แฟนคลับทวิชเตรียมเฮ เมื่อ GammaRay ร่วมกับ Celestial Pictures เตรียมสตรีมหนังกังฟู 44 เรื่องแบบมาราธอนบนแพลทฟอร์มทวิชพร้อมกันทั่วโลก

พฤหัส ๓๑ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๑:๑๙
ประกาศจากทวิช ว่า GammaRay และ Celestial Pictures จะมีการสตรีมภาพยนตร์จากชอว์บราเดอร์สสตูดิโอ (Shaw Brothers Studio) แบบมาราธอนบนแพลตฟอร์มทวิช (twitch.tv/gammaray_tv) ช่วงระหว่างวันที่ 4-8 กุมภาพันธ์ 2562 นี้ โดยจะฉายภาพยนตร์แนวกังฟูยุคคลาสสิค รวมทั้งสิ้น 44 เรื่อง ในจำนวนนี้มีภาพยนตร์ชื่อดังระดับตำนานอย่าง King Boxer, Crippled Avengers และ Five Deadly Venoms ด้วย งานนี้จะเปิดสตรีมให้ชมพร้อมกันทั่วโลกบนแพลตฟอร์มทวิชเท่านั้น ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่ภาพยนตร์กังฟูจะถูกนำมาฉายผ่านช่องทางทวิช

หลังจากการสตรีมแบบมาราธอนช่วงวันที่ 4-8 กุมภาพันธ์แล้ว จะมีการนำมาฉายซ้ำอีกครั้งในวันพฤหัสบดีและวันศุกร์ติดต่อกันยาวถึง 4 สัปดาห์ ตั้งแต่เวลา 17:00 น. ตามเวลาแปซิฟิค และนับเป็นครั้งแรกที่ทาง GammaRay ฉายหนังยาวทั้งเรื่องบนทวิช

โต ตวง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ GammaRay กล่าวว่า เรายินดีมากที่จะได้แนะนำแฟนๆ บนทวิชให้ได้รู้จักกับภาพยนตร์คลาสสิคจากยุค 70s และ 80s ซึ่งกังฟูมีอิทธิพลต่อการสร้างภาพยนตร์ ดนตรีฮิปฮอป และวัฒนธรรมป๊อปมาอย่างยาวนาน เราจึงดีใจมากที่ทาง Celestial Pictures ให้สิทธิเข้าถึงภาพยนตร์แอคชั่นของชอว์บราเดอร์สกับเรา และขอบคุณทางทวิชที่เปิดโอกาสให้เราได้ใช้แพลตฟอร์มในการนำเสนอกังฟูสู่ผู้ชมในวงกว้าง

"สังคมของผู้คนในทวิชมีความสนใจที่แตกต่างและหลากหลายมาก ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือศิลปะการต่อสู้ และภาพยนตร์ประเภทนี้ โดยเราเห็นได้จากเกมที่พวกเขาเล่น ชุดแต่งกายคอสเพลย์ และรายการต่างๆ ที่พวกเขาชอบดู ซึ่งภาพยนตร์กังฟูจาก ชอว์บราเดอร์สเรียกได้ว่าเป็นศูนย์รวมของกลุ่มแฟนคลับเหล่านี้ ต้องขอบคุณทาง GammaRay ที่ทำให้แพลตฟอร์มเราได้ใช้พื้นที่สตรีมภาพยนตร์กว่า 40 เรื่องจากสตูดิโอแห่งนี้ให้ผู้ชมทั่วโลก" เจน วีดอน ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของทวิช กล่าว Celestial Pictures เป็นเจ้าของคลังภาพยนตร์จากชอว์บราเดอร์สสตูดิโอ กว่า 760 เรื่อง ซึ่งถูกนำมารีมาสเตอร์ใหม่ให้อยู่ในรูปแบบดิจิทัล ในฐานะเจ้าของลิขสิทธิ์ผลงาน ทาง Celestial Pictures มีความยินดีที่ได้นำเสนอให้กับทั้งแฟนหนังดั้งเดิมและผู้ชมใหม่ๆ ทั่วโลกได้เห็น เพื่อที่จะทำให้ความรักในภาพยนตร์กังฟูยังคงอยู่

แอกเนส ชอง รองประธานกรรมการบริหารของ Celestial Pictures กล่าวเพิ่มเติมว่า "เราตื่นเต้นกันมากที่จะได้นำสุดยอดภาพยนตร์อันเป็นหัวใจสำคัญของชอว์บราเดอร์สสตูดิโอ มาให้กลุ่มแฟนๆ รุ่นใหม่ได้รับชมกัน ผ่านความร่วมมือกับ GammaRay ซึ่งการสตรีมแบบที่ผู้ชมได้มีปฏิสัมพันธ์ถือเป็นการเปิดช่องทางใหม่ให้กับผู้ที่ชื่นชอบหนังกังฟู และการฉายแบบมาราธอนก็จะทำให้ผู้ชมได้สนุกไปกับมนต์เสน่ห์ของผลงานเหล่านี้อย่างไร้การรบกวนใดๆ"

ภาพยนตร์ทั้งหมด 44 เรื่องจะถูกนำมาฉายในการไลฟ์สตรีมบนทวิช รวมถึงภาพยนตร์สุดคลาสสิค เช่น:

- King Boxer (1972): นักเรียนกังฟู (แสดงโดย ลัว ลี่) ต้องต่อสู้กับอุปสรรคต่างๆ ระหว่างการเข้าร่วมการแข่งขันครั้งสำคัญที่ประเทศจีน

- Crippled Avengers (1978): หลังสูญเสียภรรยา จอมยุทธ์ต้าเทียนตู้ (แสดงโดย กวนไถ้เฉิน) และลูกชายของเขาได้กลายเป็นปิศาจร้าย ทำให้ชาวเมืองต้องใช้ชีวิตด้วยความหวาดกลัว จนเหยื่อที่ถูกพวกเขาทำร้าย 4 คน ได้แก่ ชายตาบอด ชายพิการขาด้วน ชายหูหนวกเป็นใบ้ และจอมยุทธ์ปัญญาอ่อน ได้รวมตัวกันขอให้ปรมาจารย์กังฟูช่วยฝึกสอนการต่อสู้ให้เพื่อที่พวกเขาจะได้กำจัดทรราชพ่อลูกให้สิ้นซาก

- Five Deadly Venoms (1978): เมื่อวาระสุดท้ายของชีวิตมาถึง เจ้าสำนักกังฟูได้มอบหมายให้ลูกศิษย์คนสุดท้ายของเขาออกเดินทางตามหาศิษย์พี่ทั้ง 5 ที่ได้รับถ่ายทอดสุดยอดวิชาของสำนักไปแต่กลับนำไปใช้ในทางที่ผิด

นอกจากนี้ สตรีมเมอร์บนทวิชยังสามารถร่วม Co-stream ผ่านช่องของตัวเองได้ การร่วมสตรีม (Co-streaming) เป็นคุณสมบัติเฉพาะของทวิชที่ให้สตรีมเมอร์แบ่งปันวิดีโอของอีกช่องได้ โดยสามารถแสดงความคิดเห็นกับผู้ใช้งานในชุมชนของตน ซึ่งจะทำให้ผู้ชมได้ประสบการณ์ที่เฉพาะกลุ่มมากขึ้น

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงตารางการฉายภาพยนตร์มาราธอนและระยะเวลา ติดตามได้ที่ช่องทวิชของ GammaRay www.twitch.tv/gammaray_tv และทวิตเตอร์ twitter.com/gammarayTV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4