ขุดประวัติความแซ่บ 4 เมนเทอร์ THE FACE THAILAND 5 ไม่ได้มาเล่น ๆ พร้อมงัดสกิลเด็ดสู้คู่แข่ง

อังคาร ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๕๒
เพียงแค่ออกอากาศตอนแรกสำหรับรายการเรียลลิตี้สุดฮอต THE FACE THAILAND 5 ก็ถูกพูดถึงในโซเชียลมีเดียเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะประเด็นที่ถูกพูดถึงมากก็หนีไม่พ้นเรื่องของเมนเทอร์ที่ผู้ชมต่างจับตาดูความดูความเฟียส ความแซ่บ และสกิลของเมนเทอร์แต่ละคนว่าจะเป็นอย่างไร เราเลยขอพูดเปิดประวัติ 4 เมนเทอร์ที่ขอบอกว่าจริง ๆ ทุกคนล้วนผ่านงานมาอย่างโชกโชน และทุกคนเค้าไม่ได้มาเล่น ๆ นะจ๊ะ

เริ่มที่เมนเทอร์รุ่นพี่ ที่มีประสบการณ์มาจากการเป็นเมนเทอร์THE FACE MEN THAILAND 2 อย่างโทนี่ รากแก่น ซึ่งเมนเทอร์ชายสุดเฟียสคนนี้ได้ขึ้นชื่อว่าเป็น แฟชั่นนิสต้าของเมืองไทย ส่วนผลงานในวงการบันเทิงไม่ต้องพูดถึง ละคร ซีรีส์ ภาพยนตร์ โฆษณา ถ่ายแบบ โทนี่ผ่านมาหมดจ้า ขอบอกเลยว่าเมนเทอร์หน้าใส ขวัญใจสาว ๆ พร้อมลุยและฟาดทุกเมนเทอร์แน่นอน

มาถึงเมนเทอร์เวทีระดับจักรวาล อย่าง มารีญา พูลเลิศลาภ ซึ่งต้องยอมรับว่า เมนเทอร์นางงามคนนี้แม้จะเป็นน้องใหม่ในรายการ แต่รู้หรือไม่ เธอคนนี้เป็นนางแบบให้นิตยสารแนวหน้าของไทยอย่าง ELLE Thailand ตั้งแต่อายุ 13 ปี และยังได้เดินแบบในงาน Bangkok International Fashion Week ให้ก้บห้องเสื้อดัง ๆ อีกหลาย

แบรนด์ ไม่เพียงเท่านี้ยังเคยมีผลงานด้านการเป็นนักร้องกับค่ายสมอลล์รูม และผลงานด้านการแสดงก็มีมาอย่างต่อเนื่อง และอย่างที่รู้กันๆ มารีญาสร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการนางงามที่สามารถผ่านเข้าสู่รอบ 5 คนสุดท้ายบนเวทีระดับโลกอย่างมิสยูนิเวิร์ส เห็นไหมคะซิสว่า เมนเทอร์มารีญา ไม่ได้มาเล่น ๆ ดีกรีไม่ธรรมดา งานนี้เมนเทอร์คนอื่นก็มีหนาวนะจ๊ะ

สำหรับจีน่า – แบงค์ 2 เมนเทอร์ที่เป็นน้องใหม่ในฐานะเมนเทอร์แต่ไม่ใหม่ในรายการ THE FACE เริ่มที่

จีน่า-วิรายา ภัทรโชคชัย เธอคนนี้ไม่ได้เพิ่งมาเฉิดฉายตอนเป็นผู้ชนะรายการ THE FACE THAILAND 4 ออลสตาร์เท่านั้น ที่จริงแล้ว เธอผ่านเวทีนางแบบชั้นนำอย่าง Thai Supermodel Contest 2011 มาแล้ว แถมยังเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายด้วยนะจ๊ะ ไม่เพียงเท่านี้ ชีจีน่า ยังมีผลงานละครอีกมากมาย เห็นไหมคะ ว่าเมนเทอร์จีน่าก็มีสกิลที่จะสู้กับเมนเทอร์ทีมอื่นได้เหมือนกัน

มาต่อกันที่เมนเทอร์แบงค์-อนุสิทธิ์ แสงนิ่มน่วม เมนเทอร์คนนี้ไม่ธรรมดา ดีกรีด้านการศึกษาจบเกียรตินิยมอันดับ 1 คณะนิติศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แถมปริญญาโทด้านเศรษฐศาสตร์และรัฐศาสตร์จากลอนดอน ส่วนงานในวงการถ้าใครเป็นแฟนเพลงค่ายย่านลาดพร้าวอาจจะคุ้นหน้า คุ้นตาเมนเทอร์แบงค์มาบ้าง เพราะเมนเทอร์คนนี้เคยผ่านการเป็นนักร้องนำวง Vamp หนึ่งในบอยแบรนด์ของวงการนักร้องไทยนะจ๊ะ ที่

สำคัญ แบงค์ยังรับหน้าที่เป็นพิธีกรรายการ ET THAILAND ไม่เพียงเท่านั้นฮียังได้ไปโชว์สกิลพิธีกรในงาน "Oscar 2019" ที่เจาะลึกประเด็นในวงการฮอลลี้วู๊ดร่วมทั้งยังเก็บภาพลุคพรมแดงเลิศ ๆ มาฝากชาวไทยอีกด้วย เห็นไหม ๆ หนุ่มแบงค์ เค้ามีดีใช่เล่น ภาษาอังกฤษเลิศ สกิลพิธีกรปัง เดินแบบก็ปั๊ว เยี่ยวมั้ยล่ะจ๊ะ

ตายแล้วว แต่ละคนปังมาก กอ.ไก่ล้านตัว เมนเทอร์ทั้ง 4 จาก THE FACE THAILAND 5 ไม่ได้มาเล่น ๆ นะจ๊ะพกสกิลมาเพียบแน่นกระเป๋ากันเลยทีเดียว ซึ่งจะว่าไปนี่ก็คือ มิติใหม่ของ THE FACE THAILAND ที่เมนเทอร์ไม่ได้เก่งแค่เดินแบบและแสดงละคร งานนี้ต้องเฝ้าหน้าจอรอความแซ่บระดับพริกทั้งสวน ว่าจะมีอะไรมาให้ชาวเราได้เซอร์ไพรส์กันอีกกับ THE FACE THAILAND 5

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4