“กระทิง-ขุนณรงค์” แอ๊บสาวอย่างเนียน !! ตามสืบคดีลับ ในละครหน่วยลับสลับเลิฟ

อังคาร ๒๒ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๕:๒๐
เรียกเสียงฮากันแบบไม่หยุดไม่หย่อน พร้อมสร้างรอยยิ้มให้แฟนๆ ละครผ่านหน้าจอช่อง 3 กับละคร หน่วยลับสลับเลิฟ ที่ผู้จัดอารมณ์ดี อย่าง พุดเดิ้ล ปาจารีย์ ได้ส่งต่อบทบาทของเอก ทืรับบทโดย กระทิง ขุนณรงค์ หน่วยลับจอมกะล่อนที่ปลอมตัวเป็นแอนนี่ จะต้องแอ๊บสาว เป็นผู้จัดการดาราที่คอยจับตามองรุ้งพราว (หยาด หยาดทิพย์) ในฐานะหนึ่งผู้ต้องสงสัย เพื่อตามสืบคดีในวงการบันเทิงของละครหน่วยลับสลับเลิฟ ซึ่งเรื่องนี้ ก็ทำเอานักแสดงหนุ่มของเรา เขิลไปตามๆกัน จะเป็นอย่างไรกระทิง เล่าว่า

" ผมรับบทเป็นเอกครับ แต่ต้องปลอมตัวเป็นแอนนี่ ตอนเล่นบทแอนนี่ผมก็จะเขินมากครับ ในเรื่องนี้ได้ท้าทายฝีมือเป็นอย่างมาก เพราะมีความซับซ้อน, มีคอมเมดี้, บู๊ โดยเรื่องนี้เป็นละครเรื่องที่ 4 ของผมละครับและก่อนถ่ายทำผู้จัดพี่พุดเดิ้ลก็จะส่งไปเวิร์คช็อปแทบทุกวัน ไปตั้งแต่ 8โมงเช้า ถึง 5โมงเย็นเลย เพราะจะได้เล่นให้สมบทบาทตอนถ่ายทำจริง ส่วนเบื้องหลังมีฉากเม้าท์ ทู เม้าท์กับ ไม้-วฤษฎิ์ ด้วยที่ต้องเล่นจริงจูบจริง กว่าจะผ่านก็เล่นอยู่หลายเทคครับและฉากแอ๊บสาวแต่ในขณะเดียวกันก็ต้องแต๊ะอั๋งรุ้งพราว หรือ หยาดทิพย์ แบบเนียนๆอีกด้วย " สุดท้ายท้ายสุดกระทิงได้แอ๊บเสียงสาวแอนนี่ฝากติดตามละครว่า..."ค่ะ แอนนี่ก็ฝากติดตามด้วยนะคะ หน่วยลับสลับเลิฟ อย่าลืมติดตามแอนนี่กับพี่รุ้งพราวกันนะคะ แล้วมาดูกันค่ะว่าแอนนี่จะดูแลพี่รุ้งพราวได้ดีขนาดไหน"

การปฏิบัติภารกิจอันแสนยากเย็นของหน่วยลับที่ต้องเจอกับอุปสรรคอีกมากมาย ปะปนการทำงานที่ต้องสืบสวนคดี และยังหลบหนีผู้ร้ายไปๆมาๆ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น มาติดตามละครเรื่อง หน่วยลับสลับเลิฟ ได้ทุกวัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.15 - 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3ช่อง 33และทาง Application Ch3 Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4