Movie Guide: เพลิดเพลินไปกับ 2 คลิปใหม่จาก "The LEGO Movie 2" เมื่อจักรวาลขยายวงกว้างขึ้น พวกเขาต้องเข้มแข็งและพร้อมต่อสู้

อังคาร ๒๒ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๕:๒๘
เมื่อกาลเวลาผ่านไป จักรวาลขยายวงกว้าง และการผจญภัยครั้งใหม่ใน "The LEGO Movie 2" นั้นจะยิ่งใหญ่ขึ้น แถมมียานอวกาศหลายลำเพิ่มขึ้นในการผจญภัยครั้งนี้ เพราะฉะนั้น พวกเขาทั้งหมดต้องเข้มแข็ง และพร้อมต่อสู้

แต่ก่อนไปพบกับการผจญภัยครั้งใหม่กันแบบเต็ม ๆ ในโรงภาพยนตร์นั้น "The LEGO Movie 2" ก็ได้อัปเดต 2 คลิป ออกมาเรียกน้ำย่อยกันก่อน

Expanding Characters TV Spot (ซับไทย)

https://youtu.be/ZlePwptGZg0

Festive TV Spot (ซับไทย)

https://youtu.be/YM9qfLVBGKc

การรวมตัวกันของฮีโร่บริคส์เบิร์ก ในการผจญภัยที่เต็มไปด้วยการต่อสู้รูปแบบใหม่เพื่อปกป้องเมืองอันเป็นที่รักของพวกเขา ซึ่งเป็นเวลา 5 ปีแล้วที่ทุกสิ่งช่างดูสวยหรู และตอนนี้เหล่าประชาชนต้องพบกับภัยร้ายครั้งใหญ่รูปแบบใหม่อย่าง LEGO DUPLO ผู้บุกรุกจากนอกอวกาศ ทำลายล้างทุกอย่างได้รวดเร็วกว่าที่พวกเขาจะกลับมาสร้างใหม่ได้ ในการเอาชนะคู่ต่อสู้และทวงคืนความสามัคคีของจักรวาลเลโก้ เอมเม็ต, ลูซี่, แบทแมน และผองเพื่อนของพวกเขาต้องเดินทางไปยังโลกที่ห่างไกลที่ไม่คุ้นตา รวมถึงกาแล็คซี่ประหลาดที่ทุกอย่างเป็นเสียงดนตรี ซึ่งนี่จะเป็นการทดสอบความกล้าหาญ ความสร้างสรรค์ และความสามารถด้านการก่อสร้างขั้นสูงของพวกเขา และจะได้เห็นกันว่าจริง ๆ แล้วพวกเขามีความพิเศษมากขนาดไหน

นี่คือภาพยนตร์ภาคต่อที่มีการรอคอยมากที่สุด จากผลงานผู้กำกับ ไมค์ มิตเชล

"The LEGO Movie 2 - เดอะ เลโก้ มูฟวี่ 2" 7 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/TheLegoMovieThailand/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest