ระเบิดความมันส์เข้าสู่ปีที่ 5 กับ หลากหลายแนวดนตรีใน Kolour In The Park 2019

จันทร์ ๐๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๕:๒๐
กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลดนตรีกลางแจ้งที่ไม่เหมือนใคร โดยทีมผู้จัดผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานอีเว้นท์และปาร์ตี้แบบเต็มวันลำดับต้นๆของไทย คัลเลอร์ (Kolour) พร้อมเปิดประสบการณ์ความแปลกใหม่ครั้งใหม่ใน " สิงห์ มิวสิค พรีเซนต์ : คัลเลอร์ อิน เดอะ พาร์ค 2019 " (Singha Music Presents: Kolour In The Park 2019) ซึ่งเป็นการจัดงานในปีที่ 5 แล้ว โดยงานในปีนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2562 ณ ไทยเวคพาร์ค ลำลูกกาคลอง 6 จังหวัดปทุมธานี

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 และตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำอันดับหนึ่งของผู้จัดงานเทศกาล ดนตรีในภูมิภาคเอเชีย คัลเลอร์ อิน เดอะ พาร์ค ได้ต่อยอดและเพิ่มสีสันด้วยแนวดนตรี และรายชื่อศิลปินต่างๆ ที่หลากหลายที่สุดเท่าที่เคยมีมา นอกเหนือไปจากแนวเพลงเฮาส์และเทคโน อาทิ Charlotte de Witte หนึ่งในดีเจและโปรดิวเซอร์แนวเทคโนผู้หญิงที่มากความสามารถจากเบลเยี่ยม ที่ได้รับการยอมรับและเติบโตเร็วที่สุดในวงการ Masego ศิลปินที่มาพร้อมทักษะทางดนตรีที่โดดเด่นครบ ทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นความสามารถในการเล่นแซกโซโฟน นักร้อง แร๊ปเปอร์ นักแสดง SG Lewis นักร้องและนักแต่งเพลงอิเล็กทรอนิกส์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณและยังได้รับอิทธิพลจากแนวเพลงใต้ดินอีกด้วย Floyd Lavine ศิลปินแนวอิเล็กทรอนิคชาวแอฟริกาใต้ที่ตั้งรากฐานอยู่ในเบอร์ลิน ATMA ดีเจและโปรดิวเซอร์จากประเทศ ออสเตรเลีย ที่ถ่ายทอดความเป็นมืออาชีพในการผสมผสานดนตรีเฮาส์ เทคโน และเทคโน เฮาส์ และเวทีใหม่ล่าสุด 'Park' ได้รวบรวมการแสดงสดจากศิลปินคุณภาพหลากหลายชีวิต ซึ่งครอบคลุมไปถึงแนวเพลงอิเล็คโทรนิกส์ อินดี้ที่ได้รับอิทธิพลจากดิสโก้ แจ๊ส เฮาส์ ฮิพฮอพ อิเล็กโทรนิกา และอินสตรูเมนทัล

เตรียมสร้างความทรงจำอันสุดประทับใจกันจากงานครั้งนี้ได้ โดยความร่วมมือของโปรดิวเซอร์และนักออกแบบจากทั้งในประเทศและนานาประเทศกับนวัตกรรมใหม่ๆ รวมไปถึงเทคนิคสุดพิเศษ ทั้งแสง สี เสียง จัดเต็มไม่อั้น อีกทั้งเพลิดเพลินไปกับการแสดงงานศิลปะ รูปปั้น การแสดงต่างๆ บูทิคบาร์ ฟู๊ดทรัค อาหารนานาชนิด และบริการนวดฟรีอีกด้วย ถ้าไม่อยากพลาดงานดีๆครั้งนี้ รีบจองบัตรกันได้ บัตรปกติราคา 1,500 บาท และบัตร Kolour Plus+ ราคา 2,900 บาท ช่องทางจองบัตรและรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.kolourinthepark.com และ Facebook.com/kolourinthepark

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน