จัดเต็ม 10 โปสเตอร์คาแรคเตอร์ไทยจาก Alita: Battle Angel ผลงานจากผู้สร้าง เจมส์ คาเมรอน

พฤหัส ๑๗ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๕:๓๑
ปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับโปสเตอร์คาแรคเตอร์ฉบับภาษาไทยของภาพยนตร์เรื่อง "Alita: Battle Angel - อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล" ครั้งนี้จัดเต็มมาพร้อมกันถึง 10 ภาพด้วยกัน เริ่มต้นจากไซบอร์กสาว "Alita" ที่รับบทโดย โรซา ซาลาซาร์, "Hugo" รับบทโดย คีแอน จอห์นสัน, "Dr. Dyson Ido" รับบทโดย คริสตอฟ วอลท์ซ, "Chiren" รับบทโดย เจนนิเฟอร์ คอนเนลลี, "Screwhead" รับบทโดย แอลล์ ลามอนต์, "Grewishka" รับบทโดย คีล โอคเลย์ ซีเพอร์นิก, "Vector" รับบทโดย มาเฮอชาลา อาลี, "Zapan" รับบทโดย เอ็ด สไครน์ และตัวละคร "Nyssiana" ที่รับบทโดย อีซา กอนซาเลซ ซึ่งครั้งนี้ เราจะได้เห็นเธอในสองเวอร์ชั่นด้วยกัน

"Alita: Battle Angel - อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล" กำกับภาพยนตร์โดย โรเบิร์ต รอดริเกซ จาก Sin City จากผู้อำนวยการสร้าง Avatar และ Titanic อย่าง เจมส์ คาเมรอน ซึ่งถ้านึกถึงผู้ทรงอิทธิพลในโลกภาพยนตร์ไซไฟและแอ็คชั่นแล้ว ขาดไม่ได้คือ เจมส์ คาเมรอน ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการสำเสนอเรื่องราวสุดระทึกในโลกใบใหม่ที่มีเอกลักษณ์แตกต่างกัน เขาก้าวข้ามขีดจำกัดของเทคโนโลยีการทำภาพยนตร์เพื่อนำเสนอผลงาน พร้อมนำเสนอตัวละครอย่างน่าหลงไหล และกลายเป็นตัวละครโปรดของเหล่าแฟน ๆ ซึ่งเขาเนรมิตความฝันให้เป็นความจริงขึ้นมา รวมถึงฉากเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่ท้าทายและเขาทำได้เหนือความคาดหวังทุกครั้ง

และครั้งนี้ก็มาพร้อมกับผลงานล่าสุด ที่นำเสนอเรื่องราวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในศตวรรษที่ 26 ไซบอร์กสาว อลิตา (โรซา ซาลาซาร์) ที่ถูก ดร.ไดสัน อิโดะ (คริสตอฟ วอลท์ซ) ศัลยแพทย์ไซบอร์กเก็บมาจากกองขยะแล้วช่วยซ่อมร่างของเธอให้ หลังจากที่เธอฟื้นขึ้นมาเธอสามารถจำได้เพียงอย่างเดียว ก็คือทักษะการต่อสู้รูปแบบเฉพาะของดาวอังคารที่หายสาบสูญไป แล้วเธอก็กลายมาเป็นนักล่า-นักรบ ที่คอยตามไล่ล่ากำจัดเหล่าอาชญากรชั่วร้าย ในมหากาพย์การผจญภัยครั้งนี้อลิตาจะต้องออกเดินทางค้นหาตัวตนของเธอที่สูญหายไป แล้วเธอก็จะได้พบกับความรักด้วย "Alita: Battle Angel - อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล" 14 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/AlitaMovieThailand/ #AlitaBattleAngel

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ