailand หรือ โทร. 090-626-4924

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4