กูร์เมต์ มาร์เก็ต จัดงานใหญ่แห่งปี “KID’S LAND” ภายใต้ธีม “โลกของหนู” เพื่อส่งเสริมพัฒนาการให้แก่เด็กรุ่นใหม่

จันทร์ ๑๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๓:๒๑
-พร้อมผนึกกำลังกว่า 50 แบรนด์ดัง ให้คุณแม่ยุค Gen Z ได้ช้อปกันแบบจุใจ-

กูร์เมต์ มาร์เก็ต โดย กิติพงษ์ ธรรมชุตาภรณ์ ผู้จัดการใหญ่บริหารสินค้าซุปเปอร์มาร์เก็ต บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด จัดงานใหญ่แห่งปี "KID'S LAND" เพื่อเปิดโลกความสนุกให้แก่คุณหนู ๆ โดยยกขบวนของกิน ของใช้ และของเล่น จากแบรนด์ชั้นนำกว่า 50 แบรนด์ ให้คุณแม่และลูกน้อย ได้ชิม และช้อปกันอย่างจุใจมากกว่า 1000 รายการ โดยภายในงานยังได้สองคุณแม่ยุค GEN Z อย่างคุณแม่ยังสาวนานา ไรบีน่า พาสองหนูน้อยสุดฮิป น้องบีน่า น้องบรู๊คลิน ควงคู่มากับหนูน้อยมากความสามารถ อย่างน้องอินเตอร์และคุณแม่ ร่วมพูดคุย และร่วมกิจกรรมภายงานอย่างสนุกสนาน ณ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ

กิติพงษ์ ธรรมชุตาภรณ์ ผู้จัดการใหญ่บริหารสินค้าซุปเปอร์มาร์เก็ต บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า "กูร์เมต์ มาร์เก็ต เล็งเห็นถึงความสำคัญของเด็ก ๆ ยุค Gen Z เป็นอย่างมาก ดังนั้นเราจึงจัดงาน "KID'S LAND" ที่มาภายใต้ธีม "โลกของหนู" ครั้งนี้ขึ้น เพื่อผลักดัน และส่งเสริมพัฒนาการให้แก่เด็กรุ่นใหม่ ซึ่งนอกจากกิจกรรมต่าง ๆ ที่ได้จัดขึ้นนั้น เรายังได้ผนึกกำลังกับ แบรนด์ชั้นนำกว่า 50 แบรนด์ เพื่อยกทัพผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ มาให้คุณพ่อคุณแม่ได้มาเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุด และเหมาะสมตามช่วงวัยให้แก่ลูกน้อย นอกจากนี้ยังเป็นการขยายตลาดสินค้าเกี่ยวกับเด็กให้เป็นที่แพร่หลายอีกด้วย"

ด้านคุณแม่ยังสาวอย่าง นานา ไรบีน่า ยังร่วมแบ่งปันประสบการณ์การการเลี้ยงลูกใน ยุค Gen Z ว่า "น้องบีน่า และน้องบรู๊คลิน เป็นเด็กที่อยู่ในยุคที่มีเทคโนโลยีที่ทันสมัย และมีสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้านมากมาย ดังนั้นนอกจากสิ่งเหล่านี้แล้ว เราควรปลูกฝังให้เด็กรู้จักการช่วยเหลือตัวเองได้เป็นอย่างดีด้วย รวมถึงการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดจากคุณแม่ให้กับลูก ก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่สำคัญค่ะ"

กูร์เมต์ มาร์เก็ต ยังคงมุ่งมั่นที่จะเลือกสรรกิจกรรมดี ๆ เพื่อส่งต่อสู่สังคมอย่างต่อเนื่อง โดยการจัดงาน "KID'S LAND" จัดขึ้นในวันที่ 7-13 กุมภาพันธ์ 2562 น. ณ Grand Hall ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4