ช่อง 8 เอาใจแฟนคลับ “อาชิส ชาร์มา” จาก “สีดาราม” เสิร์ฟสุดยอดอภิมหาซีรี่ส์อินเดียโรแมนติกแอ็คชั่น “วัลลัภ มหาราชรักสุดแผนดิน”

พุธ ๒๓ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๖:๓๒
เอาใจแฟนๆ คอซีรี่ส์ภารตะในไทยอีกครั้ง เมื่อช่อง 8 เตรียมนำอภิมหาอมตะ ภาพยนตร์ซีรี่ส์สุดยิ่งใหญ่ ที่ใช้ทุนสร้างมหาศาลกว่า 1000 ล้าน พร้อมฉากต่อสู้ที่มีเอฟเฟกต์สเปเชียลระดับฮอลลี่วู๊ด ตำนานมหากาพย์กษัตริย์นักรบนักกวีที่ยิ่งใหญ่ เรื่อง "วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน ( prithvi Vallabh Earth's Glory ) นำแสดงโดย พระเอกหล่อมาดเข้ม ที่มีผลงานสร้างชื่อเสียงโด่งดังที่สุดในทีวีอินเดีย อาชิส ชาร์มา ( Ashish Sharma) ที่ชาวไทยรู้จักกันดีในผลงานซีรี่ส์เรื่อง สีดาราม ศึกรักมหาลงกา และ ลิขิตแค้นแสนรัก ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่นำมาฉายก็ดังพุแตกเพียงข้ามคืน จนมีแฟนคลับร้องขอให้นำซีรี่ส์ที่ อาชิส ชาร์มา เล่นมาฉายอีก และล่าสุด กับผลงานสุดคลาสสิคในโลกวรรณกรรมกับภาพยนตร์ซีรี่ส์ "วัลลัภ มหาราชรักสุดแผนดิน" พร้อมด้วย นางเอกสาวชื่อดังแห่งบอลลี่วู๊ด " โซนาริก้า บาโดเรีย" เพื่อต้อนรับต้นปีหมูทอง

ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กล่าวว่า " สำหรับเรื่องนี้ก็เป็น เรื่องราวอภิมหาซีรีส์อิงประวัติศาสตร์ โรแมนติกแอ็คชั่น ฟอร์มยักษ์สุดยิ่งใหญ่แห่งปีเรื่องนี้ เป็นการนำเอาเรื่องราวของกษัตริย์ผู้ยิ่งใหญ่แห่งอินเดีย ปฤทวี วัลลัภ นำมาถ่ายทอดในรูปแบบซีรีส์โรแมนติก ดราม่า แอคชั่น เต็มอิ่มทั้งเรื่องราวความรัก และการสู้รบของมหากษัตริย์ผู้เป็นที่รักยิ่งของชาวอินเดีย Prithvi Vallabh (Earth's Glory) ในภาษาฮินดีแปลว่า "ความรุ่งเรืองของแผ่นดิน" หรือ ให้ชื่อไทยว่า ปฤทวี วัลลัภ "วัลลัภ มหาราชรักสุดแผนดิน" เป็นซีรีส์อิงประวัติศาสตร์ เรื่องราวโศกนาฏกรรม ความแค้น ที่นำไปสู่สงครามสองแผนดิน และไฟแค้น ความเกลียดชัง ที่ยาวนานจะสิ้นสุด ด้วยอานุภาพแห่งรัก จนเป็นเรื่องราวที่ต้องการสร้างความแปลกใหม่ในวงการซีรี่ส์อินเดีย และยกระดับไปสู่มาตรฐานที่สูงขึ้น โดยจะมีการเล่าเรื่องแบบใหม่ และ มีการถ่ายทำเป็นแบบภาพยนตร์ และในซีรี่ย์เรื่องนี้เทคนิคเอฟเฟคเต็มที่ขั้นสุด ทุ่มทุนสร้างอย่างมหาศาล

ซีรีส์เรื่องนี้ยังเป็นเรื่องราวที่เน้นเกี่ยวกับชีวิตของกษัตริย์สองพระองค์ นั่นคือกษัตริย์ ปฤทวี วัลลัภ ของแคว้นมัลวะ ซึ่งเป็นกษัตริย์ผู้ทรงความยุติธรรม ผู้ที่มีความอ่อนโยนเมตตา รักความสันโดษ ชอบเล่นดนตรี เขียนบทกวี และศิลปะทุกแขนงฯ แต่ไม่ได้โปรดปรานการสู้รบ ในขณะที่เจ้าหญิงอีกพระองค์หนึ่ง มรีนาล วันตี ที่อยู่ฝ่ายตรงข้ามกัน กลับเป็นผู้ที่มีความโหดเหี้ยม รักความรุนแรง และอยุติธรรม ผิดธรรมชาติจุดมุ่งหมายในชีวิตของเธอคือการแก้แค้นเพียงอย่างเดียว เรื่องราวจะเข้มข้น ดาราม่า อบอวลไปด้วยเกียรติยศ ความแค้น และความรักอย่างเข้มข้นเพียงใด ติดตามตอนแรก วันวันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 21.10 – 22.30 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4