5 Seconds Of Summer มอบ 'Meet You There Tour Live’ ของขวัญพิเศษเพื่อแฟนเพลง!!พร้อมชวนน้องเลิฟ Julia Michaels ร่วมฟิทเจอริ่งเพลงใหม่ 'Lie To Me’

อังคาร ๒๙ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๗:๔๘
วง 5 Seconds of Summer หรือ 5SOS ปล่อยเวอร์ชั่นใหม่ของ 'Lie to Me' ร่วมงานกับน้องเลิฟอย่าง Julia Michaels ผ่านค่าย Capitol Records

ย้อนไปไม่นาน พวกเขาได้รับคำชมจาก Rolling Stone กล่าวถึงอัลบั้ม 'Youngblood' ที่ปล่อยไปเมื่อปี 2018 ว่าเป็น 1 ในผลงานที่มาแรงน่าติดตามมากที่สุดของพวกเขา ซึ่งล่าสุดเพลง 'Lie to Me' มียอดฟังทั้งหมดเกินกว่า 60 ล้านสตรีมทั่วโลก

ซึ่งอัลบั้ม 'Youngblood' ที่ปล่อยเมื่อเดือนมิถุนายนปี 2018 ติดชาร์ต Billboard 200 อย่างรวดเร็ว มียอดขายมากกว่า 1.5 ล้านชุด โดยมีซิงเกิลยอดฮิตชื่อเดียวกับอัลบั้มอย่างเพลง 'Youngblood' ด้วยจำนวน 7.2 ล้านยอดขาย แถมยังติดชาร์ต Global Top 10 ของ Spotify และชาร์ตเพลงที่ประเทศออสเตรเลียกว่า 8 อาทิตย์ ทำให้เพลง 'Youngblood' กลายเป็นเพลงอันดับ 1 บนชาร์ต ARIA ที่ประเทศออสเตรเลียได้ไม่ยาก

และล่าสุดวง 5 Seconds of Summer หรือ 5SOS ขอมอบของขวัญพิเศษให้กับแฟนเพลงเป็น Meet You There Tour Live คือบันทึกการแสดงคอนเสิร์ตในปี 2018 รวมทั้งหมด 20 เพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลง 'Want You Back' 'Valentine' 'Jet Black Heart' และ 'She's Kinda Hot' จากอัลบั้ม Sounds Good Feels Good (2015) เพลง 'Amnesia' และ 'She Looks So Perfect' จากอัลบั้ม 5 Seconds of Summer (2014) และอีกมากมาย ที่พวกเขาการันตีนั่งยัน นอนยันเลยว่า รับรองแฟนเพลงจะต้องประทับใจและตื่นเต้นจริงๆ

สามารถรับชมมิวสิควิดีโอและดาวน์โหลดเพลง 'Lie to Me' ได้แล้ววันนี้ที่สตรีมมิ่งทุกช่องทาง ได้แก่ iTunes, Apple Music, Deezer, Joox, Spotify, Tidal, YouTube/ Vevo และทุกหน้าปัดคลื่นวิทยุ และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ 5 Seconds Of Summer ได้ที่ https://www.facebook.com/5secondsofsummer/

สามารถฟังเพลง 'Lie to Me' ได้แล้วที่ https://5sosTH.lnk.to/LieToMeJuliaMichaelsPR

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4