เก้า จิรายุ & ปันปัน สุทัตตา จังหวะซิทคอมมาเต็ม!เคมีเข้ากันทั้งฟิน ทั้งฮา!

ศุกร์ ๒๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๓๒
ถึงจะต้องเล่นเป็นพี่น้องกัน แต่ความจิ้นของคู่นี้ก็แพร่กระจายไปทั่วจริงๆ ระหว่าง เก้า จิรายุ ละอองมณี กับ ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ ในซิทคอมอารมณ์ดี "โฮะ แฟมิลี่" ทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23

ซึ่งความวุ่นวายที่เกิดขึ้นเป็นเพราะ 3 พี่น้องช่วยกันแกล้ง หลินจือ (สุทัตตา อุดมศิลป์) น้องสาวที่เพิ่งย้ายเข้ามา ให้ออกมานอนเต็นท์นอกบ้าน ความคิดนี้เกิดจาก หมูป่า (จิรายุ ละอองมณี) เป็นตัวตั้ง ตัวตี โดยมีพี่น้องสุดแสบอีก 2 คนร่วมมือด้วยนั่นคือ "จีซุน" (ธงชัย ทองกันทม) และ "ทรัฟเฟิล" (คารีสา สปริงเก็ตต์) สรุปคือทั้งสี่พี่น้องทะเลาะกันจนหาทางออกไม่ได้ จึงตกลงกันว่าจะจัดการเลือกตั้งในบ้านเพื่อหาหัวหน้ามาจัดการเรื่องนี้ แต่สุดท้ายก็ไม่มีผู้ชนะสักที หลินจือเห็นว่าทุกคนทะเลาะกันเพราะว่าตัวเอง จึงตัดสินใจว่าตนจะนอนที่เต้นท์หน้าบ้านก็ได้เพื่อจบปัญหา สุดท้าย 3 พี่น้อง จีซุน ทรัฟเฟิล และหมูป่า รู้สึกผิดจึงคุยกันว่าจะแบ่งห้องให้ หลินจือ อยู่แต่ก็มาทะเลาะกันอีกเพราะ ทุกคนต่างก็ชวน หลินจือ มาอยู่ห้องตัวเอง! "พ่อบ้านมิตร" พัน พลุแตก เข้ามาพอดีจึงช่วยจัดการปัญหาตัดสินว่าหลินจือควรจะนอนกับพี่สาวของบ้านคือทรัฟเฟิลเรื่องนี้จึงจบลงด้วยดี!

ฉากหนึ่งที่จิ้นสุดๆเลยก็ว่าได้ ตอนที่ หมูป่า (จิรายุ ละอองมณี) ฝันว่า หลินจือ (สุทัตตา อุดมศิลป์) มานอนที่ห้องแล้วอยู่บนเตียงเดียวกัน ด้วยความตกใจยือแย้งกันไปมาทำให้ หมูป่า ล้มทับ หลินจือ หน้าใกล้กันแบบแนบชิด ถึงแม้จะเล่นเป็นพี่น้องกันแต่เชื่อว่าฉากนี้แฟนๆ เก้ากับปันปัน มีกรี๊ดฟินกระจายแน่นอน!

เตรียมรอว่าตอนต่อๆไปของซิทคอม "โฮะ แฟมิลี่" จะสนุกฮาฟินแค่ไหนใน วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ เวลา 3 ทุ่ม 15 นาที และรับชมย้อนหลังได้ทันทีผ่านแอป Viu (วิว) และ www.viu.com ที่รวมความบันเทิงเกาหลี ไทยและเอเชียไว้ให้ฟินกันอย่างเต็มอิ่ม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital