เต้ย-จรุงศักดิ์ จับ “กิ๊ฟ-ปุณณภา” ขึ้นแท่น “นักแสดงหน้าใหม่” ประเดิมลงซีรี่ส์ “รักไม่จำกัดนิยาม”

จันทร์ ๒๑ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๑:๔๙
เดินหน้าสานฝันให้เด็กในสังกัดอย่างต่อเนื่อง หลังจากได้ "ดาวดวงใหม่" มาประดับวงการบันเทิงหลายต่อหลายคน สำหรับเวทีการประกวดเยาวชนคนเก่งที่ถือว่ายิ่งใหญ่ และ เป็นที่ยอมรับมากที่สุดเวทีหนึ่งของประเทศไทย "Top Model Thailand" ล่าสุดผู้อำนวยการกองประกวดคนเก่งอย่าง เต้ย-จรุงศักดิ์ พุ่มพวง เตรียมเจียระไนเพชรเม็ดงามกับสาวน้อยวัยสิบแปดปี กิ๊ฟ-ปุณณภา มุ่งหาดี ที่ฉายแววความสามารถด้านการแสดงอย่างเต็มพิกัด โดยครั้งนี้ ท่าน ผอ.เต้ย ส่งน้องกิ๊ฟชิมลางซีรี่ส์เรื่องแรก "รักไม่จำกัดนิยาม" ค่ายไอพีเอ็ม ของผู้จัดฯ ดร.ทวีศักดิ์ เผ่าบัณฑูร โดยมี ดร.วโรดม ศิริสุข หรือ ดร.ชายแฮ็คส์ คอยหนุนหลังให้อีกแรง

"ผมต้องขอบพระคุณท่านดร. ทวีศักดิ์ และท่านดร.ชายแฮ็คส์ ที่เปิดโอกาสให้น้องกิ๊ฟ จากเวที Top Model Thailand2018 ได้ร่วมแสดงในซีรี่ส์เรื่อง "รักไม่จำกัดนิยาม" ถือเป็นก้าวแรกของน้องที่จะได้แสดงความสามารถด้านการแสดง ซึ่งผมดูแล้วว่าน้องเค้ามีแววทางด้านนี้ ฝึกแอ็คติ้งอีกนิดก็ได้เลย ด้วยหน้าตาและรูปร่างไปได้สบายอยู่แล้ว ก็อยากจะฝากน้องกิ๊ฟด้วยนะครับ"

ด้านสาวน้อยวัยสิบแปด น้องกิ๊ฟ ก็เผยความรู้สึกในครั้งนี้ว่า

"กิ๊ฟกราบขอบพระคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกๆ ท่าน ที่มอบโอกาสที่ดีให้กับกิ๊ฟในครั้งนี้ กิ๊ฟสัญญาว่าจะตั้งใจทำงานออกมาให้ดีที่สุด ส่วนคาแร็กเตอร์ที่กิ๊ฟได้รับคือเป็นนักศึกษาวัยรุ่นที่แอบไปชอบ "สุดขอบ" (บอล ติณณภัทร์) คือแอบหลงรักเค้ามาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม เหมือนพี่เค้าเป็นไอดอล เป็นผู้ชายในฝันที่เราอยากได้เป็นแฟน แล้วเราก็เป็นตัวละครที่ทำให้พี่เค้ารู้สึกสับสนว่าจะชอบผู้หญิงหรือผู้ชายดี ซึ่งในตัวละครตัวนี้ก็จะแบบมีดราม่าด้วย ก็แอบเกร็งบ้างค่ะ แต่กิ๊ฟก็จะพยายามอย่างเต็มที่ และทำให้ดีที่สุดค่ะ"

ซีรี่ส์ "รักไม่จำกัดนิยาม" จะมีพิธีบวงสรวงเปิดกล้องละครในวันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม 2562 ฤกษ์ดี 09.09 น. ณ ลานองค์เทพ สวนลุมไนท์บาร์ซา รัชดา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้