“โบว์ เมลดา” สุดเซอร์ไพรส์ “เรียว กิตติกร” ขอหน้าสด ไร้เมกอัพใน "รักไม่เป็นภาษา" หนังเรื่องแรกในชีวิต !

พฤหัส ๑๗ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๔:๓๕
นางเอกสาวระดับแถวหน้าแห่งยุค "โบว์ - เมลดา สุศรี" เจอเซอร์ไพรส์อย่างจังเมื่อถูก "เรียว - กิตติกร เลียวศิริกุล" โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ที่มีสไตล์มุมมองความคิดเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ออกคำสั่งให้ใช้ใบหน้าสด ๆ ปราศจากการแต่งเติมเสริมสวยใดใดเข้าฉาก เพื่อความสมจริงของเนื้อเรื่อง บท และคาแร็กเตอร์ของ "พรอน" ตัวละครนำในภาพยนตร์โรแมนติก คอมเมดี้เรื่อง "รักไม่เป็นภาษา" ภาพยนตร์ที่ฟังไม่ออกแต่อยากบอกรัก พูดไม่ออกแต่อยากบอก love แบบฮา ๆ ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของค่ายเอ็ม พิคเจอร์ส และ M39 และเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตที่นางเอกสาวตัดสินใจรับเล่น งานนี้สาวโบว์ เมลดา ขอกล่าวถึงความในใจเปิดเผยถึงความรู้สึก ณ ห้วงเวลานั้น ก่อนจะถึงกำหนดโปรแกรมฉายในวันที่ 31 มกราคม 2562 ที่จะถึงนี้เป็นวันแรก

"เป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์มาก ๆ ค่ะ ออกแนวเหวอ ๆ เลยแหละ (หัวเราะ) จริง ๆ นะคะ คือหนังเรื่อง รักไม่เป็นภาษา นี้เป็นหนังเรื่องแรกในชีวิตของโบว์เลยค่ะ ที่ตัดสินใจรับเล่นเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกก็เพราะเมื่อได้รู้เรื่องราวแล้วก็รู้สึกชอบขึ้นมาทันที เป็นเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวชาวไทยที่แพ็คกระเป๋าจากกรุงเทพ ฯ สู่มหานครลอนดอน เพื่อตามหารักแท้ของ พรอน ที่โบว์รับเล่นค่ะ พรอนเป็นสาวไทยที่มีความน่ารักโดยการคิดบวกเสมอ จนเป็นเสน่ห์ดึงดูดคนรอบข้างให้มาสนใจได้เป็นอย่างดี ร่วมกับแก๊งร่วมก๊วนที่จะมาเพิ่มดีกรีความมึนตึ๊บให้เรื่องราวมีสีสันสนุกสนานฮา ๆ มากยิ่งขึ้น คือเป็นเรื่องราวที่ไม่ได้ซับซ้อนดูยากอะไร แต่เป็นเรื่องราวที่สามารถเกิดขึ้นได้ในชีวิตจริง ๆ ของทุก ๆ คน มันมีความเรียลความสมจริงอยู่ในเนื้อเรื่อง ซึ่งเป็นสิ่งที่โบว์ชอบโดยส่วนตัวอยู่แล้วค่ะ จึงตัดสินใจรับเล่นค่ะ หนังเรื่องนี้เราไปถ่ายทำกันที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษกันเกือบทั้งหมด และเมื่อถึงวันเปิดกล้องถ่ายทำเป็นวันแรกที่อังกฤษ พี่เรียว กิตติกร ในฐานะโปรดิวเซอร์หนังเรื่องนี้ ได้สั่งย้ำกำชับกับโบว์ และนักแสดงคนอื่น ๆ ว่าห้ามแต่งหน้า หรือเสริมสวยอะไรใดใดทั้งสิ้นในการเล่นหนังรักไม่เป็นภาษาเรื่องนี้ เพื่อความสมจริงของเรื่องราว บท และคาแร็กเตอร์ตัวละครในเรื่อง เหวอไหมล่ะคะ เซอร์ไพรส์สุด ๆ ตอนนั้นก็พยายามคิดว่าจะทำไงดี ไม่ได้นะฉันจะหน้าสดขึ้นจอไม่ได้นะ ยิ่งจอหนังใหญ่ขนาดนั้น ทำไงดี จนในที่สุดก็หาวิธีได้โดยการไปเตี๊ยมกับช่างแต่งหน้า เช่น เตรียมกระดาษซับมันที่เต็มไปด้วยแป้งไว้ซับหน้า หรือเวลาเขียนคิ้วก็ต้องเขียนให้ดูเหมือนไม่เขียน แต่สุดท้ายพี่เรียวก็จะรู้อยู่ดี แรก ๆ ก็ดุบ้าง หลัง ๆ ก็ปล่อย ๆ บ้าง กลายเป็นเรื่องขำ ๆ ประจำกองถ่ายที่นักแสดงหญิงจะรู้กันดีไปเลย ก็อย่าพลาดกันนะคะ สนุกฮากระจายกันแน่นอนค่ะ ทั้งเนื้อเรื่อง และบทบาทการแสดงของนักแสดงในเรื่องทุกคน ที่รับรองได้ว่าโดดเด่นกว่าสีสันบนใบหน้าแบบที่พี่เรียวต้องการอย่างแน่นอนค่ะ (หัวเราะ)" โบว์ - เมลดา สุศรี กล่าว

สำหรับภาพยนตร์ "รักไม่เป็นภาษา" การตามหารักแท้ที่แดนไกล ของแก๊งนักแสดงร่วมก๊วนความมึนตึ๊บ นำโดย โบว์ - เมลดา สุศรี, ฟรอยด์ - ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์, เบสท์ - ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์, ซุง กิดาการ ฉัตรแก้วมณี, แอริน ยุกตะทัต, ปริม - อัจฉรียา โพธิพิพิธธนากร, แอนโทเนีย ทูทิลล์, เคลเล็น เจมส์ และขอแนะนำ แม็กส์ - อชิระ เอทเตอร์ ผลงานการกำกับภาพยนตร์โดยทีมไข่กวน และควบคุมงานสร้างโดย เรียว – กิตติกร เลียวศิริกุล โดยจะมีโปรแกรมฉายในวันที่ 31 มกราคมนี้เป็นวันแรก ทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้