“Y I LOVE YOU FAN PARTY 2019 ติดเกาะฮาY” 2 Shows SOLD OUT บัตรหมดทั้งสองรอบแล้ว!!!

อังคาร ๑๕ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๖:๕๘
2 Shows SOLD OUT บัตรหมดทั้งสองรอบแล้ว สำหรับงานปาร์ตี้แฟนมีต "Y I LOVE YOU FAN PARTY 2019 ติดเกาะฮาY" ของ "จีเอ็มเอ็มทีวี" ที่กลับมาทำให้หัวใจพองโตอีกครั้ง เพราะจะพาไปติดเกาะฮาY เกาะที่จะทำให้อาการวายของคุณได้มีความเฮฮาสนุกสุดขีด กับคู่จิ้นสุดฮอต "คริส พีรวัส / สิงโต ปราชญา / ออฟ จุมพล / กัน อรรถพันธ์ / เต ตะวัน / นิว ฐิติภูมิ / แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์ / เดรก สัตบุตร" และกระตุ้นความวายให้แรงกว่าเดิมด้วย "เอิร์ท พิรพัฒน์ / อู๋จุน กร / เฟียต พัทธดนย์ / กาย ศิวกร / น้ำมนต์ กฤตนัย / ภูวินทร์ / นีโอ ตรัย" ในวันที่ 26-27 มกราคมนี้ เวลา 16.00 น. ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี สร้างความดีใจสุดๆ ให้กับนักแสดงทั้ง 15 คนเป็นอย่างมาก พร้อมขอบคุณแฟนๆ ทุกคน เผยตั้งใจซ้อมกันเต็มที่ รับรองสนุกแน่นอน

สำหรับใครที่ไม่มีบัตร ก็สามารถมาอุดหนุนใน "ตลาดฮาY" กันได้ พบกับสินค้าจากศิลปินที่คุณชื่นชอบ และร้านค้าจากซีรีส์ที่คุณชื่นชอบ พร้อมพ่อค้าหนุ่มหล่อหน้าใสสุดฟิน "ซิง หฤษฎ์ / ชิม่อน วชิรวิชญ์ / ม่อน ธนัชชัย / เปรม ภูมิพัฒน์ / จอส เวอาห์ / ไมค์ ชินรัฐ / ป๊อด ศุภกร / ฟลุ๊ค กวิน/ มาร์ค ปาหุณ / เอเจ ชยพล / เจเจ ชยกร" ที่จะมาบริการให้ทุกคนประทับใจ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

ติดตามความเคลื่อนไหวของ "Y I LOVE YOU FAN PARTY 2019 ติดเกาะฮาY" ได้ที่ : Facebook / Instagram / Twitter / LINE TV / YouTube / Weibo : GMMTV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้