“แอมป์-พีพี” ประกบคู่อีกครั้ง ในละครดราม่ารสแซบ “สะใภ้นางรำ” ขยายเวลาความสนุกทุกเย็นวันจันทร์-เสาร์ เริ่ม 2 ก.พ.นี้

อังคาร ๒๙ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๕:๐๘
"แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์" และ "พีพี-พัชญา เพียรเสมอ กลับมาประกบคู่กันอีกครั้งกับละคร

เรื่องใหม่ "สะใภ้นางรำ" ละครดราม่าน้ำตาท่วมจอ แถมยังสอดแทรกเรื่องราวของคณะละครเร่ในอดีต พร้อมตอกย้ำความสนุกครบรส ที่ชะตาชีวิตทำให้ต้องพบเจอกับอุปสรรคมากมาย ไม่เว้นแม้แต่เรื่องหัวใจ แม้จะมีหนุ่มถึงสองคน ต่างฐานะ ทั้งจากคุณชายผู้สูงศักดิ์ รับบทโดย "แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์" " หรือเพื่อนชายคนสนิท ที่รับบทโดย "บิ๊ก-ณทรรศชัย จรัสมาส" ที่พร้อมทำทุกอย่างเพื่อหญิงที่รัก แต่มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะได้ครอบครองหัวใจเธอ ร่วมด้วยนักแสดงน้องใหม่ "ใจบัว ฮิดดิง" และเหล่านักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง อาทิ ดวงใจ หทัยกาญจน์ ขวัญฤดี กลมกล่อม นวพล ภูวดล กชกร ส่งแสงเติม ชนัญญา พงษ์นาค นิธิศ วงศ์เหรียญไทย ติดตามได้ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดีเวลา 18.50 น. วันศุกร์-เสาร์ เวลา 18.20 น. เริ่มตอนแรก วันเสาร์ที่ 2 ก.พ.นี้

"แอมป์" เผยว่า "ผมจะรับบทเป็น คุณชายไปรเวศน์ หนุ่มใหญ่ไฮโซที่คุณแม่ซีเรียสเรื่องฐานะลูกสะใภ้ บอกเลยว่าดราม่าเข้มข้นมากๆ ครับ ฉากแรกที่ได้เจอกับนางเอก ก็คือจะเหมือนเป็นอุบัติเหตุเล็กๆ ที่ทำให้เราได้มาเจอกัน พอมองหน้ากันก็หลงรักนางเอกตั้งแต่แรกพบเลยครับ ไม่ได้เจอกับพีพีนานมากครับ ในเรื่องนี้น้องรำไทยเก่งมาก มีดราม่าร้องไห้น้ำตาท่วมจอเลยครับ กระชากน้ำตา กระชากอารมณ์แบบสุดๆ เลยครับ"

"พีพี" เผยว่า "พีพี ในเรื่องรับบทเป็น ไพรำ จะมีอาชีพเป็นนางรำเลยค่ะ ซึ่งฐานะก็จะยากจน ที่บ้านเป็นคณะละคร โดยเรื่องนี้พีพีได้มีไปเรียนรำเพิ่มเติมมาด้วยนะคะ ก็จะมีสอดแทรกวัฒนธรรมและนาฏศิลป์อันสวยงาม ให้เห็นถึงความกตัญญูกตเวที ความดี ความชั่ว และความแตกต่างกัน เห็นถึงความรักในหลากหลายรูปแบบ สนุกครบรสมากๆ ค่ะ ฝากติดตามกันด้วยนะคะ"

ติดตามชมละคร "สะใภ้นางรำ" ได้ ทุกวัน จันทร์-พฤหัสบดีเวลา 18.50 น. วันศุกร์-เสาร์ เวลา 18.20 น. เริ่มตอนแรก วันเสาร์ที่ 2 ก.พ.นี้ เวลา 18.20 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Ch7HD หรือรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้