ทีวีไกด์: รายการ “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย” 19 คนสุดท้าย “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย” จัดหนัก “เชฟป้อม-เชฟเอียน-พี่อิ๊งค์” สุดเข้ม..ครัวร้อนระอุ!!

พฤหัส ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๐๖
ผ่านพ้นการช่วงชิงผ้ากั้นเปื้อนกันมาแล้วเรียกว่ายังคงตื่นเต้นกันไม่หายสำหรับรายการ "มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 3 "(Masterchef Thailand)ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทยคนที่สาม พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์แรกของผู้ผ่านเข้ารอบมาทั้งหมด 19 คนสุดท้ายจะต้องเจอกับบททดสอบสุดหิน แบบจัดหนักกันตั้งแต่เริ่มต้น โดยมี 3 กรรมการ ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์,ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย เป็นผู้ตัดสิน

โดยการแข่งขันรอบนี้เป็นการแข่งขัน Mystery box (กล่องปริศนา) ที่แต่ละคนจะไม่มีวันรู้เลยว่าวันนี้ สิ่งของด้านในเป็นอะไร เมื่อทุกคนเปิดกล่องออกมาก็ทำเอาตาค้างเครียดกันเป็นแถวกับสิ่งของที่อยู่ด้านในเพราะผู้เข้าแข่งขันจะต้องนำเอาสิ่งของที่อยู่ในกล่องมารังสรรค์ให้เป็นเมนูเด็ดเพื่อจะหวังที่จะพิชิตใจ 3 กรรมการโดยผู้เข้าแข่งขันที่ทำอาหารจานดีที่สุดจะได้สิทธิพิเศษ พร้อมเป็นผู้กำหนดชะตาชีวิตการแข่งขันให้กับเพื่อนคนอื่นในการแข่งขันรอบ Invention test (บททดสอบความคิดสร้างสรรค์) ซึ่งการแข่งขันรอบนี้ ใครทำรสชาติของอาหารออกมาได้แย่สุดก็ต้องถูกคัดออกจากการแข่งขัน จึงทำให้บรรยากาศการแข่งช่วงนี้จริงจังและตึงเครียดมาก พร้อมทั้งเกร็งไปตามๆกัน ส่วนผลการแข่งขันจะจบลงอย่างไรแล้วใครจะเป็นผู้คืนผ้ากันเปื้อนเป็นคนแรกแล้วออกจากการแข่งขัน ห้ามพลาด

ติดตามชมสุดยอดการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อก้าวเป็น "มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย"คนที่สามของประเทศไทย ในวันอาทิตย์ ที่ 10 ก.พ.62 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD กด 35

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้