ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ “ดงผู้ดี” ตอนที่ 13-17 ออนแอร์ 21-25 มกราคม 62

พฤหัส ๑๗ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๔:๔๘
ทีวีไกด์ ละคร ดงผู้ดี (ตอน 13)

ออกอากาศวันจันทร์ที่ 21 มกราคม 2562

คุณหญิงรัตนเดชากร (ตุ๊ก-เดือนเต็ม) เรียก บุหงา (ดิว-อริสรา) มาถามไถ่เรื่องที่พัก หลังบุหงาละเลยต่อการทำหน้าที่ภรรยาที่ดีต่อรังสรรค์ และเริ่มทำตัวแปลกๆ ขึ้น จนรังสรรค์สงสัย คุณหญิงบอกให้บุหงา ปรับปรุงตัวเพื่อรักษาชื่อเสียงของครอบครัววงศ์ตระกูล แต่คุณหญิงก็ถูกบุหงาตอกกลับแบบเจ็บแสบว่า ก่อนสั่งสอนคนอื่น ช่วยดูลูกตัวเองเสียก่อนว่าทำอะไรไว้บ้าง คุณหญิงถึงกับอึ้งไป

ทีวีไกด์ ละคร ดงผู้ดี (ตอน 14)

ออกอากาศวันอังคารที่ 22 มกราคม 2562

หลังเกิดเหตุการณ์ แฟรงกี้ (เอ-อรุชา) จับตัว รุ้งกาญน์ (นก-อุษณีย์) หวังข่มขืน จนทุกคนตามมาช่วยไว้ทัน และจัดการยิงแฟรงกี้ตาย ชาติสยาม(สมาร์ท-กฤษฎา) พารุ้งกาญน์กลับมาพักฟื้นที่บ้าน และรู้สึกผิดมากที่ไม่สามารถดูแลรุ้งกาญน์ได้ จึงอาสาพูดว่าจะหมั้นกับรุ้งกาญน์ เพื่อจะได้ดูแล แต่รุ้งกาญน์ปฎิเสธ เพราะอยากจะให้หมั้นกันด้วยความรักกันอย่างใจจริง ในใจลึกๆ ชาติสยามก็ยังรู้สึกเป็นห่วง ขม (นนนี่-ณัฐชา) อยู่ไม่น้อย

ทีวีไกด์ ละคร ดงผู้ดี (ตอน15 )

ออกอากาศวันพุธที่ 23 มกราคม 2562

รุ้งกาญจน์ (นก-อุษณีย์) ทะเลาะ กับ ชาติสยาม (สมาร์ท-กฤษฎา) เรื่องที่สยามไม่ยอมบอกความจริง กับ ขม (นนนี่-ณัฐชา) ว่า ชวลาย์ (ลิฟท์-สุพจน์) พ่อของขมเสียชีวิตแล้ว รุ้งกาญน์ไม่เข้าใจ ถึงเหตุผลที่สยามพยายามปิดบังขม ขมแอบเห็นทั้งสองทะเลาะกัน จึงเข้ามาคุยกับสยาม แล้วชวนกันไปง้อรุ้งกาญจน์ที่บ้าน แต่ก็ถูกป้าของรุ้งไล่กลับ และต่อว่า ถึงจะเป็นอาหลานกันก็ไม่ควรไปไหนด้วยกันสองต่องสอง ดึกดื่น รุ่งเช้าสยามจึง หอบดอกไม้มาง้อรุ้งกาญน์ที่บ้านอีกครั้ง

ทีวีไกด์ ละคร ดงผู้ดี (ตอน16 )

ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม 2562

รังสรรค์ (เจมส์-เรืองศักดิ์) ไม่พอใจที่เห็น รติรส (แนน-กฤตพร) ใส่ชุดไทย เพราะทำให้คิดถึงใครคนหนึ่ง รติรสกำลังเดินเข้างาน พจนีย์ (ฟ้าใส-อรจิรา) รีบมาดักรติรส และต่อว่า รติรสจงใจที่จะแต่งตัวเด่นกว่าเธอและหาว่าซ่อนชุดนี้เอาไว้ ไม่ยอมบอกเธอ ทำให้พจนีย์หงุดหงิดมาก ขม(นนนี่-ณัฐชา) ที่แต่งตัวเสร็จช้ากว่าใครเดินเข้างานมาในชุดเดียวกับ รติรส ทำให้ทุกคนต่างพากันตะลึงในความสวย โดยเฉพาะรังสรรค์ ที่เห็นแล้วถึงขั้นพูดชื่อแขนนภาขึ้นมา เพราะทั้งคู่หน้าตาเหมือนกันมาก

ทีวีไกด์ ละคร ดงผู้ดี (ตอน 17)

ออกอากาศวันศุกร์ที่ 25 มกราคม 2562

ชาติสยาม (สมาร์ท-กฤษฎา) พา ขม (นนนี่-ณัฐชา) มาอยู่ในที่แห่งหนึ่ง ที่ทำให้ขมสบายใจ ชาติสยาม พยายามทำทุกอย่าง เพื่อให้ขมเพลิดเพลิน จนลืมสิ่งที่ทำให้ขมทุกข์ใจ ทั้งคู่ช่วยกันซ่อมทาสีศาลาที่พัง ทั้งสองมีความสุขกันมาก ชาติสยาม โทรมาบอกคุณหญิงว่า เจอตัวขมแล้ว ให้ทุกคนสบายใจได้ และวันรุ่งขึ้นจะพาขมกลับไปส่งที่บ้านพุทธชาต

ติดตามชมละคร "ดงผู้ดี" ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.45 น.และวันศุกร์ เวลา 18.25 สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 (รับชมช่อง8 กดเลข 27 )

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ