"เมื่อฟีนิกซ์ผงาด เหล่า x-เม็น จะล่มสลาย" 20th Century Fox ปล่อยตัวอย่างแรก พร้อมโปสเตอร์ไทย "X-Men: Dark Phoenix"

พฤหัส ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๕:๕๖
สิ้นสุดการรอคอยของเหล่าสาวกเอ็กซ์-เม็น เมื่อ เวนตี้ เซ็นจูรี ฟ็อกซ์ ได้ปล่อยตัวอย่างแรกสุดยิ่งใหญ่ "X-Men: Dark Phoenix" ซึ่งมีชื่อภาษาไทยว่า "x-เม็น ดาร์ก ฟีนิกซ์" ออกมาให้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับการฟื้นคืนชีพของนกฟีนิกซ์ นกไฟอมตะที่มีพลังไฟร้อนแรงเหนือคณานับ

"เมื่อฟีนิกซ์ผงาด เหล่า x-เม็น จะล่มสลาย" และนี่คือคำโปรยบนโปสเตอร์ไทยเวอร์ชั่นล่าสุดที่ปล่อยออกมาให้ยลโฉมกัน แต่ทว่า โปสเตอร์ที่ปล่อยออกมานี้ก็ได้สร้างปริศนาให้แฟน ๆ อีกจนได้ เพราะจะได้เห็น จีน เกรย์/ฟีนิกซ์ ยืนเด่นอยู่ท่ามกลางตัวละครอื่น ๆ อาทิ ชาร์ลส์ ซาเวียร์/โปรเฟสเซอร์ เอ็กซ์ รับบทโดย เจมส์ แม็คอะวอย, อีริค เลนเชอร์/แม็กนีโต้ รับบทโดย ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์, เคิร์ท แวกเนอร์/ไนท์คลอเลอร์ รับบทโดย โคดี้ สมิท-แมคฟี, สก๊อตต์ ซัมเมอร์/ไซคลอป รับบทโดย ไท เชอริแดน, เรเว็น ดาร์คโฮล์ม/มิสทีค ที่รับบทโดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, แฮงค์ แม็คคอย/บีสต์ รับบทโดย นิโคลัส ฮอลท์ รวมถึง ปิเอโตร แมกซิมอฟ/ควิกซิลเวอร์ ที่รับบทโดย อีแวน ปีเตอร์ส อีกด้วย

เป็นที่น่าสังเกตว่า ตำแหน่งของตัวละครทั้งหมดนั้นถูกแบ่งออกเป็นสองฝ่าย คือ ฝ่ายดี-ฝ่ายร้าย โดยมี จีน เกรย์ เป็นจุดศูนย์กลางของสัญลักษณ์ X จากทีม X-Men แถมโทนสีของทั้งสองฝั่งยังแตกต่างกันอีกด้วย โดยฝั่งซ้ายจะสว่างมากกว่าฝั่งขวาที่ถูกออกแบบให้เป็นโทนดาร์ก ราวกับสื่อถึงเนื้อเรื่องของภาพยนตร์ที่ยังคงเป็นปริศนาอยู่ว่า สุดท้ายแล้ว จีน เกรย์ เธอจะควบคุมพลังฟีนิกซ์ของตัวเองได้หรือเปล่า และสุดท้ายเธอจะเลือกอยู่ฝ่ายไหนกันแน่?

"X-Men: Dark Phoenix" เป็นผลงานการกำกับและเขียนบทของ ไซมอน คินเบิร์ก เรื่องราวเกิดขึ้นมื่อ จีน เกรย์ เริ่มที่จะพัฒนาศักยภาพอันเหลือเชื่อของเธอ ซึ่งนั่นมันได้นำไปสู่หนทางอันเลวร้าย แล้วมันก็ทำให้เธอกลายเป็นดาร์กฟีนิกซ์ ตอนนี้เหล่าเอ็กซ์-เมนจึงจำเป็นต้องตัดสินใจว่าชีวิตของสมาชิกในทีมมันจะมีค่ามากกว่าชีวิตของคนทั้งโลกหรือไม่

X-Men: Dark Phoenix - Trailer F7 (ซับไทย)

https://youtu.be/rS4GMUmJpDA

หรือ

https://www.facebook.com/DarkPhoenixMovieThailand/videos/792671671091725/

"X-Men: Dark Phoenix - x-เม็น ดาร์ก ฟีนิกซ์" 6 มิถุนายน พบกันในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/DarkPhoenixMovieThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?