ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ “พิฆเนศ ศึกมหาเทพอวตาร”ตอน 149-153 ออกอากาศ วันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.45 น. และวันศุกร์ เวลา 19.25 น.ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

ศุกร์ ๒๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๑๘
ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "พิฆเนศ ศึกมหาเทพอวตาร" (ตอนที่ 149)

ออกอากาศวันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562

จันฑะ มุนฑะแม่ทัพอสูรที่เปรียบเสมือนมือขวา และมือซ้ายของจอมอสูรศุมภะไม่กล้าที่จะสู้รบกับพระแม่กาลี จนมาทะเลาะกันเองกับอสูรตัวอื่นๆ อสูรมหิษปุนทะรักยอมสู้รบกับพระแม่กาลี เพราะยอมที่ถูกพระแม่กาลีผู้เป็นมารดาแห่งโลกที่ให้กำเนิดตัวเองฆ่าตายในสนามรบ พระคเณศรีบไปห้ามพระขันธกุมารที่จะเข้าไปช่วยพระแม่กาลีรบกับเหล่าอสูร เหล่ากองทัพอสูร ทั้งหมดถูกพระแม่กาลีทำลาย หลังจากที่พระแม่กาลีได้สังหารอสูรมหิษปุนทะ อสูรจันฑะ และมุนฑะได้ถูกการลงโทษจากพระแม่กาลีจนระลึกถึงสิ่งที่ตัวเองได้ทำผิดในที่สุด

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "พิฆเนศ ศึกมหาเทพอวตาร" (ตอนที่ 150)

ออกอากาศวันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562

อสูรจันทะ และมุนฑะถูกพระแม่กาลีลงโทษ จนเกิดความกลัวตาย และสำนึกผิดต่อความผิดของตัวเองในที่สุด แต่ด้วยความที่อสูรทั้งสองสำนึกผิด เพราะกลัวความตาย จึงทำให้พระแม่กาลีสังหารอสูรทั้งสองทันที อสูรรักตะพีชออกจากเมืองสวรรค์ เพื่อไปพบพระแม่เกาศิกี เพราะคำสั่งของจอมอสูรศุมภะ อสูรรักตะพีชใช้กลลวงพระแม่กาลีที่จะสังหารพระแม่เกาศิกี พระแม่กาลีโจมตีอสูรรักตะพีชจนเลือดออกท่วมกลาย แต่สุดท้ายก็มีอสูรรักตะพีชเกิดขึ้นมาเป็นกองทัพ

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "พิฆเนศ ศึกมหาเทพอวตาร" (ตอนที่ 151)

ออกอากาศวันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ 2562

พระแม่กาลี และร่างอวตารของพระแม่เกาศิกีปางอวตารต่างๆ ช่วยกันปราบกองทัพของอสูรรักตะพีชที่กำเนิดจากเลือดของอสูรรักตะพีช พระแม่เกาศิกีสั่งให้พระแม่กาลีดื่มเลือด และกินกองทัพของอสูรรักตะพีชให้หมด เพื่อที่ร่างของอสูรไม่สามารถเกิดขึ้นได้อีก พระแม่กาลีใช้ตรีศูลกำจัดอสูรรักตะพีชจนสิ้นใจ พระคเณศและพระขันธกุมารพยายามหาทางให้พระแม่กาลีใจเย็นลงจากความโกรธที่มีต่อเหล่าอสูร จนร้อนไปถึงมหาเทพพระศิวะที่นั่งบำเพ็ญภาวนาอยู่

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "พิฆเนศ ศึกมหาเทพอวตาร" (ตอนที่ 152)

ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562

มหาเทพพระศิวะ พระพหรม พระนารายณ์ และเหล่าเทพต่างช่วยกันร้องเพลงสรรเสริญพระแม่เกาศิกี เพื่อการรบกับอสูรในครั้งนี้ อสูรนิศุมภะขอจอมอสูรศุมภะไปออกรบกับพระแม่เกาศิกี แต่จอมอสูรศุมภะไม่เชื่อว่าน้องชายของตนเองจะสามารถปราบพระแม่เกาศิกีได้ จึงอาสาออกรบไปเคียงคู่กัน พระแม่เกาศิกีใช้เวทมนตร์ไปทำสัญญาณเตือนอาเพศให้อสูรทั้งสองถอยทัพกลับไป แต่ด้วยความเขลาของอสูรทั้งสองทำให้ยังดื้อดึงที่จะเดินทางมารบกับพระแม่เกาศิกี

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "พิฆเนศ ศึกมหาเทพอวตาร" (ตอนที่ 153)

ออกอากาศวันศุกร์ที่ 1 มีนาคม 2562

พระแม่เกาศิกีใช้พญาอินทรีย์ต่อสู้กับงูปีศาจของอสูรนิศุมภะจนชนะ พระแม่เกาศิกีกลับใช้ธนูสร้างหลุมดำให้ดูดกลืนกินอสูรต่างๆ และธนูไฟมารของตัวเองจนหมด ความอหังการของนิศุมภะทำให้ตัวเองถึงคราวตาย ยิ่งทำให้จอมอสูรศุมภะ ยิ่งเพิ่มความอหังการต่อตัวเองที่จะเป็นคนล้างแค้นแทนอสูรที่ถูกพระแม่เกาศิกีฆ่า เหล่าเทพองค์อื่นๆกังวลกับจักรวาลว่าจะถึงเวลาหายนะ ที่การรบครั้งใหญ่กำลังจะเพิ่มความรุนแรงขึ้น

ติดตามชมซีรี่ส์ "พิฆเนศ ศึกมหาเทพอวตาร" ได้ทุกวัน วันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.45 น. และวันศุกร์ เวลา 19.25 น.ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital