“Tiffany Young” สลัดลุคเดิม มุ่งหน้าโกอินเตอร์เต็มพิกัด บนเส้นทางดนตรีสายใหม่ผ่านซิงเกิลโซโล่ “Born Again”

พฤหัส ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๖:๑๘
ศิลปินสาว "Tiffany Young" ส่งผลงานเพลงใหม่ 'Born Again' ออกมาประเดิมปี 2019 ซึ่งเป็นผลงานซิงเกิลที่ 4 กันแล้ว หลังจากที่เธอเดินหน้าเป็นศิลปินเดี่ยวโกอินเตอร์เต็มตัว สลัดภาพไอดอลสาวแห่งวงการ K-POP ปรับโหมดเปลี่ยนลุคเป็นสาวเซ็กซี่ผมทองปากแดงพร้อมเผยตัวตนใหม่ให้ชวนค้นหา โดยซิงเกิ้ลใหม่นี้เป็นการเผยภาพลักษณ์ใหม่ที่แตกต่างจากที่ "Tiffany Young" เคยเป็นมาก่อน อีกทั้งยังถือเป็นจุดเปลี่ยนของเรื่องราวชีวิตตลอดหลายปีที่ผ่านมาของเธออีกด้วย เรียกว่าเป็นการคัมแบ็คที่เรียกว่า New Tiffany เลยก็ว่าได้

สำหรับซิงเกิ้ล 'Born Again' เป็นเพลงที่เล่าเรื่องราวชีวิตของสาว "Tiffany Young" ที่ยอมรับและเข้าใจตัวเองในทุกรูปแบบที่ผ่านมา ตั้งแต่อดีตทั้งเรื่องดีและร้าย สู่การเป็นตัวเองที่ดีขึ้น เธอทุ่มทั้งแรงกายแรงใจไปกับเพลงนี้ และเลือกที่จะนำช่วงเวลาแห่งความเศร้ามาปรับเปลี่ยนให้เป็นแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต อีกทั้งยังหวังให้เพลงนี้สามารถนำพาทั้งตัวเธอเอง และคนอื่นให้สามารถผ่านเรื่องราวร้ายๆ ไปได้ โดย "Tiffany Young" กล่าวว่า "ชีวิตเป็นเรื่องท้าทาย และมันสร้างแรงบันดาลใจให้ฉันทุกวัน ฉันรู้สึกได้รับแรงผลักดัน และบทเรียนชีวิตเป็นของขวัญ ฉันหวังว่าแฟนๆ จะรู้สึกได้เหมือนกับฉัน และทั้งหมดที่ฉันทำก็เพื่อหวังว่า มันจะเป็นแบบอย่างให้กับคนอื่นด้วย"

บนเส้นทางสายดนตรีที่ยาวนานมากว่า 10 ปี นักร้องสาว "Tiffany Young" เติบโตขึ้นที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเริ่มต้นจากการเป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปในตำนานแห่งวง "Girls' Generation" ที่ยังคงยืนหนึ่งในวงการ K-POP ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด และมีอิทธิพลมากที่สุดตลอดกาล โดยเฉพาะกับฐานแฟนเพลงในประเทศไทยที่ยังคงเหนียวแน่นมากเช่นกัน ชีวิตที่ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วจากการแสดงร้อง เต้น และเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตตลอดช่วงเวลา 10 ปีในฐานะสมาชิกของวง เธอกลับสู่ประเทศบ้านเกิดเพื่อสานต่ออาชีพนักร้องในฐานะศิลปินเดี่ยว และได้ออกซิงเกิล 'Over My Skin', 'Teach You', 'Peppermint' และซิงเกิลใหม่ล่าสุด 'Born Again' ซึ่งจะรวมอยู่ในอัลบั้มอีพี "Lips On Lips" ที่จะปล่อยออกมาเร็วๆ นี้เช่นกัน

สามารถฟังและดาวโหลดเพลง 'Born Again' ได้แล้ววันนี้ผ่านทาง iTunes, Apple Music, Spotify, Joox, Deezer, Tidal และ YouTube และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ "Tiffany Young" ได้ที่ https://www.facebook.com/Tiffanyyoungofficial/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา