“แพท” ปล่อยโฮกลางรายการ “ดวลเพลงชิงทุน”!!

พฤหัส ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๔๕
ออกอากาศไปเพียง 2 วัน รายการ "ดวลเพลงชิงทุน" ก็ได้รับการชื่นชมจากแฟนๆ รายการ ที่ ช่องวัน31 สร้างรายการดีๆ มาเป็นแรงบันดาลใจให้คนที่มีเป้าหมาย มีความหวัง ได้มีพื้นที่มาคว้าทุนไปต่อยอดชีวิต โดยไม่จำกัดว่าผู้แข่งขันที่มาจะเอาทุนไปทำอะไร ก็สามารถเปลี่ยนเสียงคุณเป็นเงินทุนชีวิตได้ เพียงแค่คุณมาร้องเพลงที่คุณชื่นชอบ ไม่จำกัดแนวเพลง

ซึ่ง2เทปที่ผ่านมานอกจากจะเรียกน้ำตาจากผู้ชม และกรรมการแล้ว เรื่องราวของผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนยังสร้างแรงบันดาลใจให้กับหลายๆ คนหายเหนื่อย หายท้อ อย่างเช่นเรื่องราวของ น้องกิ๊ฟ-ปวีณา รวมศิลป์ วัย 15ปี จาก จ.ราชบุรี สาวน้อยผู้เสียสละ ที่ยอมพักการเรียนหลังจบ ม.3 เพื่อออกมาตระเวนร้องเพลงเปิดหมวก หาเงินช่วยพ่อเพื่อส่งพี่สาวและน้องชายได้เรียนหนังสือ หรือเรื่องราวของ เบิร์ด หนุ่มใต้หัวใจนักสู้ จาก จ.สุราษฏร์ธานี ที่แม้ตัวเองจะพลัดตกต้นไม้จนแขนขาอ่อนแรงต้องนั่งวีลแชร์ แต่เจ้าตัวก็ไม่ท้อยึดอาชีพทำกระเป๋าหนังหาเลี้ยงภรรยา และลูกน้อยวัยน่ารักอีก2คน ซึ่งในรายการเจ้าตัวได้เลือกร้องเพลง "ยังยิ้มได้" และบอกว่า "มาครั้งนี้ถึงแม้จะไม่ได้เงินไป แต่ผมก็มาเพื่อโอกาส และแสดงให้ใครๆ เห็นว่าผมสู้ และไม่เคยยอมแพ้" ทำเอาพิธีกรแฟรงค์ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ รวมถึงกรรมการ แพท-นปภา ที่ต้องใช้ชีวิตคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวถึงกับกล่าวทั้งน้ำตาว่า "หัวอกคนอย่างแพทชื่นใจ ที่ได้เห็นหัวหน้าครอบครัวที่แม้ตัวพี่ไมได้สมบูรณ์แบบ แต่หัวใจพี่ใหญ่มาก" ซึ่งครั้งนี้แม้คุณเบิร์ดจะพลาดไม่ได้ทุนไป แต่เจ้าตัวก็ได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับหลายๆ คน

เอ้า! คนสู้ชีวิต คนมีฝันทั้งหลาย ใครอยากมีโอกาสมาคว้าเงินทุนไปสานต่อชีวิต เพียงคุณมีความสามารถในการร้องเพลงแนวใดก็ได้ ไม่ว่าจะเป็น ลูกทุ่ง สตริง หมอลำ เพื่อชีวิต ไม่จำกัดอายุและเพศ ถิ่นฐาน หรือ เชื้อชาติ เพียงคุณระบุชื่อ-นามสกุล อายุ อาชีพ ถิ่นฐาน เบอร์ติดต่อ และแนวเพลงที่ถนัด พร้อมเขียนเรื่องราวชีวิตที่น่าสนใจของคุณ และบอกเป้าหมายชีวิตว่าคุณต้องการทุนไปทำอะไร ส่งมาที่ Facebook : ดวลเพลงชิงทุน เพื่อเปลี่ยนเสียงของคุณเป็นเงินทุนชีวิต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest