“Open house วัยแสบสาแหรกขาด โครงการ 2” ร่วมเสวนาเปิดตัวละครตอนแรก!! พร้อมทีมนักแสดง

จันทร์ ๒๕ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๓๓
เมื่อวันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา ไทยทีวีสีช่อง 3 นำโดย "คุณประชุม มาลีนนท์" ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) และ "คุณประวิทย์ มาลีนนท์" ร่วมด้วย "คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย" รองกรรมการผู้จัดการ ไทยทีวีสีช่อง 3 และ "คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย" หัวหน้าคณะผู้บริหารสายกิจการองค์กรบริษัท บีอีซี เวิลด์ ร่วมจับมือกับค่ายมาสเตอร์วันจัดเสวนา "Open house วัยแสบสาแหรกขาด โครงการ 2" โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ อ.ดร.รับขวัญ ภูษาแก้ว หัวหน้าศูนย์แนะแนวโรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ฝ่ายมัธยม และอาจารย์ สาขาจิตวิทยา คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ รศ.นพ.สุริยเดว ทรีปาตี กุมารแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเด็กและวัยรุ่น ผู้อำนวยการศูนย์คุณธรรม (องค์กรมหาชน) พร้อมด้วย ผู้จัดหนุ่ม "เอิร์น ณิธิภัทร์" ที่ได้นำทีมนักแสดงอย่าง จ๊ะ จิตตาภา, นิ้ง ศรัณยา, เอ๋ มณีรัตน์ และต้น ตระการ ทีมนักแสดงรุ่นเล็ก นำทีมโดย ฟลุท ชินพรรธน์,ยอร์ช ยงศิลป์, พลอย ศรนรินทร์ และเซนท์ ธนพัชญ์

โดยภายในงาน ทางผู้จัดได้นำตัวอย่างละครตอนแรกมาให้ได้รับชมก่อนละครออกอากาศ ที่ได้รับความสนใจจากทั้ง เด็ก ผู้ใหญ่ นิสิต นักศึกษา เป็นจำนวนมาก และร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยน เสวนานำเสนอทางออกและวิธีแก้ไขปัญหา โดยผ่านนักแสดงเด็ก 5 คน กับ 5 ปัญหา แบบเข้าใจง่ายๆ โดยสอดแทรกสาระเข้าไปในความบันเทิงอย่างกลมกลืนและไม่เหมือนใคร ที่สามารถนำมาปรับใช้กับชีวิตประจำวัน งานนี้ไม่เพียงแค่ได้ใกล้ชิดดารานักแสดง แต่ยังได้เข้าใจกับปัญหาของสังคมในปัจจุบันอีกด้วย

เรียกได้ว่าน่าติดตามชมเป็นอย่างมากสำหรับละคร "วัยแสบสาแหรกขาด โครงการ 2" ที่ได้สอดแทรกข้อคิดและทัศนคติ ที่จะออกอากาศ ทุกวัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เริ่มตอนแรก 29 มีนาคม 2562 นี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 และอัพเดทความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3 Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้