ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ “ดงผู้ดี” ตอนที่ 23-27 ออนแอร์ 4 - 8 กุมภาพันธ์ 62

พฤหัส ๓๑ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๔:๒๔
ทีวีไกด์ ละคร ดงผู้ดี (ตอน 23)

ออกอากาศวันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562

รติรส (แนน-กฤตพร) รู้ว่า ขม (นนนี่-ณัฐชา) จะแต่งงานกับ รัฐ (โจ๊ก-กฤษณะ) จึงเสียใจมาก บวกกับเจอ พจนีย์ (ฟ้าใส-อรจิรา) ซ้ำเติมว่าเธอเป็นลูกเมียน้อย แถมตัดขาดความเป็นพี่น้องอีก รติรสรู้สึกว่าตัวเองไม่เหลือใคร และไม่มีใครรัก เลยคิดสั้นไปผูกคอตาย ในขณะที่กำลังจะกระโดดลงจากต้นไม้ รัมภ์ (โอห์ม ฐิติวัฒน์) ก็เข้ามาช่วยไว้ และพูดให้รติรสฉุกคิดได้ว่า ไม่ควรตายด้วยเรื่องแบบนี้ ทำให้รติรสรู้สึกผิดมากที่คิดสั้น

ทีวีไกด์ ละคร ดงผู้ดี (ตอน 24)

ออกอากาศวันอังคารที่ 5 กุมถาพันธ์ 2562

ขม (นนนี่-ณัฐชา) โทรมาปฎิเสธ รัฐ(โจ๊ก-กฤษณะ) เรื่องที่จะขอแต่งงาน รัฐตกใจมาก เพราะก่อนหน้านี้ ขมตอบตกลงว่า หลังจากเรียนจบ จะแต่งงานกับรัฐทันที แต่เนื่องด้วยเหตุการณ์ของรติรส ทำให้ขมยอมเสียสละ และไม่อยากทำให้รสเสียใจ จึงมาบอกยกเลิกสัญญา รัฐโมโหมาก เข้ามาต่อว่ารติรส ว่าเธอทำให้ชีวิตเขาพัง รัฐเขย่าตัวรสด้วยความโกรธ จนรัมภ์เข้ามาช่วย และทั้งคู่ก็ต่อยกัน อย่างบ้าคลั่ง

ทีวีไกด์ ละคร ดงผู้ดี (ตอน 25 )

ออกอากาศวันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ 2562

รังสรรค์ (เจมส์-เรืองศักดิ์) ตัดสินใจบอกความจริงกับ คุณหญิงรัตนเดชากร (ตุ๊ก-เดือนเต็ม) และไพลิน (กิ๊ก-มยุริญ) ว่าตัวเองป่วยด้วยโรคมะเร็งตับ ระยะที่ 3 ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม แต่ซ่อนความกลัวอยู่ คุณหญิงเดินเข้ามาให้กำลังใจรังสรรค์ และบอกว่าไม่จำเป็นต้องทำตัวเข้มแข็งต่อหน้าแม่กับพี่สาวก็ได้ รังสรรค์ปล่อยโฮออกมา รวมถึงไพลินด้วย รังสรรค์กำชับทุกคนว่าห้ามบอกลูก ส่วนตัวขมคงจะดีใจ ที่ตัวเค้ากำลังป่วยใกล้ตาย

ทีวีไกด์ ละคร ดงผู้ดี (ตอน 26 )

ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์ 2562

รติรส(แนน-กฤตพร) กำลังคิดมากเรื่องที่ พจนีย์(ฟ้าใส-อรจิรา) และ รัมภ์(โอม-ฐิติวัฒน์) เห็นว่ารติรสจูบกับ รัฐ (โจ๊ก-กฤษณะ) รุ่งเช้ารัมภ์ตัดสินใจมาพบรติรส เพราะเข้าใจแล้วว่าเราไม่สามารถบังคับให้ใครมารักเราได้ ทำให้รัมภ์ตัดสินใจมาลารส เพื่อที่จะไปเรียนต่อเมืองนอก ด้านรังสรรค์ (เจมส์-เรืองศักดิ์) เห็นลูกสาวกำลังนั่งเหม่อ จึงเข้ามาปลอบ แต่อยู่ๆ อาการป่วยก็กำเริบ จนล้มลง รติรสตกใจมากร้องขอให้คนช่วย

ทีวีไกด์ ละคร ดงผู้ดี (ตอน 27)

ออกอากาศวันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2562

ขม (นนนี่-ณัฐชา) กับ ปิยะ (นนท์-ชานนท์) เดินทางกลับมาจากต่างประเทศ โดยมี ชาติสยาม (สมาร์ท-กฤษฎา) และ รุ้งกาญจน์ (นก-อุษณีย์) มารับ ชาติสยามเหม็นหน้าปิยะที่พูดจาไม่เข้าหู แต่ขมออกหน้ารับแทนปิยะ และไม่ขอกลับกับชาติสยาม รุ้งกาญจน์รู้สึกว่าสยามทำตัวเหมือนหึงขม ด้านขมรีบขอตัวกลับไป เพราะขมอยากรีบไปหาคุณหญิงย่าที่ป่วยอยู่ แต่พอเจอเข้า ก็รู้ว่าเป็นแผนของชาติสยามที่หลอกให้ขมกลับมา เพื่ออยากให้มาดูใจรังสรรค์

ติดตามชมละคร "ดงผู้ดี" ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.45 น.และวันศุกร์ เวลา 18.25 สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 (รับชมช่อง8 กดเลข 27 )

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้