“โมโนแมกซ์” เอาใจคอซีรีส์แอ็คชั่น-สยองขวัญ!!! ส่งไทยซีรีส์ “นางฟ้าล่าผี ปี 3” ลงจอ 22 ม.ค.นี้

อังคาร ๒๒ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๔:๓๖
ได้รับกระแสตอบรับจากผู้ชมแบบล้นหลามมาแล้วถึง 2 ภาค สำหรับ "นางฟ้าล่าผี" ครั้งนี้คอซีรีส์แนวแอ็คชั่น สยองขวัญต้องไม่พลาดกับ "นางฟ้าล่าผี ปี 3 (Angels 3)" ที่เตรียมลงจอให้ได้ชมกันแบบรวดเดียวจบ โดยไม่มีโฆษณาคั่นผ่านทาง "MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป ภายใต้การผลิตของ โมโนออริจินอล ในเครือโมโน กรุ๊ป ฝีมือการกำกับฯ ของ เปลว ศิริสุวรรณ นำแสดงโดย หมูมิ้นท์-รุจิเรศ บุญผ่องศรี (รับบท เอโกะ), วิว-ณัฐริกา เฝ้าด่าน (รับบท ปาล์ม), กิ๊ก-กรกมล เจริญชัย (รับบท แอนนา), หยก-ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์ (รับบท แบม), ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล (รับบท อาพิม), เบนซ์-ณัฐธิดา ตรีชัยยะ (รับบท ไพลิน / ปราง), ลีโอ พุฒ (รับบท หมวดเคน), แบงค์-ปวริศ มงคลพิสิฐ (รับบท วายุ) ร่วมด้วยนักแสดงมากอีกมากมาย

โดย หมูมิ้นท์-รุจิเรศ บุญผ่องศรี กับบทบาท เอโกะ 1 ใน 5 แองเจิ้ลสาวตั้งแต่ซีซั่นแรก ได้เปิดเผยว่า "กระแสตอบรับจาก 2 ซีซั่นที่ผ่านมา คนดูค่อนข้างชอบมากๆ โดยเฉพาะฟีคแบคกับตัวมิ้นท์เอง กับบทบาทสาวนักประดิษฐ์อุปกรณ์ปราบผีประจำทีม ซึ่งจาก 2 ซีซั่นที่ผ่านมาพี่ๆ ทีมงานบอกว่ามีแฟนๆ เรียกร้องเข้ามาเยอะ ก็เลยทำให้มีซีซั่นที่ 3 ออกมา ซึ่งซีซั่นที่ 3 นี้มิ้นท์ว่ามันก็มีเรื่องราวเยอะแยะให้ได้ติดตามกับแบบสนุกๆ ลึกลับ สืบสวน สอบสวน ไม่แพ้ 2 ซีซั่นแรกเลยค่ะ อีกอย่างความพิเศษในซีซั่นที่ 3 นี้แฟนๆ จะได้ชมผ่านทางแอพพลิเคชั่น โมโนแมกซ์ กับแบบลุ้นระทึกรวดเดียวจบ ชนิดที่ไม่มีโฆษณาคั่นและไม่ต้องรอดูเป็นตอนๆ เหมือน 2 ซีซั่นแรกด้วยค่ะ"

ซีรีส์ "นางฟ้าล่าผี ปี 3 (Angels 3)" เป็นละครแนวลึกลับ สยองขวัญ ที่มีชุดตัวละครหลักเป็นกลุ่มผู้หญิงเซ็กซี่ เรียกตัวเองว่า Angels กับภารกิจตามล่าเหล่าปีศาจร้าย ที่ได้ดำเนินภาคต่อมาถึงปีที่ 3 แล้ว โดยหลังจากสาวๆ แองเจิ้ลได้ต่อสู้และทำลาย ผีร้ายบุญเพ็ง และลูกสมุนได้อย่างสิ้นซากแล้ว เหตุการณ์ทุกอย่างก็ดูเหมือนจะกลับคืนสู่ปกติ ทุกคนต่างแยกย้ายกันไปหาหนทางเริ่มชีวิตใหม่ แต่ อาพิม กลับรู้สึกได้ว่าถึงเวลาที่เธอจะต้องออกเดินทางเพื่อไปขอโทษใครบางคน ในขณะที่ แอนนา ออกสืบค้นเรื่องราวของ ปราง ลูกสาวของ อาพิม ที่หายตัวไปอย่างลึกลับ จนมาพบหลักฐานอยู่ที่ทาวน์โฮมแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ ทำให้ อาพิม ,เอโกะ ,ปาล์ม ,แบม ตามไปสมทบ จนเกิดคดีปริศนาลึกลับรอบใหม่และการต่อสู้กับอาถรรพ์อันชั่วร้ายที่อันตรายกว่าทุกครั้งจึงเริ่มต้นอีกครั้ง

ร่วมลุ้นระทึกไปกับสาวๆ แองเจิ้ล ได้ใน "นางฟ้าล่าผี ปี 3 (Angels 3)" ที่เตรียมส่งความลึกลับ-สยองขวัญได้รับชมกันตอนแรกในวันที่ 22 มกราคม 2562 ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ เพียงราคา 250 บาท/เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?