ตอกย้ำความสำเร็จอันล้นหลาม! The Price is Right Thailand ก้าวสู่ปีที่ 4 แจกหนักหลักล้าน!

พุธ ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๕๐
ก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 ในการแจกกระหน่ำอย่างไม่มียั้งกับ "The Price is Right Thailand ราคาพารวย" เกมโชว์มหาชนที่แจกหนักที่สุดในประเทศไทย ที่ในปีนี้นอกจากเราจะได้พบกับพิธีกรชายเจ้าประจำอย่าง "น้าเน็ก" และพิธีกรสาวสวยมาดกวนอย่าง "เชียร์ ฑิฆัมพร" ที่มาช่วยสร้างสีสันและเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมทุกท่านพร้อมช่วยผู้เข้าแข่งขันขนของรางวัลกลับบ้านกันอย่างไม่หวาดไม่ไหวอีกด้วย เพราะเพียงแค่เปิดปีที่ 4 มาเสียงกระดิ่งก็พากันดังรัว ๆ ซึ่งใครที่คิดว่าตลอด 3 ปีที่ผ่านมานั้นเราแจกหนักแล้ว บอกเลยว่าปีนี้เรา แจกหนักขึ้นกว่าเดิมด้วยกิจกรรมใหม่ "แจกจริงถึงที่ แจกฟรีถึงบ้าน" ที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนเราก็จะตามไปแจกถึงที่ เรียกได้ว่าเสิร์ฟความรวยกันถึงบ้านเลยทีเดียว และยังได้มีการปรับโฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิมพร้อมเกมถึง 6 เกม แถมรางวัลแจ็คพอตในแต่สัปดาห์ยังมีมูลค่ามากถึงหลักล้าน การันตีได้เลยว่างานนี้สนุก ตื่นเต้น และลุ้นตามผู้เข้าแข่งขันทุกวินาทีแน่นอน!

สามารถติดตามรายการ "The Price is Right Thailand ราคาพารวย" ตอนแรกได้ในวันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 19.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ผู้ชมรายการทางบ้าน ก็มีสิทธิ์รวยเพียงแค่กดหมายเลข *470*14# เพื่อลงทะเบียนลุ้นของรางวัลท้ายรายการ หรืออยากเข้ามารวยไปแบบไม่รู้เรื่อง ด้วยการสมัครมาร่วมสนุกกันได้ง่าย ๆ แค่รวมทีม 8 -10 คน ลูกค้าทรูกด *4952999 แล้วโทรออกหรือติดตามตารางการถ่ายทำและสมัครได้ทาง inbox แฟนเพจ The Price is Right Thailand ราคาพารวย หรือเพิ่มเพื่อนทางLine @tpirth ก็สามารถลุ้นมาเป็นผู้ร่วมสนุกในรายการ และรอขนรางวัลกลับไปได้เลย!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital