ร่วมลุ้น! ใครจะคว้ารางวัลทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศ JOOX Thailand Music Awards 2019 19 มีนาคมนี้ ชมสดผ่าน JOOX พร้อมกันทั่วประเทศ

จันทร์ ๑๑ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๐๖
หลังจากที่ JOOX ได้ประกาศรายชื่อผู้เข้าชิง JTMA 2019 หรือ JOOX Thailand Music Awards 2019 และปิดโหวตจากแฟนเพลงทั่วประเทศไปเป็นที่เรียบร้อย ตอนนี้ได้เวลานับถอยหลังลุ้นผล ใครจะเป็นผู้คว้ารางวัลชนะเลิศของแต่ละสาขาไปครองในงาน JTMA ครั้งที่ 3 โดยงานประกาศรางวัลครั้งนี้ จะมีขึ้นในวันที่ 19 มีนาคม ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน ถ่ายทอดสดให้ได้รับชมพร้อมกันทั่วประเทศ ผ่านทาง JOOX มิวสิค แอปพลิเคชัน ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป และชมย้อนหลังได้ทางช่อง PPTV HD36 ตั้งแต่เวลา 22.00 เป็นต้นไป

โดยในปีนี้ รางวัลผู้เข้าชิง มีทั้งหมด 12 สาขา แต่ละสาขามีการขับเคี่ยวระหว่างศิลปินชั้นแนวหน้าของไทยอย่าง ปาล์มมี่ , Bodyslam , อะตอม ชนกันต์( แชมป์เก่า JTMA2017 ที่เคยคว้าไปถึง 5 รางวัลในเวทีนี้ ) , The TOYS (แชมป์เก่าจากปีที่ผ่านมา ที่มาแรงเหลือเกิน) รวมถึง นนท์ ธนนท์ นักร้องหนุ่มฝีมือคุณภาพ ที่แฟนคลับเหนียวแน่น

นอกเหนือจากการลุ้นผลผู้ชนะบนเวที ความพิเศษที่น่าจับตามองในงาน JTMA ครั้งนี้ คือโชว์การแสดงบนเวทีของศิลปินชั้นแนวหน้าของไทย ภายใต้ธีมงาน Music without boundaries หรือ ดนตรีไร้พรมแดน ซึ่งแน่นอนว่า คุณจะได้เห็นการ Collaboration ระหว่างศิลปินต่างขั้ว ในบทเพลงสุดพิเศษ ที่หาชมจากที่ไหนไม่ได้ เช่น การประชันกันระหว่าง 2 ตัวเพลงพ่อป๊อปและฮิปฮอป อย่าง The TOYS และ ไทเทเนียม หรือ ฟักกิ้ง ฮีโร่ ประทะ Polycat ซึ่งรายชื่อดังกล่าวนี้ เป็นเพียงแค่น้ำจิ้มเท่านั้น ยังมีการแสดงจากหลายคู่ศิลปิน ให้เซอร์ไพร์สบนเวทีอย่างแน่นอน

อีกหนึ่งไฮไลท์เด็ดที่ห้ามพลาด คือ การเดินพรมเขียวของเหล่าศิลปินกว่าร้อยชีวิต ที่ปีนี้พิเศษกว่าในปีที่ผ่านมา คือได้รับความร่วมมือจากดีไซเนอร์ไทยชื่อดังอย่าง Kloset , Asava, Takarawong , Everyday Karmakamet , P.MIT และอีกหลายแบรนด์ ที่จะมาร่วมเนรมิตลุคสุดหรูให้กับศิลปินอย่าง Getsunova , นนท์ ธนนท์, YOUNGOHM, Twopee, WONDERFRAME , GENA DESOUZA, คิทตี้ ชิชา เป็นต้น ยังไม่รวมการประชันเดินพรม จากเหล่าศิลปินชั้นนำในวงการเพลงไทยอย่าง The TOYS, อะตอม ชนกันต์, Klear, วี วิโอเลต, ลุลา ,เอิ๊ต ภัทรวี, ภูมิ วิภูริศ, The Parkinson, สงกรานต์ รังสรรค์, TATTOO COLOUR, BNK48, ลำเพลิน วงศกร , D Gerrard และอีกมากมาย ร่วมด้วยกลุ่มคนดังอย่าง แอฟ ทักษอร, กลุ่มนายแบบและนางแบบจาก The Face Thailand , กลุ่มนักแสดงจาก นาดาว แบงค์ ธิติ, จูเนียร์ ปณชัย, บิวกิ้น พุฒิพงศ์, กันต์ ชุณหวัตร , แพรวา ณิชาภัทร , ไอซ์ พาริส และพิเศษสุดๆ Honne ศิลปินดูโอ้อิเล็กโทรป๊อปจากอังกฤษ ก็ให้เกียรติมาร่วมในงานนี้ พร้อมด้วยพิธีกรชื่อดังอย่าง กันต์ กันตถาวร, ดีเจต้นหอม ศกุนตลา และ ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน

โดย ศิลปินที่มีชื่อเข้าชิง JTMA2019 ที่มาร่วมในงานนี้ จะได้รับ Goodie bag มีมูลค่ากว่า 30,000 บาท ประกอบด้วย โค้ด จาก Grab 4 wheels, Grab Food และ Grab Express, Lazada – โค้ดส่วนลด ช็อปเต็มอิ่มบน Lazada, SONY - หูฟังไร้สายคุณภาพดี พิเศษสำหรับผู้ชนะในแต่ละสาขา จะได้รับหูฟัง SONY รุ่น WH1000XM3 , Tribe – รักสุขภาพ เข้าคลาสฟรี ไม่ว่าจะเป็น Cycling, Yoga, หรือ Pilate, Orca Baker and Butcher & Ryoshi Sushi - Voucher กินอาหารอิตาเลี่ยนและญี่ปุ่นแบบจุใจฟรีๆ , Aland – ช้อปหลากหลายแบรนด์จากเกาหลีแบบฟรีๆ ที่ร้าน ALAND @Siam Discovery, Netflix - ดูหนังและซี่รี่ย์แบบไม่อั้นบน Netflix

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4