ฮอลล์ ออฟ แฟน : ซันเดย์ อีฟนิ่ง คอนเสิร์ต มอบความรักแบบเต็มอิ่ม ผ่านเสียงเพลง 3 ศิลปินสุดอบอุ่น เบล สุพล, ซิน และ ตู่ ภพธร

จันทร์ ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๕:๑๙
จบลงไปแล้วอย่างสวยงามและอบอุ่นสุดประทับใจ สำหรับคอนเสิร์ต ไทยประกันชีวิต Presents HALL OF FAN : SUNDAY EVENING CONCERT (ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ ฮอลล์ ออฟ แฟน : ซันเดย์ อีฟนิ่ง คอนเสิร์ต) กับคอนเซ็ปต์ Love Gallery (เลิฟ แกลเลอรี่) ของ 2 ศิลปินหนุ่มผู้แสนอบอุ่น เบล สุพล และ ซิน พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ ตู่ ภพธร เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 คอนเสิร์ตที่ 'จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่' ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อมอบความสุข ความสนุกให้กับแฟนๆ ในทุกเย็นวันอาทิตย์สิ้นเดือนยาว 12 เดือนตลอดทั้งปี เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตเพื่อแฟนตัวจริงกันเลยทีเดียว

บรรยากาศของคอนเสิร์ตในครั้งนี้เต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุขผ่านบทเพลงรักมากมาย เปิดเวทีด้วย เบล สุพล และ ซิน กับเพลงหยุดความคิดไม่ได้, 24.7 จากนั้นก็ถึงพาร์ทเดี่ยวของ ซิน ที่มาพร้อมกับลิสต์เพลงที่เตรียมมาเพื่อแฟนๆ โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นเพลง อยู่นานๆ, เรื่องที่ขอ, เรื่องจริง, คืนนี้ไม่เหมือนคืนนั้น, ช่วงนี้, ฟัง และ เพลงเบาเบา ที่ ซิน และ ตู่ ภพธร ได้ร้องร่วมกันเป็นครั้งแรกบนเวทีนี้ พูดเลยว่าเรียกเสียงตอบรับจากแฟนเพลงทั้งฮอลล์ได้อย่างดีเยี่ยม กรี๊ดกันต่อกับพาร์ทเดี่ยวของ ตู่ ภพธร ที่ได้นำเพลง พูดทำไม, แต่ยังคิดถึง มาร้อง มาสนุก กับแฟนๆ ชนิดที่เป็นกันเองและแสนอบอุ่น ต่อด้วยพาร์ทเดี่ยวของ เบล สุพล ที่จัดเต็มด้วยเพลงรักสุดฮิต กับเพลง ไม่ธรรมดา, ฉันไม่รู้, ทรมานตัวเอง, รักยากลืมยาก, จากวันที่เธอไม่อยู่, ตอบได้ไหมว่าได้ไหม, อยากให้โลกแคบลง, เสียใจได้ยินไหม ซึ่งเบล สุพล ได้โชว์ความสามารถร้องแร็พในเพลงนี้อีกด้วย ซึ้งกันต่อกับเพลง แสนล้านนาที ที่แฟนๆร้องตามเสียงดังสนั่นฮอลล์ ปรับอารมณ์เข้าสู่โหมดสนุก ที่ 2 หนุ่ม เบล สุพล และ ตู่ ภพธร ได้ชวนแฟนๆทั้งฮอลล์ลุกขึ้นยืดเส้นสายได้เต้นได้ขยับ กับ เพลงเสียดาย ความสนุกต่อเนื่องทันทีเมื่อ 3 หนุ่ม เบล สุพล, ซิน และ ตู่ ภพธร ได้นำเมดเลย์เพลงเต้นมาฝากแฟนๆ กับเพลง รักเอย, 12345 I LOVE YOU, ประวัติศาสตร์ พูดเลยว่าพาร์ทนี้เต้นตายกันไปเลย ก่อนจะปิดคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยเพลงที่ เบล สุพล และ ซิน อยากส่งความรักให้ทุกๆคน กับเพลง อย่าทำให้ฟ้าผิดหวัง นับเป็นคอนเสิร์ตที่อบอวลไปด้วยไอรักล้วนๆ เหมาะกับเดือนแห่งความรักนี้จริง ๆ

มาร่วมทำให้ทุกเย็นวันอาทิตย์สิ้นเดือนของคุณมีความสุขมากยิ่งขึ้น กับ ไทยประกันชีวิต Presents HALL OF FAN : SUNDAY EVENING CONCERT (ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ ฮอลล์ ออฟ แฟน : ซันเดย์ อีฟนิ่ง คอนเสิร์ต) พบกับคอนเสิร์ตครั้งที่ 3 ของศิลปิน อะตอม ชนกันต์ และ โป้ โยคีเพลย์บอย จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2562 ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 กับคอนเซ็ปต์ ช่วงนี้…ขอหอม งานนี้แฟนๆจะได้สนุกกับบทเพลงฮิตติดชาร์ตมากมาย ทั้งในอดีตและปัจจุบัน ที่สามารถร้องตามได้ ซึ้งได้ เต้นได้กันอย่างแน่นอน!!! โดยเปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ บัตรราคาเดียวเพียง 399 บาท จำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตแล้ววันนี้ในรูปแบบ E-Ticket (อีทิคเก็ต) ผ่านทาง Application (แอพพลิเคชั่น) : The Concert เท่านั้น!!! สามารถดาวน์โหลดแอพฯ คลิกเลย http://onelink.to/rm94xg (สามารถใช้ได้ทั้งระบบ iOS และ Android) และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB : HallOfFan

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้