แจกแจงที่มาอย่างยิ่งใหญ่-สาวกน้อยใหญ่ไม่ควรพลาด ที่สุดของคอนเสิร์ตที่จะกลายเป็นตำนานแห่งการโชว์ศิลปะทางดนตรีที่ดีที่สุด SUGIZO LIVE 2019 COSMIC DANCE in BANGKOK

อังคาร ๒๒ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๓:๓๐
เสร็จสิ้นลงอย่างยิ่งใหญ่สำหรับการแถลงข่าวการแสดงเต็มรูปแบบครั้งแรกของ SUGIZO ศิลปินชื่อดังจากประญี่ปุ่น มือกีตาร์ของ 2 ตำนานวงร็อคอย่าง LUNA SEA และ X JAPAN ที่พร้อมจะมาสร้างความมันส์บนสีสันและลวดลายศิลปะดนตรีผ่านกีตาร์และไวโอลินให้แฟนๆ สาวกได้ชื่นชมกัน

โดยบรรยากาศของบ่ายวันนั้นพลุดพล่านไปด้วยบรรดาสาวกเจร็อคของทั้ง X JAPAN และ LUNAR SEA ที่ SUGIZO เป็นมือกีตาร์ประจำการให้ และเหล่าบรรดาสื่อมวลชนคนบันเทิงที่ให้ความสนใจกับคอนเสิร์ตครั้งนี้จำนวนมาก หลังพิธีกรสาวเกริ่นนำและวีทีอาร์แนะนำตัวอย่างเป็นทางการของ SUGIZO และการแจกแจงของ อ.ปราชญ์ อรุณรังษีแห่ง OVD ในฐานะผู้จัด ความงดงามของงศิลปะดนตรีผ่านเสียงกีตาร์ก็เริ่มขับกล่อมเรื่องราวให้กับสื่อมวลชนได้ซึมซับกัน จากฝีมือของเหล่าบรรดามือกีตาร์ชั้นนำของเมืองไทย นำโดย เอก แบล็คเฮด ป๊อบ วรวิทย์ เค พองพอง และ แชมป์ Instinct ในบทเพลงต่อต้านนิวเคลียร์สุดเร้าใจอย่าง "No More Nukes" และ ศิลา Zeal, ยุ่น 2549 ในบทเพลงบรรเลงที่เข้าถึงอารมณ์และจิตวิญญาณอย่าง "Synchronicity" ตามมาด้วยการพูดคุยถึงแรงบันดาลใจของศิลปินทั้ง 6 พร้อมเสริมด้วย 2 ศิลปิน ฝุ่น The Dust และ โทนี่ ผี ที่มาช่วยยืนยันการันตีว่า แฟนๆ สาวกเจร็อค ทั้งสายของ X JAPAN และ LUNAR SEA รวมถึงแฟนเพลงของ SUGIZO โดยตรงไม่ควรพลาดคอนเสิร์ตครั้งสำคัญครั้งนี้เพราะอะไร

พบกับ SUGIZO LIVE 2019 COSMIC DANCE in BANGKOK ที่จะถูกบันทึกเป็นสุดยอดคอนเสิร์ตแห่งปีและจะกลายมาเป็นคอนเสิร์ตที่บรรดาแฟนเพลงจะต้องจดจำไปตลอดกาล และเป็นตำนานแห่งการโชว์ศิลปะทางดนตรีที่ดีที่สุด วันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2019 ที่ Ultra Arena Hall, Show DC ประตูเปิด 16.00น. เริ่มแสดง 17.00น.บัตรราคา 2,000 และ 2,500จองบัตรที่ www.ovdcoin.com หรือโทรสอบถามรายละเอียด 02-203-0423-5 และ E-mail: [email protected] ช่วง Aftershow Talk Session จับมือ เซ็นชื่อสำหรับผู้ซื้อVIP Package สั่งซื้อได้ทาง Line ID: @ovdcoin

"คอนเสิร์ตของผมเปรียบเหมือนการเดินทาง Set List ของผมเปรียบเสมือนแผนที่ แต่ละบทเพลงมีหน้าที่พาทุกคนออกเดินทาง ส่งจังหวะแรงๆ ไปทุบกำแพงในจิตใจของแต่ละคน ปลอดปล่อยพวกเขา จากนั้นก็จะร่วมเดินทางกับทุกคนไปสู่จุดที่เราจะบรรจบกับจักรวาลครับ" SUGIZO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4