โสดได้ไม่เท่าไหร่ “ตั๊กแตน ชลดา” ควงหนุ่มหล่อหน้าเข้ม “ภพ-พิพัฒน์” โชว์หวานกลางเวที!!

พฤหัส ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๕:๑๖
โสดไม่ไม่นาน งานนี้นักร้องลูกทุ่งสาวสุดแซ่บ"ตั๊กแตน ชลดา"ก็เปิดตัวหนุ่มคนใหม่ซะแล้วเป็นหนุ่มหล่อหน้าเข้ม "ภพ พิพัฒน์" แต่ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นเด็กปั้นในสังกัดที่สาวตั๊กแตนดูแลอยู่นั่นเอง ล่าสุดควงคู่กันมาสวีทหวานร้องเพลงคู่กันในรายการ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน" กลับมาครั้งนี้ "ตั๊กแตน ชลดา" มาในแนวเกาหลี สวยใส แต่ยังคงความทรงพลังอยู่ในตัว

เปิดเวทีด้วยความครึกครื้น กับโชว์เพลง "ส่อหล่อ แส่แหล่" เพลงสุดแซ่บ!!ซิงเกิ้ลใหม่เอี่ยม ผสมเรกเก้งานนี้พอ"ชมพู - สุทธิพงษ์วัฒนจัง" คอมเมนเตอร์สุดเนี๊ยบ เห็นหน้า "ภพ พิพัฒน์" ต่างจำกันได้ว่าเคยมาแข่งขันชุมชนเมื่อ7ปีที่แล้ว "ป๋ากิ๊ก" เลยจัดหนักให้เต้นโชว์ซะเลย แถมตัว"ป๋ากิ๊ก" เองก็เต้นแข่ง สะบัดแรง ลงไปกองกับเวที ทุ่มทุนสร้างแบบสุด ๆ ฮากันทั้งสตูฯ

จากนั้นเปิดตัว4สาว เงาเสียง"ตั๊กแตน ชลดา"ที่เป็นสาวสวยหลากสไตส์ แต่ละคนล้วนแล้วแต่เป็นนักร้องที่มีสังกัดและเป็นแฟนคลับ"ตั๊กแตน" ด้วยกันทั้งนั้น เรียกว่ามีความสามารถเรื่องร้องเพลงเท่า ๆ กันมาประชันกันแบบไม่มีใครยอมใคร ทำเอา"ป๋ากิ๊ก" รวมไปถึง "ชมพู - อาแอ๊ด และสมจิตร"ทั้งหยอดทั้งแซว แหม!!!เลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียว

พอถึงเวลาแข่งขันแต่ละคนจัดเต็มอินเนอร์ประชันกันสุดฤทธิ์ แต่การแข่งขันก็ต้องมีแพ้มีชนะ เพราะจะต้องเข้าตู้ลงโทษ โดยตู้ทั้ง 4 มีทั้งตู้โคลน ตู้ดอกไม้ ตู้แป้ง มาลุ้นไปพร้อมกันว่าสาวคนไหนจะได้เป็นเงาเสียง "ตั๊กแตน ชลดา" ได้ร้องเพลงกับศิลปินต้นฉบับ ไปรอชมพร้อมกัน!

จากนั้นถึงเวลาแข่งขันชุมชนเพื่อเข้าไปชิงเงินล้านระหว่างจังหวัดระยอง และจังหวัดสระบุรี โดยตัวแทนทั้งสองจังหวัดต่างเป็นผู้ชายแต่ต้องมาร้องเพลงของตั๊กแตน ต้องครีเอทโชว์ ทำดนตรีและแนวใหม่หมด ให้คอมเมนเตเตอร์ประทับใจที่จะลงคะแนนให้ ซึ่ง "อ้น –ชิตพล แก้วสาร" ตัวแทนจากจังหวัดจ.สระบุรีเลือกเพลง "โคตรเลวในดวงใจ" มาในแนวร็อค จัดเต็มอินเนอร์ของคนถูกทิ้งได้ดี เพราะเสียงทุ้ม หนักแน่นส่วนจังหวัดระยอง "น้องออมสิน- ด.ช.สุรภัทร" วัยเพียงแค่ 15 ปี เท่านั้น เลือกเพลง "แฟนเก็บ" เวอร์ชั่นพิเศษ ลูกทุ่งขนานแท้มาร้องเอื้อนสะเทือนเวที ไม่เหลือคราบเพลงต้นฉบับ ทำเอาตั๊กแตนรวมทั้งเหล่าคอมเมนเตเตอร์และคนในสตูฯ ต่างทึ่งและประทับใจไปตาม ๆ กัน งานนี้เวทีจะแข่งขันกันดุเดือด เชือดเฉือน จังหวัดไหนจะได้เข้าไปชิงเงินล้าน ต้องรอติดตามในรายการ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน" วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.15น. ทางช่อง PPTV HD กด 36

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้