“มุก-ดิว” ประชันสวย! จัดเต็มบนเวที มิสเมษาฮาวาย ในละคร “เมียน้อย”

ศุกร์ ๑๘ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๓:๔๔
ทำเอากองถ่ายร้อนระอุกันเลยทีเดียวสำหรับฉากนี้ของละครเมียน้อยที่ออกอากาศทางช่อง GMM25 เพราะเป็นการขึ้นเวทีประกวดอวดความสวยของสองสาว มุก - วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ และ ดิว - อริสรา ทองบริสุทธิ์เพื่อแย่งตำแหน่งมิสเมษาฮาวายบันไดก้าวแรกที่จะได้ใกล้ชิดคณินทร์ (อุ๋ม - อาภาศิริ) คนสนิทของ ท่านกฤษณะ (หนิง -นิรุตติ์ ศิริจรรยา) ซึ่งเป็นอีกฉากที่โดนใจสาวๆ เพราะได้แต่งตัวสวยๆ เรียกว่าต่อให้เดินทั้งวันก็ไม่หวั่นสู้ตายทั้งคู่

สำหรับฉากนี้เป็นตอนที่ ชลาธร (มุก) กับ ปานวาด (ดิว) ต้องไปประกวดมิสเมษาฮาวาย แล้วต้องเดินโชว์ตัวอวดความสวย พร้อมกับแสดงความสามารถบนเวที ซึ่งทั้งคู่ต่างก็งัดท่าเด็ดไม้ตายของตัวเองออกมาอย่างสุดพลังเพื่อเอาชนะใจกรรมการ

ผู้กำกับ โอ๋ คฑาเทพ ได้สั่งทีมงานเซตเวทีการประกวดขึ้นมาอย่างสวยงาม พร้อมเพิ่มแสงสีที่สดใสมีกลิ่นอายความเป็นฮาวายย้อนยุคสมัยปี 2554 เพื่อให้ได้บรรยากาศสมจริงที่สุด พอฉากทุกอย่างบนเวทีพร้อมผู้กำกับก็ลองให้ มุก กับ ดิว ขึ้นเวทีซ้อมการเดินว่าจะโพสท่าและแสดงโชว์อะไร ซึ่งทั้งคู่ต่างออกไอเดียสารพัดแถมดีไซน์ท่าเดินกันอย่างตื่นเต้น ซึ่งพอผู้กำกับเห็นทั้งคู่ดูสนุกสนานจึงสั่งให้เล่นเต็มที่ฟรีสไตล์ แล้วขอถ่ายจริงเลย เริ่มที่มุกใส่ชุดกระโปรงแบบฮาวาย สวมที่คาดผมมงกุฎดอกไม้ ค่อยๆ เดินยิ้มออกมาอย่างช้าๆ โบกมือให้คนดูซ้ายขวา หมุนตัวอวดความสดใส สลับกับดิวก็เดินขึ้นมาโชว์ตัวด้วยสุดสีชมพูแบบฮาวายสุดเซ็กซี่มีดอกไม้ทัดหูเพิ่มความโดดเด่น แต่ปรากฏว่าทั้งคู่ยังดูเกร็งๆ ผู้กำกับเลยสั่งให้เดินใหม่อีกรอบ ซึ่งรอบนี้ทั้งมุกและดิวก็เดินพลิ้วมีหมุนตัว โชว์เต้นระบำตามจังหวะเพลงพร้อมโปรยเสน่ห์ด้วยลีลาการโพสท่าสุดเซ็กซี่และน่ารักอย่างคล่องแคล่วตามที่ซ้อมกันไว้ให้ผู้กำกับเก็บภาพสวยๆ จนพอใจ แล้วสั่งคัท ผ่านฉลุย เรียกว่าสมกับเป็นนางแบบมืออาชีพด้วยกันทั้งคู่

ติดตามความสดใสของมุก & ดิว ฉากนี้ได้ว่าจะสวยเช็กซี่และโปรยเสน่ห์ชุดใหญ่แค่ไหน ห้ามพลาดเด็ดขาดในละครเรื่อง "เมียน้อย" คืนวันอังคารที่ 22 มกราคมนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๑๖ TRP คว้ารางวัล MegaDerm Plus Award Ceremony Top 10 Customer 2024 2 ปีซ้อน ตอกย้ำความเป็นผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าเมืองไทย!
๐๘:๒๓ จากรุ่นสู่รุ่น.เคล็ดลับความสำเร็จธุรกิจครอบครัว
๐๘:๓๕ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ รับประกาศนียบัตรรักษ์โลก
๐๘:๒๗ วว./กรมพัฒนาอุตสาหกรรมชุมชน เชิญร่วมงาน IDENTITY CREATIVITY by DIPROM 2024 พบกับสุดยอดสินค้าสร้างสรรค์
๑๗:๐๓ มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
๑๗:๓๙ BC มั่นใจปี 67 ธุรกิจหลัก BOS Model ปัจจัยบวกหนุน เป้ารายได้โต 25% รับท่องเที่ยวบูม - ดอกเบี้ยขาลง แย้มเตรียมปิดดีลขายโครงการ
๑๗:๓๖ โอสถสภาคว้า 2 รางวัล Thailand's Most Admired Company และ Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นองค์กรและแบรนด์ที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด
๑๗:๕๖ บางจากฯ ตรึงราคาน้ำมัน เตรียมพร้อมปั๊มกว่า 2,200 แห่ง ต้อนรับนักเดินทางช่วงสงกรานต์นี้
๑๗:๒๓ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. จุดพลุฉลองครบ 100 สาขาที่ 'โลตัส' จัดใหญ่กิจกรรมคุ้มยกกำลัง ณ ศูนย์การค้าโลตัส พระราม
๑๗:๐๕ แมคโดนัลด์ เปิดตัวแคมเปญ 'McDrive-Thru 2 Minutes Challenge' ท้าให้ลอง เสิร์ฟร้อนอร่อยไว รอเกิน 2 นาที