สกู๊ปเบื้องหลังละคร สารวัตรใหญ่ วิน หายซ่าส์ โชว์ตีลังกาอัดผู้ร้าย แต่พอคุกเข่าขอ อิงฟ้า เป็นแฟน กลับถูกยิง!

ศุกร์ ๐๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๕:๒๓
ถือเป็นซีนที่อุดมไปด้วยดราม่ายิ่งนัก เมื่อ หมวดพิทยาธร (วิน-วาทิต โสภา) ที่เรียกสติคืนได้แล้ว ว่ายังไงก็ไม่ควรไปยุ่งกับภรรยาผู้อื่น ยิ่งเป็นภรรยาของผู้บังคับบัญชาด้วย จึงหันมามองคนใกล้ตัวอย่าง มัทนี (อิงฟ้า เกตุคำ) ซึ่งแม้ทีแรกจะเป็นคู่กัด เป็นไม้เบื่อไม้เมากันมาตลอด แต่พอผ่านเหตุการณ์ร้ายด้วยกันถึงเริ่มมีใจให้กัน หลังจากวินลุยเหล่าร้ายจนหนีไปแล้ว ก็ได้จังหวะทำเท่ห์คุกเข่าของสาวเป็นแฟน แต่กาลกลับตาลปัตร เมื่อถูกคนร้ายตลบหลังยิงเข้าเต็มๆ

สัปดาห์นี้ทางผู้จัด "เติร์ก-คหบดี กัลย์จาฤก" แห่ง "ดราเมจิก" และผู้กำกับ "สโนวี่-พลชย เมธา" พาทีมงานมาถ่ายทำที่โกวิทถังเหล็ก โรงงานแท้งค์น้ำเก่า ซึ่งเป็นโลเกชั่นที่มีอุปกรณ์เอื้อให้ออกลีลาท่าทางเป็นอย่างมาก แล้วแบบนี้จะรอดน้ำมือพ่อหนุ่มไฮเปอร์แบบวินไปได้อย่างไร ก็ขนาดจัดทีมสตั๊นท์ไว้ให้เสร็จสรรพ เจ้าวินยังอาสาเล่นเอง แถมขอเพิ่มช็อตตีลังกาเองซะด้วย กะว่าขอเกิดงานนี้เลย พอได้ท่าสวยๆ แล้ว ค่อยทำซึ้งขอ อิงฟ้า เป็นแฟน ลงทุนปีนขึ้นไปสูงๆ แต่ไม่ทันไรก็โดนสกัดดาวรุ่ง เป็นซีนอารมณ์ของอิงฟ้าซะงั้น ทำเอาคนดูปรับอารมณ์แทบไม่ทัน ต้องไปตามลุ้นกันต่อถึงโรงพยาบาล ส่วนจะรอดหรือไม่ ติดตามชมฉากนี้ได้ ในอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ ทางช่อง 7 สีหลังข่าวภาคค่ำ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา