“ฟิล์ม” เจ้าบ่าวเฉพาะกิจ“ฝ้าย” แอบอิน ถ่ายพรีเวดดิ้ง

ศุกร์ ๒๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๒๑
ทำเอา นางเอกสาว "ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร" อินเบอร์แรง กับฉากถ่ายพรีเวดดิ้ง คู่กับ เจ้าบ่าวเฉพาะกิจ "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" ในละคร "มัจจุราชฮอลิเดย์" ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ซึ่งฉากนี้ สาวฝ้ายมีความฟินกับสถานที่ และชุดสุดแนวหลากสไตล์ จนเอ่ยปาก อยากถ่ายพรีเวดดิ้งจริงๆ แล้ว ว่าแต่...หนุ่มคริต หวานใจตัวจริงได้ยินมั๊ยน๊า

เป็นฉากที่ ยม (ฟิล์ม) ปลอมตัวเป็นคู่รักกับ นิดหน่อย (ฝ้าย) เพื่อไปถ่ายพรีเวดดิ้ง เพราะต้องการสืบข้อมูลจาก อารยา (โบว์ลิ่ง-ปริศนา) ที่เป็นเวดดิ้งแพลนเนอร์ ซึ่งลึกๆแล้ว ยมและนิดหน่อย ก็แอบมีใจให้กัน แต่เมื่อต้องแสดงเป็นคู่รัก ความรู้สึกของทั้งคู่ก็ยิ่งชัดเจนยิ่งขึ้น ฝ่ายอารยาที่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด ก็ได้แต่เศร้า เพราะคิดถึงคนรักที่เสียชีวิตไป

ฉากนี้ ถ่ายทำที่ สตูดิโอชมเฌย ศาลายา ฝ้ายดูดี๊ด๊ากับบรรยากาศแสนชิค โรแมนติก ยิ่งเห็นชุด 3 ลุค 3 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น ลุคแกสบี้ สุดอลังการ ,ลุคสุดเก๋า พ.ศ.2499 และ ลุคเกาหลี ฟรุ้งฟริ้ง ยิ่งสนุกชุดใหญ่ จนฟิล์มแอบแซวว่า "อยากแต่งงานเลยล่ะสิ" ฝ้ายได้แต่ยิ้มหวาน ตาเป็นประกาย (ฮา) ผู้กำกับเน้นย้ำเรื่องอารมณ์ และสายตา รวมถึงความสนุก ที่ต้องถ่ายทอดออกมา ซึ่งทั้งคู่ก็ตั้งใจกันสุดพลัง เพราะฉากนี้ ทั้งคู่ต้องเก็บความรู้สึกรักไว้ทั้งหมด และค่อยๆแสดงออกทีละนิด ก่อนจะแสดงออกเต็มที่ในซีนท้าย ซึ่งทั้งคู่ผ่าน 2 เซ็ตแรกได้ชิลล์ๆ จนมาถึงเซตสุดท้าย ชุดเกาหลี ซึ่งทั้งคู่ต้องแสดงออกว่ามีใจให้กัน โดยผู้กำกับติวเข้ม เพราะอยากให้ออกมาฟินที่สุด ฝ้ายในชุดเดรสขาวสุดหวาน ควงมากับ ฟิล์มในลุคโอปป้าเกาหลี ซีนนี้ ฟิล์ม ฝ้าย ต้องค่อยๆ เปิดความรู้สึกผ่านสายตาที่มีต่อกัน แต่ฝ้ายพยายามกลบเกลื่อนด้วยการแสดงท่าทีรำคาญฟิล์ม จนฟิล์มหมั่นไส้ ดึงฝ้ายเข้ามากอดแนบชิด แถมแกล้งจู่โจมจูบ จนฝ้ายตกใจหวิดหงายหลัง แต่ฟิล์มก็รั้งตัวไว้แล้วดึงเข้ามากอดแนบแน่น หน้าทั้งคู่แนบชิดกัน ทั้งคู่จ้องตากันแทบละลาย จนฟิล์มเคลิ้มค่อยๆ โน้มหน้าจะจูบฝ้าย อยากรู้ว่าซีนประกบปากจะผ่านไปอย่างละมุน หรือโดนขัดจังหวะมั๊ย ติดตามฉากนี้ได้ ในวันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.45 น. ทาง ช่อง 8 กดเลข 27 คำเตือน!! หนุ่มคริตห้ามดู คริๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ