Movie Guide: 5 วงไอดอลสาวมาแรงของไทยรวมพลังแฟนคลับนับพัน เชียร์ SUNNY วั้นนั้น วันนี้ เพื่อนกัน ตลอดไป หนังดีเกินคาด สนุกและซึ้งระดับ 10 เต็ม10

อังคาร ๒๙ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๗:๕๓
กลายเป็นภาพยนตร์ที่เรียกทั้งน้ำตาและเสียงหัวเราะให้กับทุกคนที่ได้ชม พร้อมขึ้นแท่นภาพยนตร์ซาบซึ้งสุดแสนประทับใจไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับภาพยนตร์SUNNY วันนั้นวันนี้เพื่อนกันตลอดไป ที่ได้จัดฉายรอบสื่อมวลชน ไป เมื่อวันที่ 28 มกราคม และมีแฟนเข้าร่วมชมมากมาย โดยงานจัดขึ้นที่ โรงภาพยนตร์ SF WORLD CINEMA บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น โดยภายในงานได้ ไอดอลสาวมาเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อย่าง Secret 12, Siam Dream, Seventh Sense, Fever , ม่านมุก และ พราด้า จากวง SWEAT 16! มาร่วมชมและส่งตัวแทนเป็นกรรมการตัดสิน รอบชิงชนะเลิศ การประกวดเต้นโคฟเวอร์เพลง Tsuyoi kimochi tsuyoi ai ซึ่งเป็นฉากสำคัญของเรื่องที่ใครได้ชมรับรองเลยว่า ต้องน้ำตาซึม โดยมีเงินรางวัลชนะเลิศ 10,000 บาท นอกจากนั้นยังมีทั้ง เซเลบริตี้ ดีเจ นักแสดง และผู้กำกับ ชั้นนำของไทย ที่มาร่วมชมภาพยนตร์ SUNNY : Our Hearts Beat Together วันนั้นวันนี้เพื่อนกันตลอดไป

และหลังจากที่แฟน ๆ กลุ่มแรก ๆ ได้ชมภาพยนตร์เรียงนี้พร้อมกัน แล้วทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่คือหนังรักเรียกน้ำตาแห่งปีที่อบอุ่นใจ และมีความสุขไปทั้งน้ำตาจนทำให้อยากชวนเพื่อนหรือคนที่รักมานั่งดูภาพยนตร์เรื่องนี้ข้าง ๆ กัน

SUNNY : Our Hearts Beat Together ภาพยนตร์อบอุ่นหัวใจ เรื่องราวของ กลุ่มเพื่อนรัก 6 คน ของกลุ่ม SUNNY ที่หลังจบมัธยมไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย จน 20 ปีผ่านไป เพื่อนรัก 2 คนได้เจอกันโดยบังเอิญ และพบว่าเพื่อนรักป่วยเป็นโรคร้ายและต้องตายภายใน 1 เดือน ความปรารถนาสุดท้ายก่อนตายก็คือ อยากเจอเพื่อนกลุ่ม SUNNYก่อนตายอีกครั้ง

31 มกราคมนี้ .. ชวนคิดถึงเพื่อน และรักครั้งแรก .. ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์

https://youtu.be/oj_kvwZ7LoA

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ