“ชมพู ฟรุตตี้” ลั่น “His & Her Presents รวมดาว 18 กะรัต The Concert” โดย “วงรวมดาว” และ “วง 18 กะรัต” ไม่ได้มีแค่เพลงคู่อมตะ ! ยัน ! เพลงฮิต เพลงดัง ทุกศิลปิน พร้อมเพลงดิสโก้ 80’sจังหวะมัน ๆ

พฤหัส ๒๔ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๑:๑๔
"ชมพู ฟรุตตี้" หรือ "ชมพู - สุทธิพงษ์ วัฒนจัง" หนึ่งในสมาชิกกลุ่มศิลปินเพลงคู่ที่โด่งดังสุด ๆ ในยุค 80's ของไทยอย่าง "วงรวมดาว" ออกมาเปิดเผย และยืนยันว่า สุดยอดคอนเสิร์ต RETRO แห่งปี 62 "His & Her Presents รวมดาว 18 กะรัต The Concert" ของ 2 กลุ่มศิลปินเพลงคู่หวานแหววในตำนาน "วงรวมดาว" และ "วง 18 กะรัต" ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2562 ณ ไบเทค บางนา (ฮอลล์ 106) ตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไปนั้น ไม่ได้มีแค่เพลงคู่หวานแหววสุดอมตะในตำนานเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ยังจะมีเพลงฮิต เพลงดัง ของทุก ๆ ศิลปินที่อยู่บนเวทีแห่งนี้ มาให้ได้ต่อยอดรื้อฟื้นความทรงจำกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น วงฟรุตตี้ของตัวเอง และปิง ฟรุตตี้, อ๊อด คีรีบูน , ต้อม เรนโบว์ , อ๊อด บรั่นดี , อิ๋ว พิมพ์โพยม , กุ้ง ตวงสิทธิ์ , ตั้ม สมประสงค์ , ดำ ฟอร์เอฟเวอร์ , ไก่ นิภาวรรณ -ก้อ กอบกิจ , วงปุยฝ้าย (โอ บุ๋ม แป๊ก) , จ๊ะโอ๋ ทวินันท์ , อี๊ด สุเทพ , กำธร ศรวิจิตร , โอ๋ ธนา , ป๋อง เรวัติ และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งแน่นอนว่ามาทั้งที 35 ปีถึงจะมีหน มันต้องไม่ธรรมดา ไม่ว่าจะเป็นเพลงคู่ เพลงรวม หรือเพลงเดี่ยว ไม่มีการร้องที่ดูธรรมดา ๆ อย่างแน่นอน มันจะมีความสนุกสนานอยู่ในแต่ละเพลง ผ่านวิธีการถ่ายทอดเรื่องราวต่าง ๆ อาทิ สลับคู่ร้อง สลับค่ายเล่น สลับเพลงที่ตัวเองร้อง กับสมาชิกในวงเดียวกัน หรือสมาชิกของอีกวงก็เป็นได้ แถมยังจะมีช่วงเวลามัน ๆ ไว้ให้ขาแดนซ์รุ่นเก๋าได้ลุกขึ้นมาส่ายสะโพกโยกย้าย ไปกับเพลงจังหวะดิสโก้ยุค 80's จนลืมวัยกันเลยทีเดียว บอกได้คำเดียว อย่าพลาด !

"คือมีแฟนเพลงของพวกเราทั้งรวมดาว และ 18 กะรัต เข้าใจกันเยอะมากว่า His & Her Presents รวมดาว 18 กะรัต The Concert ของพวกเราในครั้งนี้คงจะมีแต่เพลงคู่ เพลงรักหวานแหววสุดอมตะ ที่พวกเราได้ร่วมร้องไว้ในอัลบั้มรวมดาว และ 18 กะรัตเพียงเท่านั้น ซึ่งขอบอกเลยนะครับ ว่าไม่ใช่ ยังมีเพลงที่ได้รับความนิยม เพลงฮิต ๆ ดัง ๆ ของพวกเราทุก ๆ ศิลปินอีกด้วยครับ ซึ่งแฟนเพลงยุค80's น่าจะทราบกันดี ว่าศิลปินคนไหนเพลงอะไรดังสุด ๆ ยกตัวอย่างสักเพลง 2 เพลง อย่างคุณอ๊อด คีรีบูน รอวันฉันรักเธอ มาแน่นอน หรือทั้งรักทั้งเกลียด ของคุณกุ้ง ตวงสิทธิ์ ก็ไม่พลาด ที่ยกตัวอย่างของ 2 ท่านนี้ ก็แค่เอามาสะกิดต่อมอยากกันพอหอมปากหอมคอเท่านั้นครับ รับรองได้ว่าไม่ได้มาแค่คนละเพลงแน่นอนครับสำหรับ 2 ท่านนี้ แล้วไหนยังจะมีพวกผมอีก ปิง - ชมพู ฟรุตตี้ มีคุณต้อม เรนโบว์, คุณตั้ม สมประสงค์, คุณอ๊อด บรั่นดี, คุณอิ๋ว พิมพ์โพยม, คุณดำ ฟอร์เอฟเวอร์, พี่อี๊ด สุเทพ, พี่กำธร ศรวิจิตร และท่านอื่น ๆ อีกมากมาย ที่ต่างก็ขนเพลงฮิตของตัวเองมาปัดฝุ่นโซโล่ใหม่อีกครั้งบนเวทีนี้พร้อม ๆ กัน ที่สำคัญ 35 ปีถึงจะมีหนนึง มันต้องไม่ธรรมดาอยู่แล้วแน่นอนครับ ไม่ว่าจะเป็นเพลงคู่ เพลงรวม เพลงเดี่ยวอะไรก็ตาม เราได้เพิ่มความสนุกเข้าไปในแต่ละเพลง ผ่านวิธีการถ่ายทอดบทเพลงต่าง ๆ อาทิ สลับคู่ร้อง สลับค่ายเล่น สลับเพลงกัน แบทเทิลกัน ยังไม่หมดแค่นั้นนะ ยังมีทิ้งท้ายให้ขาแดนซ์รุ่นเก๋าได้ลุกขึ้นมาส่ายสะโพกโยกย้ายกับเพลงมัน ๆ จังหวะดิสโก้ในยุค 80's กันอีกเพียบ ควงแขนเพื่อนประถม มัธยม มหาวิทยาลัยกันมาได้เลย บอกได้คำเดียว ระลึกชาติ"

บัตรราคา 1,500 / 2,000 / 2,500 / 3,000 / 3,500 / 4,000 / 4,500 และ 5,000 บาท จับจองกันได้ที่ www.allticket.com และ เซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขา หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 086-381-9401 / 083-883-9347 และช่องทางโซเชียลมีเดีย Facebook : Tgroupthai หรือ Line : @tgroupmarket2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital