“พุฒ - พุฒิชัย เกษตรสิน” ร่วมงาน “ไหว้ตรุษจีนกับซีพี มั่งมีปีหมูทอง” เผยตั้งใจไหว้ขอทายาทเสริมดวง รับหวั่นปีชง วิ่งหาของเสริมมงคล

ศุกร์ ๐๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๕:๒๗
ประเดิมงานเสริมดวงรับปีกุน กับเทศกาลตรุษจีนที่ยิ่งใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ไหว้ตรุษจีนกับซีพี มั่งมีปีหมูทอง" ที่แม็คโคร สาทร จัดหนักจัดเต็มต้อนรับนักษัตรปีหมูทอง ด้วยชุด "ซาแซขาหมูจักรพรรดิ" อาหารมงคลระดับจักรพรรดิจากซีพีเอฟ เพื่อเสริมสิริมงคลให้ชาวไทยเชื้อสายจีนมีความมั่งคั่ง มั่งมี อุดมสมบูรณ์ ได้โอกาสเจอะเจอพระเอกหนุ่มสามีป้ายแดงหมาดๆ พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน เผยตั้งใจเตรียมไหว้ขอทายาทภายในปีนี้ ยอมรับกังวลบ้างเรื่องปีชง จึงต้องมีของเสริมมงคลบ้างเพื่อแก้เคล็ด ให้ราบรื่นทั้งเรื่องงาน และชีวิตคู่

ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปีหมูทอง กับแคมเปญเทศกาลตรุษจีน ของบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ตอกย้ำภาพลักษณ์ "เจ้าแห่งเทศกาล" เพราะเป็นปีหมูทองจึงพลาดไม่ได้กับการเตรียมของไหว้ "ชุดซาแซขาหมูจักรรพรรดิ" ขาหมูพะโล้ ที่มาแบบเต็มชิ้น เนื้อแน่นๆ หนังนุ่ม ถึงรสเครื่องพะโล้ เพื่อความมั่งคั่ง รวมถึง "เป็ดนางฟ้า" เป็ดพะโล้ ขนาดตัวกำลังพอดี ปีกสวยงามดั่งนางฟ้า เพื่อความสมบูรณ์ เงินทองไหลมาเทมา และ "ไก่นางพญา" ไก่ต้มทั้งตัว รูปร่างสวย เนื้อแน่น เพื่อความก้าวหน้า ในหน้าที่การงาน หาซื้อได้ง่ายๆ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ ห้างแม็คโคร และ เทสโก้ โลตัส ทุกสาขา หรือห้างชั้นนำทั่วประเทศ

"สำหรับการไหว้ตรุษจีนของที่บ้าน ครอบครัวผมถือเป็นเรื่องสำคัญที่ทุกปีจะต้องไปรวมตัวกันเพื่อทำพิธีไหว้ เพราะเป็นลูกหลานชาวจีน ก็จะกลับราชบุรีไปช่วยป๊ากับม๊าไหว้ เมื่อก่อนเห็นเค้าเตรียมของไหว้หลายวัน ต้มไก่เป็ด พะโล้หมูกันเป็นวันๆ แต่เดี๋ยวนี้สะดวกมากกับ "ชุดไหว้ซาแซของซีพี" ที่ซื้อหาง่าย วิธีเตรียมไหว้ก็สะดวก รวดเร็ว แถมของยังมีคุณภาพ และอร่อยไม่แพ้สูตรของที่บ้าน พอการเตรียมของไหว้สะดวกขึ้น ทำให้ครอบครัวของเราได้มีเวลาดีๆ ร่วมกันมากขึ้น เพราะปกติแต่ละคนจะติดภารกิจ กว่าจะรวมตัวกันครบๆได้ ก็ช่วงตรุษจีนนี่แหละครับ" พุฒกล่าว

ส่วนเทคนิคการไหว้ตรุษจีนของที่บ้าน พุฒกล่าวว่า สิ่งสำคัญนอกจากของไหว้ที่ดี และเป็นมงคล คือ เป็ด ไก่ หมู ซึ่งมีความหมายที่เป็นมงคลแล้ว การไหว้อย่างถูกวิธี จะช่วยนำพาแต่สิ่งดีๆ และความมั่งคั่ง มั่งมี ให้แก่ครอบครัวด้วย ป๊ากับม๊า จะมีเคล็ดในการไหว้ที่นอกจากจะไหว้เจ้าที่ ไหว้บรรพบุรุษ และไหว้ผีไม่มีญาติแล้ว จะมีการไหว้เทพเจ้าเพื่อเสริมความมั่งมี ซึ่งจะต้องไหว้ตอนเที่ยงคืนของวันเข้าสู่ปีใหม่

"สำหรับปีนี้ เป็นปีหมูทอง คือ นักษัตรปีกุน คนทั่วไปจะเน้นเรื่องความร่ำรวย มั่งมี ส่วนตัวพุฒเอง เกิดปีขาล ปีนี้ถือเป็นปีชง จุ๋ยก็มีหาของที่เป็นสิริมงคลแก้ชงมาให้เป็นระยะ เลยตั้งใจว่าจะไหว้เพื่อแก้ชงด้วย ส่วนเรื่องเดินหน้าปั๊มทายาทมีคุยๆกัน จุ๋ยเองเชื่อเรื่องดวงและฤกษ์ยาม ก็จะบอกว่าไหนๆ หลังแต่งเราก็ตั้งใจจะมีทายาทเลย จึงควรจะมีในปีนี้ เพราะถ้าลูกเกิดภายในปีกุน จะช่วยเสริมดวงของผม ซึ่งเป็นปีขาล ไหว้ตรุษจีนปีนี้เลยจะไหว้ขอทายาทด้วยเลย" พุฒกล่าว.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ