เปิดตัวสาวร้อนคนใหม่ของวงการ Ava Max เจ้าของซิงเกิลอันดับ 1 “Sweet But Psycho” ที่ยึดอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงฮิตของเกาะอังกฤษถึงหนึ่งเดือนเต็ม

จันทร์ ๑๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๓:๔๓
ถือเป็นเซอร์ไพรส์ใหญ่ต้นปี 2019 ของวงการเพลง เมื่อสาว "เอวา แม็กซ์" Ava Max พาซิงเกิล "Sweet But Psycho" ยึดอันดับ 1 เพลงฮิตของเกาะอังกฤษถึงสี่สัปดาห์รวด ในแบบที่ไม่ยอมให้ใครมาแทรกแบ่งความดัง ความสำเร็จ และแรงจัดจนความโด่งดังต่อเนื่องข้ามประเทศ กลายเป็นเพลงอันดับหนึ่งในชาร์ตถึง15 ประเทศ

มาถึงตอนนี้ ชื่อเสียงของ "เอวา แม็กซ์" ศิลปินอเมริกัน เชื้อสายอัลบาเนียนรายนี้ ก็เริ่มกลายเป็นที่รู้จักมากขึ้น โดย "Sweet But Psycho" เป็นซิงเกิลที่สามของเธอแล้ว ต่อจาก "My Way" และ "Slippin'" ที่สะสมความนิยมจากแฟนเพลงมาเรื่อยๆ แล้วก็มาถึงจุดระเบิดด้วย "Sweet But Psycho" เพลงที่มาพร้อมกับท่วงทำนองสนุกๆ ในแบบงานป็อป-แดนซ์ 100% ฟังสนุกชวนเต้น จัดเต็มด้วยท่วงทำนองติดหู ขณะที่เสียงร้องของ "เอวา แม็กซ์" ก็มากไปด้วยเสน่ห์ที่ชวนฟังสุดๆ

และในวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ Warner Music Thailand ร่วมกับ Maggie Choo จัดกิจกรรมสุดพิเศษ ที่จะให้Drag queenสุดแซ่บ อย่างคุณปันปัน นาคประเสริฐ (Pangina Heals) มาทำโชว์สุดอลังการจากเพลง ที่กำลังเป็นกระแสฮิตทั่วโลก อย่าง Sweet But Psycho ของสาวสุดเปรี้ยว Ava Max แถมยังมีแคมเปญ Stream To Win เพื่อลุ้นรับรางวัลอีกด้วย

ไม่เชื่อก็ต้องฟัง พิสูจน์กันด้วยตัวเองดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการชมมิวสิควิดีโอที่แถมด้วยความเซ็กซี่และเรื่องราวแซ่บๆ จาก YouTube Channel : Ava Maxฟังเพลงจาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer หรือดาวน์โหลดไปฟังกันได้ที่ iTunes Store โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้