ได้เวลาลงจอ ซีรีส์ลูกผู้ชาย 3 เรื่อง 3 รส “ภูผา เพชร ปัทม์”ประเดิมตอนแรก “ภูผา” จับหนุ่มคิ้วบอยสุดฮอต “อิน สาริน” ประกบคู่สาวหวาน “พาย รินรดา”

อังคาร ๒๒ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๔:๕๘
เป็นการผนึกกำลังของ 3 ค่ายละครดังที่ร่วมมือกัน เปิดตัวซีรีส์ลูกผู้ชายทั้ง 3 เรื่อง ซึ่งจะประเดิมตอนแรกด้วยเรื่อง "ภูผา" ของค่าย โซนิกซ์ บูม 2013 จำกัด ของผู้จัดมากความสามารถอย่าง ก้อง –ปิยะ เรื่องที่ 2 "เพชร" ของค่าย เมเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด โดยผู้จัด นก-จริยา และเรื่องสุดท้าย "ปัทม์" ของค่าย มาสเตอร์ วัน วิดีโอ โปรดักชั่น ของผู้จัดลูกไม้หล่นใต้ต้น เอิน-ณิธิภัทร์ โดยทั้ง 3 เรื่อง จะเน้นให้เห็นถึงการสู้ชีวิต ที่ต้องดิ้นรนและฟันฝ่าอุปสรรคของลูกผู้ชายแต่ละคน เพื่อไปสู่จุดหมายแห่งความสำเร็จที่ตั้งไว้ ถึงแม้จะเจอความลำบากยากเย็นมากน้อยเพียงใด ก็ต้องฝ่าฟันไปด้วยความอดทนและความดี

สำหรับซีรีส์ลูกผู้ชาย ตอนแรกอย่างเรื่อง "ภูผา" ของผู้จัด ก้อง ปิยะ และ ชุ ชุดาภา ที่จัดหนักจัดเต็ม นำนักแสดงรุ่นใหม่อย่าง "อิน-สาริน" ปะทะกับ "พาย-รินรดา" พร้อมด้วยทีมนักแสดงมากฝีมือ อาทิ โอม-คณิณ, หญิง-รังสิกานต์, เอนจอย-ธิดารัตน์, แจ็ค-กิติศักดิ์, ไอซ์-นิธิศ ฯลฯ มาร่วมสร้างความสนุกกับละครแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ที่มีฉากหวานๆ ของคู่พระ-นาง โดยเรื่องราวของ ภูผา นั้น ถึงแม้จะเลือกเกิดไม่ได้แต่เลือกที่จะเป็นคนดีได้ ถึงแม้จะเป็นตัวซวย แต่เขาก็ไม่ย่อท้อและมุ่งมั่นที่จะมีอนาคตที่ดี เขาดิ้นรนต่อสู้ไปให้ถึงฝั่งฝัน โดยยึดหลักคำสั่งสอนของอาม่า และกำลังใจจาก ทอรุ้ง ผู้เป็นดั่งลมใต้ปีกที่คอยประคองให้เขาบินสูง งานนี้จะเป็นอย่างไรนั้น ทางพระเอก นางเอก เล่าว่า

"เรื่อง ภูผา เป็นเรื่องราวที่ใสสุด ที่แอบแฝงเนื้อหา สาระ ต่างๆไว้มากมายครับ คือจริงๆ เนื้อเรื่องนี้ภูผาเกิดและโตเป็นตัวซวย มีความรักกับทอรุ้ง เรื่องราวต่างๆ มันออกไปในทางโรแมนติก แนวคอมเมดี้มากกว่า คือจะมีความน่ารักในความยากลำบากหล่อเลี้ยงไปด้วยการสู้ชีวิตเหล่านั้น ที่ผู้ชมดูแล้วนอกจากจะได้ข้อคิดในการใช้ชีวิตแล้ว ยังจะยิ้มตามไปด้วย ซึ่งคอมเมนต์ค่อนข้างเยอะ และค่อนข้างติดตามรอดูน้องใหม่กัน ก็จะได้ดูกันปลายมกราคมนี้แล้วนะคะ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ "

ตามมาด้วยเรื่องที่ 2 "เพชร" ของผู้จัด นก จริยา นำแสดงโดย ซัน รังสิ, อุ้ม อิษยา ร่วมด้วย ตุ๊ก ดวงตา, ชาย ชาตโยดม, แพร ณัฏฐธิดา, แคร์ วงศ์วชิรา, เพ้นท์ เขมันต์, เอ็มม่า ปาณิสรา, บุศ บุศย์สิริ ฯลฯ เรื่องราวของ เพชร คือเด็กหนุ่มที่เกิดและเติบโตในชุมชนแออัด ที่ซุกตัวอยู่เงียบๆ ในมุมนึงของเมืองหลวง ถึงแม้จะเป็นเพียงชุมชนเล็ก ๆ แต่ที่นี่กลับเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในสังคมใต้ดิน เป็นแหล่งก่อเกิดของเหล่าเจ้าพ่อมาเฟียและนักเลง ผู้มีอิทธิพลมากมาย แต่เพชรกลับไม่เคยพาตัวเองเข้าไปเกี่ยวข้องกับเส้นทางนั้น ถึงแม้ชีวิตที่เกิดมาจะลำบากมากมาย

ปิดท้ายเรื่องที่ 3 "ปัทม์" ของผู้จัด เอิน ณิธิภัทร์ ที่นำแสดงหน้าใหม่มากความสามารถ เค้ก-นันทวัชร์,นิ้ง-ศรัณญา ร่วมด้วย เต๋า-สโรชา, คริสซี่-กฤษณ์สิรี, แจ็คกี้-ชาเคอลีน, จูเนียร์-กรวิชญ์, อุ๋มอิ๋ม-กรวี ฯลฯ เรื่องราวของ ปัทม์ เด็กกำพร้าที่ถูกทิ้งและลอยมาติดที่กอบัว ซึ่งมีผู้หญิงขายบริการที่กำลังจะปลิดชีพตัวเองเก็บมาเลี้ยง พร้อมตั้งชื่อให้ว่า ปัทม์ ที่มีความหมายว่า ดอกบัว แต่ด้วยอาชีพของเธอทำให้ปัทม์เติบโตขึ้นมาในซ่องและสลัมที่มาพร้อมกับคำด่าว่าเป็นลูกโสเภณี

เรื่องราวความสนุก เข้มข้น ทั้ง 3 เรื่อง 3 รส ในซีรีย์ลูกผู้ชาย ภูผา เพชร ปัทม์ นักแสดงจะเล่นได้สมบทบาทและน่าติดตามแค่ไหน การันตีเลยว่าสนุกครบรสแน่นอน แฟนๆ สามารถติดตามชมได้ทางช่อง 3 และช่อง 33 หรือ Application Ch3 Thailand เร็ว ๆ นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้