“ลีโอ พุฒ” ปัดฝุ่นบทแอ็คชั่น “นางฟ้าล่าผี ปี 3” มีหลุดคิวได้รอยฟกช้ำกลับบ้าน!!!

พุธ ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๕๐
ห่างหายหน้าจอไปพักใหญ่ ล่าสุด ลีโอ พุฒ ได้ตัดสินใจกลับมาคืนจอให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงอีกครั้งกับบทบาทของ หมวดเคน นายตำรวจหนุ่มนอกเครื่องแบบที่ไม่เชื่อเรื่องลี้ลับ แต่ต้องเข้าไปพัวพันกับคดีปริศนาและเป็นส่วนหนึ่งของเหล่าสาวๆ แองเจิ้ล กับการปราบวิญญานใน "นางฟ้าล่าผี ปี 3 (Angels 3)" ภายใต้การผลิตของ "โมโนออริจินอล" ในเครือโมโน กรุ๊ป ซึ่งสามารถรับชมได้โดยไม่มีโฆษณาคั่นผ่านทาง "MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ โดย ลีโอ พุฒ เปิดเผยถึงการคืนฟอร์มกับบทแอ็คชั่นจัดเต็มในรอบหลายปีว่า

"เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับทางโมโน และถือเป็นการกลับมาเล่นบทบู๊ แอ็คชั่น ในรอบหลายปีเลยของผมเลยนะครับ ในเรื่องผมรับบทเป็นหมวดเคน นายตำรวจนอกเครื่องแบบ อยู่หน่วยสอบสวน ไม่เชื่อเรื่องลี้ลับ วิญญาน แต่ต้องเข้ามาพัวพันกับเรื่องพวกนี้ สำหรับบทบาทที่แสดงก็ต้องมีบู๊และแอ็คชั่นที่หนักมาก ผมเองห่างจากการเล่นแอ็คชั่นมานานมากเช่นกัน ทำให้ต้องรื้อฟื้นหลายอย่าง ซึ่งได้ทางผู้กำกับฯ และพี่ๆ สตั๊นแมนมาช่วยสอนการเตะ, ต่อย, การรับ, การหลบ และมุมกล้องต่างๆ ให้ก่อนถ่ายทำครับ เรียกว่าซ้อมคิวกันเยอะมากเพื่อป้องกันอุบัติเหตุ แต่แล้วก็มีพลาดบ้างครับกับรอยฟกช้ำดำเขียวกันบ้างเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วครับ ผมว่าแฟนๆ ที่ติดตามมาตั้งแต่ซีรีส์แรกต้องไม่พลาดซีรีส์นี้ ที่รับประกันความมันส์แน่นอน อยากให้ลองติดตามชมกันดูครับ"

ติดตามการกลับมาบู๊คืนจอในรอบหลายปีอีกครั้งของ "ลีโอ พุฒ" ได้ใน "นางฟ้าล่าผี ปี 3 (Angels 3)" ได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) สามารถรับชมพร้อมกันได้สูงสุดถึง 5 อุปกรณ์ เพียงราคา 250 บาท/เดือน และสำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4