THE RAPPER ซีซั่น 2 เดือดคูณ 2 ของจริง ประเดิมวันแรก กระแสดีเกินคาด !!!

พุธ ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๒๖
THE RAPPER 2 เดือดมันสนั่นเมือง ประเดิมออกอากาศวันแรกของซีซั่น 2 ก็ติดเทรนทวิตเตอร์ #TheRapper2 ตั้งแต่ยังไม่จบผู้เข้าแข่งขันคนที่ 1 ยอดชมคน Live ในแพลตฟอร์ม Online ทะลุหลักแสน นี่แค่เพียง Ep แรก ก็เป็นกระแสให้พูดถึงขนาดนี้ เรียกว่าเด็ดทั้งคนแข่ง เด็ดทั้ง 4 โค้ช กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่, ปู่จ๋านลองไมค์, โต้ง TWOOPEE และ URboyTJ (ยัวร์บอยทีเจ) ส่วนความเท่ที่ไม่มีใครกินขาดต้องยกให้โปรดิวเซอร์ โจอี้บอย และขันเงิน ไทยเทเนี่ยม ที่ครองใจสาวๆไม่มีตก

เรียกว่าเปิดเวทีรอบ Audition ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆด้วยโชว์สุดพิเศษจาก 4 โค้ชที่มาในเพลงไม่รู้จะเลือกใคร แร็ปโชว์สกิลเอกลักษณ์ของแต่ละโค้ช บอกเลยว่าสุดทุกคน ก่อนจะเปิดตัว 2 โปรดิวเซอร์ที่ออกมาพร้อมรางวัลหนึ่งเดียวแห่งเอเชีย กับรางวัลชนะเลิศ Asian Television Awards 2018 ประเภท General Entertainment Programme ก่อนจะไประเบิดความมันกับผู้เข้าแข่งขันคนแรกที่ทำเอาเวที THE RAPPER 2 เดือดพล่าน เมื่อ โอ๊ค OAKER แร็ปความในใจของเด็กหงส์แดงในเพลงประวัติศาสตร์ จนโดนใจโค้ชกอล์ฟ และโค้ชปู่จ๋านที่เหยียบคันเร่งเลือกโอ๊ค แต่สุดท้ายโปรดิวเซอร์ทั้ง 2 จัดไปให้อยู่กับเด็กผีอย่างทีมโค้ชกอล์ฟเพราะอยากเห็นวันแดงเดือด ต่อความมันอย่างต่อเนื่องกับหนุ่มใต้ร่างอวบอย่าง เดฟ JOHNNY DEF ที่มาพร้อมอารมณ์ขันมาดสุดกวนกับภาษาแร็ปโดนๆโดดเด่นสไตล์เดฟในเพลงแต่งงานกันเฮอะ มาชวนสาวๆแต่งงานในแบบสุดกวน จนชนะใจโค้ชไปถึง 4 เหยียบ 4 หมวกทองที่โยนมาแย่งตัวก่อนที่โปรดิวเซอร์ทั้ง 2 ตัดสินใจให้เดฟเลือกหยิบหมวกทองเอาเองเลือกว่าจะอยู่ทีมใคร สุดท้ายก็เข้าไปอยู่ทีมทีเจเป็นคนแรกสมใจอยาก ก่อนที่เสียงเชียร์จะสนั่นเมื่อ ปรัช PRATYAMIC แร็ปเปอร์ร่างเล็กมากฝีมือมาพ่มไรม์ในเพลงก่อนมะลิบาน สะท้อนสังคมในปัจจุบันกับมุมมองของคน และเด็กขายพวงมาลัย งานนี้โดนใจ 4 โค้ชไปเต็มๆแบบไม่มีลังเล พาตัวเองเข้าไปอยู่ทีมโค้ชยัวร์บอยทีเจตามที่โปรดิวเซอร์โจอี้เลือกเพื่อเปิดโลกทัศน์ให้กันและกัน

เรียกว่าผ่านไปกับ 3 แร็ปเปอร์หนุ่ม จนมาถึงคนที่ 4 กับแร็ปเปอร์หญิงอย่าง เจนจ๋า J JAZZSPER ที่ทำเอาหนุ่มส่งเสียงเชียร์ โดยเฉพาะ 4 โค้ชที่เหยียบคันเร่งแย่งกันสุดตัว กับความสามารถที่เธอพกมาแบบจัดเต็มในเพลงเจ็บนิดนิด แต่ความสามารถไม่นิดแบบในเพลงเลย เรียกว่าเธอเอาความเป็นลูกอีสานมาผสมความเป็นแร็ปเปอร์ในตัวมาผสมกันอย่างลงตัว เป็นอีกคนที่ครบเครื่อง ทั้งร้อง ทั้งเต้น ก่อนที่จะมาถึงการตัดสินแบบน่ารักๆ เมื่อคำท้าทายได้เกิดขึ้น เพราะโค้ชแต่ละคนสเต็ปขึ้นชื่อว่าการเต้นไม่ธรรมดา ต้องรับคำท้าออกมาเต้นคู่กับน้องเจนจ๋าที่ละคน เป็นอีกมุมน่ารักๆบนเวที ก่อนที่ความงอแงของโค้ชยัวร์บอยทีเจจะพาเธอเข้าเป็นลูกทีมไปได้สำเร็จ และไปมันกันต่อกับ จิ Crazy Ji แร็ปเปอร์ที่เอาเวลาว่างจากการทำอาชีพพนักงานขับรถตู้มาแต่งเนื้อเพลงแร็ป และพาตัวเองขึ้นมาบนเวที THE RAPPER 2 พร้อมไรม์ที่มาแนวลูกอ้อนสาวๆในเพลงเรียกพี่ได้ไหม ต่อด้วยหนุ่มเหนืออย่าง มาร์ค NewBlood ที่เรียกเสียงกรี๊ดสาวๆได้ไม่น้อย กับการเปิดตัวว่าเขาโสด ก่อนจะพ่นไรม์แบบรัวๆ กับการถ่ายทอดออกมาจากความในใจของเขาเองในเพลงงมงาย สุดท้ายชนะใจโค้ชกอล์ฟที่เหยียบคันเร่งไปเพียงคนเดียวพาเข้าร่วมทีมไปแบบฉิวเฉียด

เรียกว่าเปิดประเดิมซีซั่น 2 ได้ดุเดือดสมใจ ว่าแต่สัปดาห์หน้ารอบ Audition จะมีแร็ปเปอร์คนไหนมาร่วมทีมทั้ง 4 โค้ชบ้างนั้น ห้ามพลาด! ใน THE RAPPER 2 วันจันทร์ที่ 18 ก.พ.นี้ เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์23

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4