“ช่อง 8” เสิร์ฟภาพยนตร์สายรัก สายลับ “สุภาพบุรุษยอดจราชน”

อังคาร ๒๙ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๗:๕๐
วันหยุดนี้ใครที่ชอบแนวหนังสายรัก สายลับห้ามพลาด เพราะสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 พร้อมเสิร์ฟหนังดีเพื่อคุณ เรื่อง "สุภาพบุรุษยอดจราชน" หนังอินเดียดังน้ำดี ที่มีเรื่องราวของชายหนุ่มที่ถูกฝึกให้ทำงานเป็นสายลับนักบู้ โจรกรรมของสำคัญให้กับผู้พันที่หน่วยงานเอ็กซ์ เมื่อภาระกิจสำเร็จ เพื่อนร่วมแก๊งชอบฆ่าผู้บริสุทธิ์ จนเขารับไม่ได้ จึงขอลาออก และอยากวางมือ เพื่อไปใช้ชีวิตที่เรียบง่าย ผู้พันเลยสั่งให้เขาทำงานให้เป็นครั้งสุดท้าย แล้วจะปล่อยเขาไป แต่ความเป็นจริง เขากลับถูกสั่งเก็บ เพราะรู้ความลับมากเกินไป เขาจึงโดนไล่ล่า จนต้องหนีออกนอกประเทศไปสหรัฐฯ พร้อมกับข้อมูลสำคัญที่ผู้พันต้องการ โดยปลอมตัว เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น Gaurav ซึ่งคือเหยื่อผู้บริสุทธิ์ที่ถูกฆ่าตาย และใช้ชีวิตอยู่ในไมอามี่ สหรัฐฯ เขามีความสุขกับการใช้ชีวิตตามที่ใฝ่ฝัน ใส่สูท แต่งตัวเนี้ยบ เป๊ะทุกอย่าง ได้ซื้อบ้านใหม่ เพื่อฝันอยากสร้างครอบครัว เขาชอบทำอาหารและทำความสะอาดบ้าน ใช้ชีวิตแสนเรียบง่ายพร้อมที่จะแต่งงานปักหลักและมีลูก ทำงานกับบริษัทไอทีของอเมริกา ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว และเป็นนักปิดการขายยอดเยี่ยมของบริษัท มักได้รับรางวัล Best Employee และแอบหลงรักเพื่อนสาวที่ทำงานที่ชื่อ Kavya (Jacqueline Fernandez) เธอเป็นสาวเซ็กซี่ ชอบความผาดโผน เธอรู้สึกว่า Gaurav เป็นสุภาพบุรุษที่สมบูรณ์แบบก็จริง แต่น่าเบื่อเกินไป จนวันหนึ่งต้องไปทำงานในมุมไบ แล้วรีบเดินทางกลับไมอามี่ แต่ทำให้แก๊งค์คนร้ายตามหาเขาจนเจอ และคิดจะฆ่าเขา เพื่อเอาหลักฐานสำคัญคืน เขาต้องกลับมาจับปืน เพื่อปกป้องชีวิตตัวเองและสาวคนรัก เมื่อ Kavya รู้ความจริง จากหนุ่มออฟฟิศ เคยเป็นนักฆ่า แถมยังบู๊เก่ง ช่างแตกต่างจากภาพที่เธอเคยรู้จักเขา เธอจะยอมรับเขาได้หรือไม่ และ Gaurav หรือชื่อจริงในนาม Rishi จะจัดการแก๊งค์คนร้าย เพื่อให้ได้มีชีวิตที่อิสระ มีคนรักและสร้างครอบครัวอย่างที่เขาใฝ่ฝันได้หรือไม่ ติดตามชมได้ในวันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.15-22.30 น. ทางช่อง 8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้