1 มีนาคม วงการฮิปฮอป จะลุกเป็นไฟ กับปาร์ตี้ตามแบบที่ทุกคนรอคอย Rich The Kid นำทีม “ Purple Haze Festival Vol.1 ”

พุธ ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๔๔
Alcopop โปรโมเตอร์มือทอง ประกาศจัดงานใหญ่อีกหน ครั้งนี้ บุกตลาดฮิปฮอปส่งงานใหญ่เอาใจคอเพลงฮิปฮอป เตรียมร่างกายของคุณให้พร้อม เพื่อไปมันส์ด้วยกัน 1 มีนาคมนี้ กับ สุดยอดตัวจริงของวงการจะมาพร้อมกับปาร์ตี้ตามแบบฉบับที่คุณรอคอยมานาน "Purple Haze Festival Vol. 1" ฮิปฮอป เฟสติวัล ในรูปแบบปาร์ตี้ฮิปฮอป ที่จะทลายกำแพงความสนุกทุกรูปแบบ ให้คุณได้มันไปตลอดทั้งคืน ภายใน อิมแพค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 เมืองทองธานี

" Purple Haze Festival Vol. 1 " จะนำคุณไปพบกับตัวจี๊ดของยุค นำทีมโดย Rich The Kid แรปเปอร์หนุ่มวัย 27 ปี สายเลือด อเมริกัน Rich The Kid เติบโตมาในวัยเด็ก พร้อมกับเพลงฮิปฮอปของ Nas, Jay-Z, 2Pac, 50 Cent ช่วงชีวิตในวัยรุ่นของเขา เขาเริ่มฟัง T.I. & Young Jeezy โดยมี AKA แรกในชีวิตคือ Black Boy The Kid แล้วจึงมาเปลี่ยนเป็น Rich The Kid ในภายหลัง Rich The Kid เป็นเจ้าของเพลงดัง อาทิ Plug Walk , New Freezer ฯลฯ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ คุณจะได้พบกับ 5 ตัวจี๊ดจากฝั่งไทย นำทีมโดย รุ่นพี่ Twopee Southside พี่ใหญ่ฝั่งไทย เจ้าของรางวัล Artist of the year 2018 , Song of The year 2018 จากงาน RIN Awards และ รางวัลอีนๆ อีกมากมาย Twopee Southside เป็นเจ้าของเพลงดังมากมาย อาทิ ไหวอ่ะเปล่าเบเบ้ , Welcome to the South , YMPL , ดอกไม้ , เอาละโว้ย ฯลฯ Twopee นำทีมน้องๆ ตัวเจ็บ ของเขามาท้าสู้ นำโดย FIIXD แรปเปอร์ตัวเจ็บจากแกงค์ 93 Flow แรปเปอร์จากขอนแก่น ที่โดดเด่นอย่างมีสไตล์ เริ่มต้นชีวิต แรปเปอร์มาตั้งแต่อายุ 16 ปี FIIXD เจ้าของเพลงดัง ข้อมือ และเขาเองเพิ่งปล่อยอัลบั้มใหม่ Dreams Come True เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา YOUNGOHM ฮิปฮอปตัวจริงอีกคนของวงการเพลงฮิปฮอปไทยเจ้าขอเพลงฮิต เฉยเมย ที่ฮิตครองวงการไปทั่วเมือง ปีนี้ YOUNGOHM สร้างประสบการณ์ เพลงฮิตใหม่ล่าสุดกับเพลง ดูไว้ ที่กล่าวถึง คนที่ดูถูก ความเป็นคนจริงของเขา ให้ได้เข้าใจในความคูล สุดเจ๋ง ต่อด้วย Younggu เจ้าของเพลงฮิปฮอป เสียดสีสังคม Younggu เริ่มต้นทำงานเพลงมาตั้งแต่สมัยอายุ 16 ปี เขาทำอย่างต่อเนื่องและไม่เคยหยุด แม้เพลงจะไม่ฮิต และในที่สุด เพลงของเขา ก็เข้าไปอยู่ในใจวัยรุ่นฮิปฮอปทุกคนได้ เมื่อ Younggu ส่งซิงเกิ้ลเพลง วิ่งแบบพี่ตูน ออกมาเมื่อปีที่แล้ว และ เพลงนี้ก็กลายเป็นเพลงฮิตฉุดไม่อยู่จากเขาไปในที่สุด ปิดท้ายกันด้วยน้องเล็กของวงการอย่าง Diamond แรปเปอร์ตัวจี๊ด สร้างชื่อจากรายการ The Rapper ซีซั่น 1 ด้วยวัยเพียง 16 ปี ไดมอนด์ ค้นพบตัวเองว่าชื่นชอบในการแรป และใช้พรสวรรค์ของเขาสร้างสรรค์ผลงาน เรียงเสียงฮือฮาจากเหล่าแฟนคลับได้เสมอ ไปกับไรมห์ที่แสบคันของเขา ซึ่งงานนี้ ไดมอนด์ ประกาศจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง รอฟังเพลงเด็ดๆจากเขา และปิดท้ายกันด้วย DJ Murf จากค่าย YG Entertainment

สาย Hiphop นี่คืองานที่คุณไม่ควรพลาด " Purple Haze Festival Vol.1 " พบกัน วันที่ 1 มีนาคม 2562 ณ อิมแพค เอ็กซ์ซิบิชั่น ฮอลล์ 5 เมืองทองธานี ซื้อบัตรได้วันนี้ ทางเว็บไซต์ www.Ticketmelon.com บัตร Early Bird ราคา 1,999 บาท พิเศษสุด ซื้อบัตร 4 ใบ แถม 1 ใบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ