ตัวแทนสาวไทย ดังไกลระดับโลก “เจด้า” ร่วมฟร้อนท์โรว์ชมแฟชั่นโชว์ของลองฌอมป์ ณ นิวยอร์ก แฟชั่นวีค คอลเลกชั่นฤดูหนาว 2019 พร้อมเหล่าเซเลบเข้าร่วมชมคับคั่ง

พุธ ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๑๑
เป็นปีที่เธอมา พร้อมเจิดจรัสจริงๆ สำหรับ เจด้า - จิดาภา ณ ลำเลียง ทั้งด้วยคาแรคเตอร์ ความมั่นใจในแบบฉบับสาวปารีเซียง จึงถูกเลือกให้เข้าร่วมนั่งฟร้อนท์โรว์ ชมแฟชั่นระดับโลก ลองฌอมป์ (Longchamp) ในคอลเลกชันฤดูหนาว 2019 สำหรับแฟชั่นโชว์ครั้งที่ 2 ณ นิวยอร์ก แฟชั่นวีคที่ผ่านมา งานนี้เรียกได้ว่า ลุคของเธอ "ปัง" ในแบบสาวสังคมชั้นสูงสมการรอติดตามจริงๆ แถมได้ประกบเซเลบนางแบบตัวแม่ เคนดัล เจนเนอร์ รวมทั้งเซเลบจากทั่วโลกอีกมากมาย

งานนี้ เจ้ด้า มาในโททัลลุคของลองฌอมป์ ด้วยเดรสสีขาว พร้อมด้วยกระเป๋ารุ่นอมาโซน รุ่นไอคอนยอดนิยมจากลองฌอมป์ เพื่อชมโชว์พิเศษ ที่ถ่ายทอดสปิริตของหญิงสาวผู้ออกเดินทางอย่างอิสระด้วยแอตติจูดแบบร็อกแอนด์โรลและเสื้อผ้าหลากหลายชิ้นให้เธอเลือกแมทช์ไม่มีเบื่อ เนรมิตรชั้น 28 ของตึกลิเบอร์ตี้ใจกลางนิวเยอร์กให้เป็นรันเวย์โอ่โถง สื่อเดินทางข้ามมหาสมุทรในการเดินทางระหว่างนิวยอร์กและกรุงปารีส อันได้รับแรงบันดาลใจจากความหรูหราของเครื่องบินคองคอร์ด (Concorde) ที่ภายในตกแต่งด้วยพรมสุดหรู ดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของอังเดร พัทแมน (Andree Putman) เพิ่มความโดดเด่นให้กับลุคทั้ง 40 ลุคของคอลเลกชั่น

สำหรับหนึ่งในไอเท็มที่โดดเด่นบนรันเวย์ เห็นจะเป็นลวดลายโลโก้แบบใหม่ LGP ซึ่งได้รับแรงบัลดาลใจมาจากศิลปินเบาเฮาส์ (Bauhaus) และแผนผังกริดที่คล้ายเขาวงกตของเมืองนิวยอร์ก ลาย LGP ปรากฏอยู่บนแจ็กเก็ตหลากหลายแบบ ให้ความรู้สึกของเมืองใหญ่อันน่าหลงใหล รวมถึงปรากฏอยู่บนกระเป๋ารุ่นใหม่ ลา โวยาเช่อ (La Voyageuse)

กระเป๋ารุ่นลา โวยาเช่อ ได้รับแรงบัลดาลใจมาจากกล่องเครื่องสำอางแบบพกพา ด้วยขนาดที่กระทัดรัด ทำให้สาวๆ สามารถพกพาไปด้วยได้ทุกที่ ดั่งชื่อของรุ่นนี้ที่แปลว่า "การเดินทาง" และมีในรูปแบบปกระเป๋าเดินทางไซส์ใหญ่ กระเป๋าแบบพับเก็บได้ อีกรุ่นที่โดดเด่นไม่แพ้กันคือกระเป๋าสุดคลาสสิครุ่นเลอ ปลิยาจ (Le Plige) ที่ลดขนาดลงมาเป็นใบเล็กมินิครั้งแรก ปรากฏโฉมในรูปลักษณ์หลากหลาย ทั้งสี และวัสดุ อาทิลายหนังจระเข้และลายเสือดาว รวมไปถึงแบบหนังเรียบที่ปักด้วยโลโก้ LGP สร้างความน่าตื่นตาตื่นใจให้กับคอลเลกชันล่าสุดนี้

สปริตของคอลเลกชันนี้ยังแสดงอยู่บนรองเท้า เติมแต่งด้วยลายกราฟฟิกและความนุ่มนวลแบบหญิงสาว มีการใช้เทคนิคการตัดต่อหนังและหนังพิมพ์ลายงู ปรากฏอยู่บนรองเท้าบูตมีส้น ไม่ว่าจะเป็นแบบหุ้มข้อหรือแบบบูตสั้น นอกจากนี้ยังนำเสนอบูตหนังสีดำที่เติมเต็มสเน่ห์ให้กับชุดกระโปรงเมื่อนำมาแมทช์กัน

ณ แฟชั่นโชว์ เหล่าเซเลบและคนมีชื่อเสียงก็เข้าร่วมชมโชว์กันอย่างคับคั่ง นำโดยนางแบบสาวเคนดัล เจนเนอร์ (Kendall Jenner) ผู้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของลองฌอมป์ เคียงคู่ เคท มอส (Kate Moss) ระดับตำนานและ เอมม่า โรเบิตส์ นักแสดงสาวชาวอเมริกันชื่อดัง รวมถึงบุคคลมีชื่อเสียงอีกมากมาย อาทิ หลิว เหวิน (Liu Wen) นางแบบชาวจีนชื่อดัง, โคโค่ โรช่า (Coco Rocha), นางแบบระดับโลก, คามิลล์ โรว์ (Camille Rowe) นางแบบจากเวทีวิคตอเรียซีเคร็ตส์, อลิซ อีฟ (Alice Eve) นักแสดงสาวชาวอังกฤษ, เวอร์จิเนีย การ์ดเนอร์ (Virginia Gardner) นักแสดงสาวชาวอเมริกัน เป็นต้น สำหรับตัวแทนประเทศไทยที่ได้เข้าร่วมชมโชว์ในแถวหน้าสุด คือ เจด้า ณ ลำเลียง โดยเจด้าสวยสง่าในชุดเดรสสีขาว แมทช์กับรองเท้าบูตและกระเป๋าครอสบอดี้รุ่น อมาโซน (Amazone) ทั้งหมดจากลองฌอมป์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital