THE FACE THAILAND 5 สงครามแคมเปญ ศึกนี้ “Energy” ต้องมา !!! มารีญาแม่มดในทุ่งลาเวนเดอร์

จันทร์ ๒๕ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๒๘
เรียกว่า ศึกของ THE FACE THAILAND 5 ในตอนที่ 4 กระพริบตาไม่ได้แม้แต่วินาทีเดียว เพราะมีอะไรให้ลุ้นกันทุกซีน !!! สำหรับการประกาศสงครามอย่างเป็นทางการของเหล่าเมนเทอร์&มาสเตอร์เมนเทอร์ ตัวจี๊ด ที่พร้อมทำทุกอย่างให้ทีมตัวเองชนะ และงานนี้เมนเทอร์มารีญา อาจไม่ใช่ลุคส์นางงามอย่างเก่า ลึก ๆเธอคนนี้ก็แม่มดในทุ่งลาเวนเดอร์นะจ๊ะ

เปิดตัวด้วยการคายตะขาบช่วงมาสเตอร์คลาสของคุณแม่มาสเตอร์อาร์ต และ เมนเทอร์มารีญา ที่มาให้ความรู้กับผู้เข้าแข่งขันแบบไม่มีกั๊ก ในเรื่องการเปลี่ยนชุดให้ทันเวลาและเดินกลับไปบนรันเวย์แบบไม่พังเพราะทุกนาทีบนรันเวย์นั้นคือการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า และมาว๊าวสุด ๆ คือ Influence ด้านแฟชั่นอย่าง คุณปู-ชำนัญ ภักดีสุข Creative and fashion Director Harper's Bazaar Thailand มามอบโจทย์มาสเตอร์คลาสการเตรียมตัวก่อนเดินแคทวอล์ค ที่ผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะต้องเดินบนรันเวย์มากกว่าหนึ่งรอบ ความท้าทายคือทำอย่างไรเปลี่ยนชุดให้ทัน ไม่พัง และงานนี้ ทรานส์เพียงหนึ่งเดียวของรายการอย่าง แคนดี้ ทำได้ดีเกินคาดกับไอเดียรองเท้าล่องหน ที่เข้ากับชุดเดินเล่นชายหาด ดูกระฉับกระเฉงน่าสนใจ อีกหนึ่งคนที่ได้ที่โดนในรอบมาสเตอร์โดดเด่นในรอบมาสเตอร์คลาสก็คือ มาร์คอส มั่นดี เป๊ะ!! ส่วน "เกร็ก" ไม่ได้เปลี่ยนชุดจ้า งานนี้คุณแม่อาร์ตผิดหวังสุด ๆ แอบสะบัดผม-กรอกตาเบาๆ

มาถึงศึกหนักรอบแคมเปญที่ "Energy" และความฟิตต้องมา!!! กับการถ่ายทำแฟชั่นสโลโมชั่น ที่เสมือนพรีเซนต์ Tone Box #JoinTheSquad ฟิตเนสของคนรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ 'Personal Training Studio' ความเอ็กซ์คลูซีฟและเป็นส่วนตัว รวมทั้งสามารถวนและเปลี่ยนเทรนเนอร์ได้ตามต้องการ โดยมีกรรมการคือ คุณดิษย์ลดา ดิษยนันท์ Founder of Tone Box และ ดิษกรณ์ ดิษยนันท์ Co-Founder of Tone Box และอะแมนดา เมียลเดรด คาร์ เป็นนักกีฬาจักรยานบีเอ็มเอ็กซ์ สายเลือดไทย-อเมริกัน ร่วมตัดสิน

งานนี้สิ่งที่แคมเปญอยากเห็น คือพลังของทุกคนในแบบที่เป็นตัวเอง ทีมแรก จีน่า-แบงค์ กลับล้มไม่เป็นท่า ด้วยปัญหาทีมแรกและการส่งแมสเสจกับลูกทีมที่ไม่ชัดเจน มาถึงคิว ทีมเมนเทอร์โทนี่กับโจทย์ Sport ดูเป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง แต่ลืมท่าจบ ไม่มีจุดจบ !!! แม้ลูกทีมจะทำได้ดีขึ้นตามลำดับแต่ก็แค่พอผ่านไปได้ ส่วนทีมเทอร์มารีญา กับโจทย์ Speed ทำได้ดีเกินคาด โพซี่ เริ่ดสุด เอาสายสะพายไปเลย !!! งานนี้ไม่ต้องพูด ภาพมันเห็น ๆ ทีมมารีญาชนะแคมเปญอย่างสวย ๆ มีสิทธิตัดผู้เข้าแข่งขันออก และบอกแล้ว งานนี้มารีญาไม่ได้เป็นนางงามนะจ๊ะห้องดำกับ ลุคส์ Devil และการตัด มีมี่ ทีมจีน่า-แบงค์ ที่ใคร ๆ ก็เห็นว่า เริ่ดกว่าท็อปทีมโทนี่ งานนี้ มีมี่ ถึงกับปล่อยโฮว่า "ไม่คิดว่ามารีญา"จะใจร้ายได้ขนาดนี้

หัวเราะร่า น้ำตาริน ยังมีให้ตามลุ้นกันอีกพียบใน THE FACE THAILAND 5 ทุกวันเสาร์ 18.20 น. ทางช่อง 3HD และ LINE TV, LINE TV Official Account ชมรีรันเวลา 20.00 น ทางแอพพลิเคชั่น LINE TV หรือเว็บไซต์ tv.line.me รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ผ่านทาง www.facebook.com/thefaceth หรืออินสตราแกรม thefacethailand #THEFACETHAILAND #THEFACETHAILAND5

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้