มาแรง! ชาวประมงหนุ่ม “เล็ก พงษธร” ในเพลง “เปลืองน้ำตา” “โค้ชคิ้ม” ออกปากชื่นชม นักร้องที่ร้องฉลาดสุดในซีซั่นนี้

พฤหัส ๒๔ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๕:๒๗
เป็นม้ามืดมาแรงประจำสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากกระแสความชื่นชมชาวประมงหนุ่มคาแรกเตอร์จัดจ้าน เล็ก-พงษธร กำบัง ว่อนเต็มยูทูป ถึงการร้องเพลง "เปลืองน้ำตา" ในรอบน็อคเอ้าท์ (Knockout) เรียกว่าผลงานเข้าตากรรมการ จน โค้ชโจอี้ บอย เลือกเข้ารอบต่อไป ในขณะที่คู่แข่งนักร้องสายแจ๊ส บอสส์-อารีย์ เรืองสวัสดิ์ ก็ร้องดีไม่แพ้กัน โดนใจ โค้ชก้อง สตีลเข้าทีมทันที

มองภายนอกเผินๆ หนุ่มเล็ก จะดูเป็นผู้ชายแบดๆ มีรอยสักทั่วตัว แต่แท้จริงแล้ว เล็ก เป็นคนนิสัยน่ารัก นิ่งๆ ซื่อๆ ขยันทำมาหากินเลี้ยงครอบครัว นอกจากออกเรือหาปลาแล้วยังไปร้องเพลงกลางคืนด้วย ซึ่งเหตุผลที่เลือกเพลง "เปลืองน้ำตา" ของ "ติ๊ก ชีโร่" มาร้องในรอบน็อคเอ้าท์ เนื่องจากชอบความหมายของเพลงที่เล่าถึงความเจ็บปวดของรักที่อยู่ก็หายไป

ลิงค์คลิป https://bit.ly/2R8eKvu เล็ก - เปลืองน้ำตา - Knock Out - The Voice 2018 - 21 Jan 2019

ตามเชียร์หนุ่มเล็กในรอบแบทเทิลกันต่อ ในรายการ "เดอะ วอยซ์ 2018 พรีเซนเต็ด บาย ซัมซุงกาแล็คซี่ โน๊ต 9 และ เดอะ เฟส ช็อป" The Voice 2018 presented by Samsung Galaxy Note 9 & The Face Shop ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15–22.00 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.15–18.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36 และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวที่ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com แอพพลิเคชั่น PPTVHD36

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้