“มาย AF2” จากศิลปินสู่ผู้บริหารค่าย “พิกเล็ต เรคคอร์ด” พร้อมลุยซิงเกิ้ลแรก “เลวไปมั้ย?”

พฤหัส ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๕:๐๕
เก็บเกี่ยวประสบการณ์อยู่ในวงการเพลงมามากกว่า 10 ปี สำหรับศิลปินมากความสามารถอีกหนึ่งคน นั่นคือ "มาย – จิตตินันท์ หงษ์ทอง" หรือ "มาย AF2" ที่หายหน้าหายตาไปทำธุรกิจส่วนตัวกับเพื่อน เป็นร้านอาหารชื่อร้าน BUONO DINE & WINE ที่จังหวัดราชบุรี แต่ก็ยังไม่ทิ้งฝันกับการทำงานด้านเพลง ลงทุนเปิดค่ายเพลงของตัวเองมานั่งแท่นบริหารค่ายเพลงน้องใหม่ อย่าง Piglet Record (พิกเล็ต เรคคอร์ด) พร้อมควบตำแหน่งศิลปินเบอร์แรกของค่ายในชื่อ "มาย 86ers (เอธตี้ซิกเซอร์)" กับซิงเกิ้ลถามใจคนฟังอย่างเพลง "เลวไปมั้ย?"

ซึ่งเป็นการหวนกลับมาจับกีต้าร์ทำเพลงในรอบ 12 ปี ของมาย และยังได้โปรดิวเซอร์มากประสบการณ์อย่าง "เค-เมธี ทวีทรัพย์" หรือ "เค วงพอง พอง" มาช่วยเรียบเรียงเนื้อร้องและทำดนตรี ให้ ตอนนี้ได้เริ่มปล่อยมิวสิกวีดีโอให้ได้ชมและฟังกันแล้วทางยูทูปชาแนล นอกจากนั้นในค่าย Piglet Record (พิกเล็ต เรคคอร์ด) ยังมีศิลปินกลุ่มน้องใหม่ แต่ฝีมือเก๋ามาในแนวป๊อปร็อคในชื่อ "ไวท์ ช็อคโกแลต (White Chocolate)" เตรียมจ่อคิวปล่อยเพลงเร็วๆนี้อีกด้วย

โดยมาย จิตตินันท์ กล่าวว่า "จุดเริ่มต้นที่เปิดค่ายเพลงเพราะเราอยากทำเพลงที่เป็นตัวตนของเราจริงๆ และเราก็ยังรักในอาชีพนี้อยู่ยังอยากทำมันอยู่ รวมถึงผมอยากให้โอกาสน้องๆ ที่มีความสามารถมาร่วมเป็นครอบครัวเดียวกับเราและทำเพลงดีๆให้ทุกคนได้ฟังกันครับ และซิงเกิ้ลแรกเปิดตัวค่ายคือเพลง "เลวไปมั้ย?" เป็นเนื้อหาความรักซับซ้อนที่มีจริงจนเกิดคำถามที่ว่า เลวไปมั้ย? นั่นเอง ซึ่งเพลงนี้ได้ พี่เค วงพองพอง โปรดิวให้ครับ สุดท้ายผมขอฝากค่ายน้องใหม่ Piglet Record รวมถึงศิลปินเบอร์อื่นๆของค่าย ทุกๆซิงเกิ้ลของพวกเราใส่ทั้งใจและชีวิตไปอยู่ในนั้นครับ"

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและชมมิวสิควีดีโอเพลง "เลวไปมั้ย?" ได้ทาง Youtube Channel : Piglet Record Channel หรือ Facebook Fanpage : Piglet Record

https://www.youtube.com/watch?v=7l5W3E4oDHI

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital