ของขวัญวันวาเลนไทน์ปีนี้ UP^G มีเพลงใหม่ “เจ็บเกินจะกลับไป” จาก ARM SONG

จันทร์ ๑๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๕๐
Arm Song หรือ นาย อรรถพล เหล่าแสงไทย (อาร์ม) ผู้ชายคนนี้จะมาพร้อมกับบทเพลงในสไตล์ Romantic Rock ที่บ่งบอกถึงตัวตนของการเป็นผู้ชายอบอุ่น เจ็บปวดแต่ไม่โวยวายด้วยบทเพลงที่ถูกปล่อยออกไปแล้วไม่ว่าจะเป็นเพลง "ได้แค่ตัว" ที่มียอดวิวในระดับทะลุหลักล้านไปแล้วนั้นหรือเพลง "ใช่เขาหรือเปล่า" ตามมาด้วยเพลง "รอยยิ้มดีกว่าน้ำตา" และด้วยน้ำเสียงที่ไพเราะลงตัวกับความเป็น ROCK จึงทำให้ในปี 2019 นี้จะมี SINGLE ใหม่ล่าสุดออกมาให้แฟนเพลงเพลงที่ยังชอบเพลงแนวร็อกที่ฟังสบายจากค่ายอัพจี มีเนื้อหาตรงกับเรี่องราวของคนในสังคมปัจจุบันที่จับต้องได้ ถูกใจคนฟังออกมาให้ฟังกันอย่างแน่นอน อาร์มเผยว่า...

"เจ็บเกินจะกลับไป เพลงนี้เป็น Single ใหม่ของผมซึ่งเป็นเพลงรักอกหักที่มีเนื้อหาทันสมัยถ่ายทอดออกมาถูกใจวัยรุ่นสมัยนี้ที่เคยผ่านการอกหักมาแล้วทุกเพศทุกวัยผสมผสานกับดนตรีที่ฟังง่ายไม่ระคายหูแบบ POPROCK เนื้อร้อง : แสนคม สมคิด / ทำนอง,เรียบเรียง : พงศภัค ทองเจริญ หรือเพชร วง ASOG โดยมีเนื้อหาและท่อนฮุคร้องติดดปากว่า... "อยากจะบอกว่ายังรักเธอ แต่ฉันเจ็บเกินกว่าจะย้อนคืนกลับไป โอกาสที่เธอขอคงให้ไม่ได้ บาดแผลใจเพิ่งจะหายดี" เนื้อหาพูดถึง ความรักที่ผ่านมาที่เคยต้องเจ็บจนเกินรับไหวจากคนที่รัก และไม่สามารถกลับไปเหมือนเดิมได้อีกแม้เธอคนนั้นจะอยากกลับมาก็ตาม เพลงนี้พร้อมให้ฟังและชมมิวสิกวิดีโอที่มีภาพสวยและเรื่องราวเข้มข้น ทีมงานยกกองถ่ายไปถ่ายทำที่บ้านริมน้ำ บรรยากาศดีมากครับ ภาพออกมาสวยงามมากตามที่ผู้กำกับพี่กบ (สุรางค์รัตน์ เมฆพัด) วางไว้เลย และเพลงนี้ผมมีโอกาสได้ร่วมเล่นเองด้วยครับชมพร้อมกัน 14 กุมภาพันธ์ 2019 วันแห่งความรักนี้แน่นอนครับทาง YOUTUBE : GMMGRAMMYOFFICIAL และ UPGMUSIC ฝากติดตามและให้กำลังใจผมเหมือนเช่นเคยนะครับ ขอบคุณครับ ฝากกด Subscribe ที่ช่อง YOUTUBE : UPGMUSIC กันด้วยพบเรื่องราวเบื้องหลังเด็ดๆและมิวสิกวิดีโอ VERSION พิเศษ!! ที่แรกก่อนใครได้เลยครับ"

DOWNLOAD *123 1969

ติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่

FACEBOOK / INSTAGRAM / TWITTER : @UPGBAND

YOUTUBE : UPGMUSIC , GMM GRAMMYOFFICIAL

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4