“คูลฟาเรนไฮต์” ผู้ฟังเติบโตสวนกระแส ขนทัพศิลปิน-กิจกรรมตกย้ำ “สถานีเพลง อันดับ 1”

อังคาร ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๐๘
ยืนยันเป็น สถานีเพลง อันดับ 1 มายาวนาน สำหรับ "คูลฟาเรนไฮต์" ใน เครือ อาร์เอส ประกาศครองแชมป์สถานีเพลงอันดับ 1 ใน "ปีหมูทอง" อีกครั้ง โตสวนกระแส ตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ ทั้งแพลตฟอร์มออนไลน์และออฟไลน์ เตรียมขนกิจกรรมฮิต อย่าง COOL Outing, อิ๊งค์ Eat ALL Around กระชากเรตติ้งจากพร้อมผู้ฟัง พร้อมขนทัพศิลปินจากทั่วฟ้าเมืองไทยระเบิดความมันส์กับการปลับมาของ "COOL Music Fest: Once Upon a Teen #มันส์สุดใน 3โลก"

โดย นายปริญญ์ หมื่นสุกแสง กรรมการผู้จัดการ บริษัท คูลลิซึ่ม จำกัด ผู้บริหารสถานี คูล ฟาเรนไฮต์ (COOLfarenheit) เผยถึงเรื่องนี้ว่า "ภาพรวมของ คูล ฟาเรนไฮต์ ในปี 2562 นับว่า โตสวนกระแส โดยมียอดผู้ฟังเพิ่มขึ้น ซึ่งจากผลสำรวจบริษัท นีลเส็น มีเดีย รีเสิร์ช (ประเทศไทย) ในปี 2561 คูล ฟาเรนไฮต์ มีผู้ฟังทางออนแอร์เพิ่มขึ้นในเดือนมกราคม จาก 1.2 ล้านคน/เดือน เป็น 1.8 ล้านคนในธันวาคมที่ผ่านและยังคงฟังต่อเนื่อง เรายังคงแชมป์คลื่นวิทยุอันดับ 1 ในขณะที่ออนไลน์มีจำนวนผู้ฟังผ่านเว็ป ผ่านระบบ IOS และ Android รวมกันอยู่ที่จำนวน 5 ล้านคน ภาพรวมคนฟังทั้งหมดทั้งออนแอร์และออนไลน์อยู่ที่ 6.898 ล้านคน สำหรับปีนี้เรามั่นใจว่าเรายังจะเป็นอันดับ 1 ทั้งในการวางแนวทางด้านกิจกรรมการตลาด อย่างกิจกรรม COOL Outing จากการพาผู้ฟังยกออฟฟิศไปเอ้าท์ติ้งท่องเทียวในประเทศ ก็เปลี่ยนเป็นท่องเทียวต่างประเทศตลอดทั้งปี 5 จุดหมายคือ ไต้หวัน เกาหลีใต้ มาเก๊า มัลดีฟ และหลวงพระบาง ส่วน อิ๊งค์ Eat ALL Around ที่มี ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัฒน์ เป็นผู้พาไปชิมอาหารอร่อยตลอดปี ก็มีการโฟกัสเลือกไปชิมอาหารในคอนเซ็ปต์ "อร่อยเด็ด 7 เมืองรอง" ที่มีความเอ็กคลูซีฟใน 7 เมืองรองท่องเที่ยวของไทย ภาคความบันเทิงเราก็จัดหนักด้วย COOL Music Fest ฟรี ทริปคอนเสิร์ตริมชายหาด ที่ขนทัพศิลปินให้โดดสุดตัว รั่วสุดทีนไปกับ LIPTA / TATTOO COLOUR แดนซ์สุดติ่งไปกับศิลปินดูโอ้ที่คิดถึง DAN-BEAM / LIFT-OIL เดือดสุดพลังไปกับจังหวะสุดฮิป MILD / URBOYTJ / F.HERO พร้อมศิลปินสุดเซอร์ไพรซ์ 11 พฤษภาคมนี้ ที่โอเชี่ยนมารีน่า ยอร์ช คลับ พัทยา ถือเป็นไฮไลท์ของเราในปีนี้ นอกจากนั้นเรายังกิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย จากทั้งหมดนี้เรามั่นใจว่า คูล ฟาเรนไฮต์ จะยังคงเป็นสถานีเพลง อันดับ 1 ในใจคุณผู้ฟังตลอดไป"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4