แบทเทิลสัปดาห์แรก เวที “เดอะ วอยซ์ 2018” เดือด! “โค้ชโจ้ - โค้ชก้อง” ขนเพลงยากทดสอบความเจ๋งลูกทีม

ศุกร์ ๐๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๕๖
ผ่านไปแล้ว 10 สัปดาห์ สำหรับการคัดเลือก เสียงจริง ตัวจริง แห่งรายการ "เดอะ วอยซ์ 2018" (The Voice 2018) ที่เดินทางมาถึงรอบแบทเทิล (Battle Round) รอบที่ฟาดฟันกันด้วยเสียงร้องของ 2 คนใน 1 เพลง โดยไม่มีโอกาสที่ สองสำหรับผู้แพ้! เพื่อหาตัวแทนทีมผ่านเข้าสู่รอบการแสดงสด (Live Round) ถึงคราวที่โค้ชตัวพ่อ โค้ชก้อง สหรัถ และ โค้ชโจอี้ บอย แท็กทีมจัดหนัก! กัดฟันเลือกเพลงยากให้ลูกทีมพิสูจน์ความสามารถ กดดันทั้งโค้ชและผู้เข้าแข่ง ส่วนโชว์ของใครขิงกว่ากัน รอชมรอบแบทเทิลสัปดาห์แรก วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 20.15 - 22.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

เริ่มที่ลูกทีมที่ทำให้เหล่าโค้ชตะลึงพรึงเพริดในน้ำเสียงโอเปร่า กับคู่ที่กินกันไม่ลงอย่าง ลูกปลา-อารียา โรจนดิษฐ์ และ หมิว-เกวลิน วงศ์ใจ ลูกทีมคนเก่งของ โค้ชป๊อบ ปองกูล ที่ขึ้นเวทีครั้งนี้มากับความมั่นใจ ดีไซน์การร้องสุดครีเอทบนบทเพลงดังย้อนยุคที่เสียดแทงหัวใจผู้ชายทั้งประเทศอย่างเพลง "กุหลาบแดง" งานนี้...เมียหลวงต้องหยุดฟัง!! ในขณะที่ โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม ทำการบ้านมาดี เลือกจับคู่แบทเทิลได้เซอร์ไพรส์คนดูสุดๆ พร้อมส่งลูกทีมขึ้น แบทเทิลมากถึง 2 คู่ ไม่ว่าจะเป็นลูกตุ๊ดลีลาสุดพริ้ว เต๋า-ทัศนัย กิตติรุ่งสุวรรณ ดีกรีนักศึกษาภาควิชาดนตรี เอกขับร้อง ที่เข้ารอบมาด้วยน้ำเสียงและลีลาที่ไม่ธรรมดา ปะทะกับสาวสวยแซ่บ แอมมี่-มัทวกาณญ์ ทองคำ สาวเสียงใสหน้าตาดีที่ดูกี่ทีก็ปัง เตรียมมันส์ในเพลง "ผีเสื้อราตรี" ที่ผนึกกำลังมาปลุกหัวใจคนฟังให้รุ่มร้อน

มาที่ฟากของโค้ชตัวพ่ออย่าง โค้ชก้อง และ โค้ชโจ้ โดยปีนี้สร้างมาตรฐานไว้สูง เลือกเพลงยากไม่คุ้นหูลูกทีมมาให้ร้องวัดสกิลล์กันท่ามกลางความกดดัน เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นและบททดสอบ ในการก้าวสู่วงการเพลงไทยได้อย่างสตรอง! ส่วนลูกทีมจะสนองนี๊ดเฮียทั้งสองได้แค่ไหนรอเชียร์ ติดตามความสนุกได้ในรายการ "เดอะ วอยซ์ 2018 พรีเซนเต็ด บาย ซัมซุง กาแล็คซี่ โน๊ต 9 และ เดอะ เฟส ช็อป" (The Voice 2018 presented by Samsung Galaxy Note 9 & The Face Shop) ทางช่องพีพีทีวี เอชดี ช่อง36 ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15–22.00 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.15–18.00 น. และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวที่ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com แอพพลิเคชั่น PPTVHD36

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้