Do Concert จับมือ Search [Live] จัดคอนเสิร์ตทัวร์เต็มรูปแบบ NEXT TO You World Tour in Bangkok เสาร์ที่ 23 มีนาคมนี้

จันทร์ ๑๔ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๗:๓๙
NEXT (เน็กซ์) 7 หนุ่มบอยแบนด์สุดฮอตแดนมังกร ไม่ปล่อยให้แฟนๆชาวไทยรอนาน หลังจากประสบความสำเร็จจากงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่ประเทศไทยเมื่อกลางปีที่แล้ว เตรียมลัดฟ้าจัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ NEXT TO YOU World Tour Concert in Bangkok ในวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2562 ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮาส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เวลา 18:00 น. โดยการร่วมมือกันของบริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด และ บริษัท เซิร์ช (ไลฟ์) จำกัด พร้อมเปิดจำหน่ายบัตรวันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 ทางเว็บไซต์ www.do-concert.com

NEXT (เน็กซ์) เป็นศิลปินวัยรุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศจีน และยังมีฐานแฟนคลับมากมายทั่วเอเชีย ประกอบด้วยสมาชิก 7 คน ได้แก่ Zhu Zheng Ting (จูเจิ้งถิง หรือ จองจอง) Huang Ming Hao (หวงหมิงฮ่าว หรือ จัสติน) Bi Wen Jun (ปี่เหวินจวิ้น) Ding Ze Ren (ติงเจ๋อเหริน) Li Quan Zhe (หลี่เฉวียนเจ๋อ) Huang Xin Chun (หวงซินชุน) และ Fan Cheng Cheng (ฟ่านเฉิงเฉิง) น้องชายนักแสดงสาวฟ่านปิงปิง NEXT โด่งดังจากการเข้าร่วมแข่งขันในรายการวาไรตี้ชื่อดังแดนมังกร "Idol Produce' โดยได้รับการโหวตแฟน ๆ รายการกว่าร้อยล้านคะแนน และได้เป็น 3 ใน 9 ผู้ชนะ (จาก 100 ผู้เข้าแข่งขัน) ที่ได้เดบิวต์เป็นศิลปินกลุ่ม Nine Percent และในเดือนมิถุนายน 2561 NEXT ได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการด้วยโปรเจ็คต์ THE FIRST I พร้อมเพลงจังหวะแดนซ์อย่าง WAIT A MINUTE ทำให้ NEXT ก้าวสู่ศิลปินระดับท้อปของวงการเพลงวัยรุ่นในประเทศจีนเพียงชั่วข้ามคืน ตามด้วยการประกาศแฟนมีตติ้งทัวร์ในเมืองใหญ่ทั่วประเทศจีน รวมถึงประเทศไทย อีกทั้งยังมีผลงานในวงการบันเทิงมากมาย ได้แก่ ผลงานเพลงอัลบั้ม The First I-III , เพลงประกอบภาพยนตร์, งานโฆษณา, ละคร, รายการวาไรตี้ และงานพิธีกร ไม่ว่าหันไปทางไหนก็จะเห็น NEXT อยู่ในทุก ๆ สื่ออีกด้วย ตอกย้ำกระแสความนิยมอย่างต่อเนื่อง NEXT ได้ปล่อยอัลบั้มที่ 2 "BACK TO YOU" เมื่อเดือนธันวาคม 2561 ก่อนประกาศจัดเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตโดยชื่อว่า "NEXT TO YOU" เริ่มต้นที่เมืองเซี่ยงไฮ้ และเทียนจินประเทศจีน ต่อด้วยมาเลเซีย ประเทศไทย ฮ่องกง มาเก๊า และอื่นๆ

NEXT (เน็กซ์) ล๊อกคิวสำหรับแฟน ๆ ชาวไทยเรียบร้อยแล้ว กับคอนเสิร์ตทัวร์เต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทยNEXT TO YOU World Tour in Bangkok วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2562ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮาส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เวลา 18:00 น. บัตรราคา 5,500 / 3,800 / 2,500 บาท โดยแต่ละราคาบัตรจะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย เช่น ไฮทัช ถ่ายรูปกลุ่ม รวมถึงลุ้นรับรูปถ่ายโพลารอยด์พร้อมลายเซ็นสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกด้วย พร้อมเปิดจำหน่ายบัตรวันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 ทางเว็บไซต์ www.do-concert.com ตั้งแต่ 10.00 น. เป็นต้นไป สามารถติดตามความเคลื่อนไหวตลอดกิจกรรมได้ที่แฮชแทค #NEXTTOYOUinBangkok และ www.facebook.com/doconcert

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital