“Snooker” เตือนสติคนคิดสั้น อย่าทำวันวาเลนไทน์สีดำถ้า “ยิ่งจำยิ่งเจ็บ” ก็อย่าเก็บมาจำ !!!

จันทร์ ๑๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๕:๕๘
บ่อยครั้งที่เรามักจะเห็นข่าวเกี่ยวกับเรื่องราวความรักที่มีทั้งสองด้านในวันวาเลนไทน์ ที่ถูกนิยามให้เป็นวันแห่งความรักสากล "ณัฐพล บุญทัน" หรือ "Snooker" สถาปนิกหนุ่มมาดเข้มเจ้าของเพลง "ยิ่งจำยิ่งเจ็บ" สังกัด "UD MUSIC" หลังจากวางปากกาเขียนแบบ มาจับปากกาเขียนเพลง ถ่ายทอดมุมมองความรักให้ได้ฟังกันไปแบบจี๊ดๆ กันไปแล้ว ก็ยอมรับว่าเคยมีวาเลนไทน์สีดำกับเขาเหมือนกัน ใกล้ถึงวันวาเลนไทน์ "Snooker" เลยขอออกโรงตอกย้ำเตือนสติคนที่อยู่ในภาวะซืมเศร้า จิตตก หรือกำลังคิดสั้น ที่ผิดหวังจากความรักในมุม Dark Love ให้ตั้งสติ คิดทบทวน และหันกลับมารักตัวเองให้มากขึ้น อย่าสร้างดราม่า ถ้าความรักสมหวังก็ดีไป แต่ถ้าไม่เป็นอย่างใจ ก็ต้องเตรียมรับมือให้ดี

"ผมก็เป็นคนหนึ่งที่ผิดหวังกับเรื่องความรักมาเยอะ เวลาเสียใจก็สุดๆ เหมือนกันครับ แต่อยากจะฝากเตือนไปถึงหลายๆ คน ที่กำลังมีความรักอยู่ ให้ตั้งรับกับมันให้ดี เพราะความรักมีทั้งสองด้าน เหมือนเหรียญ ด้านดีเราก็จำมันไว้ แต่ด้านลบ เราก็ลบมันทิ้งไป อย่าไปจำ ที่สำคัญอย่าคิดสั้นทำร้ายตัวเอง เพราะยังมีคนที่รักเรารอเราอยู่ คิดสู้นะครับ อย่าคิดสั้น เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังมีความรักด้วยนะครับ" "Snooker" กล่าว

ติดตามผลงานของ "Snooker" เพลง "ยิ่งจำยิ่งเจ็บ" สังกัด "UD MUSIC" ได้ทางสถานีวิทยุทั่วประเทศ ทางยูทูป Channel UD MUSIC, Joox, Spotify, Apple Music, KK BOX และสามารถโหลดเสียงรอสายได้ทุกเครือข่ายแล้ววันนี้ ติดต่องานแสดงงานโชว์ 081 637 1415

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน